Thảo luận Không giải quyết thỏa đáng thì không bao giờ dùng Viettel nữa.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi endless1811, 30 Tháng mười 2011.

  1. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Mà sao thấy cú pháp hủy sao ko để chung bên đó luôn cho khách hàng dễ tham khảo mà lại để bên dịch vụ Mobile Internet ?
    Hồi đó 3g mới ra, nhắn tin kêu dùng thử, hí hửng kiếm cái đt 3g, mấy tháng sau thấy trừ tiền mà ko biết vì lý do gì, sực nhớ cái vụ này, thế là lên mạng lục lọi, moi móc mà chỉ thấy toàn chỉ cách đk thôi, thế nào liều mình nhắn đại chữ 'huy' hay 'off' gì đó mới được. Từ đó rút kinh nghiệm, khi đk cái gì thì cũng phải ráng tìm thêm cú pháp hủy của nó.@-)


    Nói chung là thời buổi kinh tế khó khăn, không còn là mạng nhỏ nhiều ưu đãi như xưa nữa, bây giờ đã mạng lớn rồi, cách hành xử cũng phải khác xưa nhiều chứ !
    Cái vụ DailyExpress thì cũng vô tình biết vì có người thân than phiền là cứ bị tin nhắn xổ số ở đẩu ở đâu, tiền thì tan biến thế là phải xoắn tay vào, lúc đó chưa biết nên ko vào menu để hủy nên cứ nhắm thẳng số dịch vụ gửi về mà phang 'huy', 'off' tá lả (kinh nghiệm từ vụ 3g). Về sau, lên mạng tìm thông tin thì lòi ra cái DailyExpress. Mà bên thằng Vina, Mobi cũng có nhưng khi thấy mấy hỏi muốn gửi tin nhắn ko là hiểu rồi đó >:) , vào menu hủy liền, mỗi lần tháo sim là mỗi lần như thế.
    Riết rồi, càng ngày càng co mình lại, luôn "phòng thủ" trước mọi mời gọi cũng như KM của nhà mạng, luôn tìm hiểu kỹ thông tin cũng như lúc nào cũng nhắc nhở người thân.
    Túm lại thời buổi kinh tế thị trường, chỉ vì chữ "tiền" mà người ta tìm nhiều cách để làm khó nhau, chỉ tội cho những người nghèo ít am hiểu, ít quan tâm thị bị móc túi âm thầm chỉ vì thiếu thông tin...:|
  2. naduy2110

    naduy2110 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    11
    Mình dùng Mobi thì khi bị khóa bấm *101# sẽ báo: TAI KHOAN CUA QUY KHACH DA HET HAN SU DUNG, còn gọi vào 901 sẽ báo: TÀI KHOẢN CỦA QUÝ KHÁCH ĐÃ HẾT HẠN SỬ DỤNG,XIN VUI LÒNG NẠP THÊM TIỀN ĐỂ TIẾP TỤC SỬ DỤNG DỊCH VỤ. Sao Mobi và các mạng khác làm được mà Viettel không làm được. Mình đang dùng cả 3 mạng Mobi, VNM và Viettel nên không nói xấu VT đâu nhé.
    shippo_hp thích bài này.
  3. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Có lẽ là ko làm lại đc rồi
  4. naduy2110

    naduy2110 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    11
    Bạn nói rất chí lý.
  5. H0ang_Dung

    H0ang_Dung Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Lúc trước dùng hết dung lượng GPRS mình đc mua thêm 50M bằng cách soạn +10 -> 191.Giờ hết rồi mọi người nhĩ?Bực 1 nỗi là bên VT chã có thông tin gì cho mọi người biết hết.
  6. shippo_hp

    shippo_hp Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    em cũng vừa mất cái số vt dùng 6 năm rồi, quan trọng là nó là bạn em tặng cho với sim đăng kí tài khoản game vip. giờ nó mất rồi cái tk game coi như trong nguy cơ bị mất cắp mà ko biết làm thế nào. Bạn em chúng nó hồi trước toàn viettel mà tự dưng chuyển 1 loạt sang mạng khác dùng e chưa hiểu lí do. Giờ thì đã biết tại sao rồi. Nản quá, tự hỏi với thái độ làm việc này thì viettel sẽ trụ được trong bao lâu nữa?
  7. Rồng Thần

    Rồng Thần Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    12
    đọc nhìu comment thấy khổ cho a dkn wá, mong rằng các bác ngồi cao cao của viettel nên thóang 1chút để cho mọi người đc nhờ...
  8. thienxdcd

    thienxdcd Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    Ngay từ những ngày đầu VT đã rất biết câu khách để lôi kéo những người dùng Mobile và Vina bởi giá cước, chương trình KM và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mình cũng bị cuốn hút và chuyển sang dùng VT từ ngày đó, nhưng tháng này mình thực sự bức xúc khi gặp những rắc rối trời ơi, nếu không được giải quyết mình cũng sẽ từ bỏ VT.
    Mình đang dùng điện thoại IP4 từ đầu năm 2011 và đăng ký 3G để lướt web, ngày đó phí 3G còn đắt đỏ nên mình cũng hạn chế vào mạng. Đến tháng 3/2012 có chương trình KMIP dành cho IP với gói Unlimited MI Max thì tác dụng của IP lên tới đỉnh điểm khi được vào mạng trọn gói ko tính cước phát sinh (Vì dùng Smart Phone mà ko có 3G thì không đáng để dùng phải ko các bác). Đến tháng 7/2012 với chương trình KM 1000 phút mình lại chuyển sang, nhưng thật trớ trêu vì quá chủ quan mà đến tận ngày 28/07 mình mới tra cước thì không tin vào mắt mình khi mà cước 3G lên tới gần 1 triệu, quá bức xúc gọi điện 19008198 thì được những câu hỗ trợ ko được thuyết phục, mình xin vào chi tiết vấn đề như sau:
    1. Với chương trình KM 1000 phút nhà mạng đã chia ra 2 loại: 1000 phút + Mimax và 1000 phút ko Mimax với cước khác nhau, cú pháp đăng ký khác nhau thì tại sao khi đăng ký KT100P1 không tự động kích hoạt Mimax. Nếu phải soạn thêm cú pháp để kích hoạt Mimax thì chia làm 2 loại có tác dụng gì đâu.
    2. Lần hỗ trợ đầu tiên NV cho mình biết mình đăng ký Mimax vào lúc 11h24' nhưng lại hủy vào 13hxx' cùng ngày 1/7 nên phí truy cập 3G được tính với gói cước thường và KQ là gần 1 chai cho việc online. Tạm gác cuộc 1 lại để kiểm tra nhật ký thì không hề có lệnh hủy này.
    3. Lần hỗ trợ thứ 2 NV cứ giải thích "Anh phải lưu ý Mimax chỉ miễn phí vào mạng còn download nhạc, phim, phần mềm ..... vẫn tính phí". Hài vãi chưởng, có phải lần đầu dùng đâu mà để mấy thứ nhăng nhít này thu tiền. Vòng vo một hồi mình chốt lại "Nếu em lưu ý anh phải tra cước thường xuyên để ko bị nhà mạng lừa thì anh OK"
    4. Lần thứ 3 chốt lại: Cước phí 3G 1tr là do có lệnh hủy Mimax, nhà mạng sẽ kiểm tra lại nó từ đâu ra và trả lời chậm nhất 21h ngày 29/7.
    Mình ko biết KQ kiểm tra ntn nhưng mình có những lý do sau để để chứng minh mình bị lừa:
    1. Sau khi đăng ký KM vào ngày 30/6 đến sáng 01/7 ko vào được 3G, gọi điện tư vấn thì được hướng dẫn soạn tin để kích hoạt Mimax và mình cũng đã làm theo. Sau khi kích hoạt nhà mạng trả về tin nhắn đăng ký thành công với cước 50K/tháng. Mình lại gọi tổng đài để hỏi "Tại sao đăng ký 100P1 đã bao gồm Mimax rồi mà giờ lại còn tính phí", câu trả lời "Sẽ được miễn trừ vào cuối tháng"
    2. Lệnh hủy Mimax: Thật vô lý khi tôi vừa đăng ký vào lúc 11h24' và lại hủy vào 13hxx' bởi:
    - Không phải dùng Mimax lần đầu và mục đích đăng ký là để sử dụng, trong khi đăng ký 100P1 đã tính tiền rồi thì có ko dùng nữa cũng để đó chứ hủy làm gì.
    - Trường hợp có người khác vào soạn tin: Vì là IP nên gần như mình ko cho dùng chung chạ mà ko phải ai cũng biết dùng IP để xóa 1 tin nhắn của 1 đầu số (dùng ko quen thì chỉ biết xóa 1 lúc hết luôn), vậy tại sao trong nhật ký lại ko có tin nhắn hủy Mimax
    3. Các dịch vụ GTGT thì mình không xài rồi, vì những lý do sau:
    - Tải nhạc và phim: chẳng ai dùng Smart Phone lại đi tải để mất tiền
    - Xem Tivi: đã có phần mềm Viet TV Pro miễn phí với rất nhiều kênh, chẳng ngu mà xem MobileTV.
    - Xem clip online: Đã có Youtube miễn phí
    - Tải phần mềm, phim online: Wifi đầy rẫy. Vào quán làm cốc cafe thì tha hồ download phần mềm nhanh bổ rẻ. Về nhà dùng Connectify để kích hoạt Wife từ laptop để download và xem phim tẹt ga với tốc độ cao.

    Cuối cùng tôi xin nói với nhà mạng rằng: Việc kiểm tra tin nhắn hủy Mimax phụ thuộc hoàn toàn vào nhà mạng thôi, nhà mạng nói có là có mà không thì là không, dân đen chúng tôi làm sao kiện được. Tôi cũng chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng khi phải chấp nhận có soạn tin nhắn hủy Mimax, và nếu điều đó xảy ra có lẽ tôi cũng phải chia tay với nhà mạng thôi vì không thể chịu đựng được cảm giác bị lừa.

    P/S: Tài khoản mình còn dư 2.900.000 nếu mình chuyển sang TOMATO thì có được thanh toán lại tiền không vậy? Thật uổng khi mình tin tưởng nhà mạng để nạp dư tài khoản trong khi mình dùng trả sau chứ nếu ko có số dư này chắc xù đẹp luôn.:|
    LikeMobile thích bài này.
  9. kenlove86

    kenlove86 Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    18
    mình cũng bị mất 1 số đăng kí chính chủ đàng hoàng...gọi hỏi thì nó kêu nhập kho được 3 ngày...mình hỏi đã đăng kí chính chủ có cách nào lấy lại ko? nó kêu xin lỗi...ức hộc máu . mà nó chỉnh cái điều khoản lúc nàobm còn ko biết...bực


    Sent from iPad 2 using Tapatalk
  10. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    1k cũng tính bạn ạ,ko tính để nhà mạng ăn không à. Với 60 triệu thuê bao thì chỉ cái mấy k đó thôi nhân lên là bao nhiêu, sao lại có hành vi móc túi mấy k đó làm gì cho mang tiếng. Nếu ko làm thì Ok ko ai nói gì.


    Họ ko được lời gì khi mắc bạn, nhưng là con người với nhau thì có tihf ng nên ngta nhắc bạn đó. Nếu biết mà ko nhắc thì ko đáng là đồng loại. Và nữa, nếu bạn ko hỏi thì bạn sẽ bị tốn 50k. Ko ai lúc nào cũng nhớ để gọi CSKH
    Bạn lớn quá đấy trong cái điễn đàn này