Thảo luận Không giải quyết thỏa đáng thì không bao giờ dùng Viettel nữa.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi endless1811, 30 Tháng mười 2011.

  1. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bạn thienxdcd cho mình xin số thuê bao để hỗ trợ bạn
  2. nhimcoi30889

    nhimcoi30889 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    0
    Vãi Tel..............
  3. Trankhanh_cr

    Trankhanh_cr Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Mọi ng xem nhà mạng nào lợi thì dùng.vào mạng bằng đt thì m̀ thấy beeline khỏi chê.30k/30 ngày đăng ký ngày nào tính ngày đó dk tặng " 30 gb ".trùi ui.1 tháng m̀ dùng 1 gb thui mà hằng fải dùng 2 cục pin cho đt.vs tk 1 tỷ trùi ui.nội mạng...........
  4. ngmtri

    ngmtri Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    10
    Thiệt là đau lòng cho bác, bị hành dữ vậy hả #-o
  5. Trankhanh_cr

    Trankhanh_cr Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Khi nào viettel có giá thành gọi ngoại mạng rẽ hơn beeline nhỉ.có 1k350 VND/1 phút.Beeline chỉ có 1 nhược đ̉ là phí nhắn tin cao thui. ngoại mạng : 350đ , nội mạng thì 250đ.thik thì đăng ký nhắn tin nội mạng : 1k => 1000 tin nhắn.như thế thì gọi cho sướng mỏ.Ai giúp em tìm nhược điểm of beeline cái.e nc thì mất công thiên cho beeline thiệt cho viettel.
  6. thienxdcd

    thienxdcd Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    SĐT mình đang dùng 0977.60.63.63
    Các bạn xem, nhân viên cho mình cái hẹn chậm nhất 21h ngày 29/7 thông báo kết quả thế mà đến tận bây giờ cũng không hề gọi điện mà lại gửi cho mình tin nhắn với nội dung: "Viettel đã tiếp nhận phản ánh của Quý khách và đang trong quá trình xử lý. Viettel sẽ thông báo lại kết quả chậm nhất 05 ngày kể từ ngày tiếp nhận. Trân trọng"
    Đã 2 ngày ko dám dùng 3G buồn quá rồi, giờ lại phải ... chờ tiếp.#-o
  7. Binh30

    Binh30 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Viettel âm thầm xoá số nhanh như chớp, trong 1 năm có thể gọi đến 3 chủ nhân khác nhau của cùng 1 số, hjx.. trong khi quy định moi nhất của Bộ 4t thì thời gian được phép giữ số của TB TRẢ TRƯỚC là 30 ngày trên hệ thống sau khi bị chặn 2 chiều ( 40 ngày sau khi chặn 1 chiều)! Một số gói cước của VT có quy định riêng sao?
  8. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Quy định là quy định chung và không có quy định riêng. Viettel làm quy định nào thì cũng phải tuân theo quy định của bộ TT-TT thôi bạn ak
  9. vt_cskh_cchpg

    vt_cskh_cchpg Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    đó là quy định mà bạn đã là quy định thì chịu thôi, chắc bạn ko để ý chứ có thông báo chặn 1c gọi và nt đi do 60 ngày ko phát sinh 1 trong 3 thao tác nạp tiền, nhắn tin, và gọi đi phát sinh cước thì bị đấy,ai cũng có cái ko tốt nhưng người dùng vẫn chủ quan ko để ý mà!
  10. thienxdcd

    thienxdcd Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    Vào hồi 17h15' ngày 30/07 mình đã nhận được giải quyết từ số máy 04.62660198 nhưng vẫn đợi bạn dieukonoi trả lời trực tiếp trên diễn đàn để anh em cùng góp ý nhưng ko thấy nên hôm nay mình đưa lên cách giải quyết của Viettel như sau:
    - Thứ nhất: Nhà mạng đã nhận lỗi hệ thống nhưng không hề giải thích lý do vì sao, như thế nào và ko hề có 1 lời xin lỗi đến khách hàng vì sự cố.
    - Thứ hai: Vì báo sự cố vào ngày 28 đã qua ngày 25 (Ngày chốt cước) nên không thể chỉnh sửa giấy báo thanh toán cước, vì vậy quý khách vẫn phải thanh toán cước đầy đủ nếu ko sẽ bị chặn. Số cước phát sinh 3G là 993.593 đồng sẽ được giảm trừ vào tháng tiếp theo.
    - Thứ ba:
    + Để tiếp tục sử dụng chương trình 1000 phút và gói Mimax tôi có phải soạn tin nhắn đăng ký lại không?. Sau một hồi tò tí te để tra, cô NV trả lời
    + Về KM 1000 phút anh ko phải đăng ký lại, để sử dụng Mimax anh phải soạn tin đăng ký lại
    + Thế bây giờ anh bật 3G sử dụng bình thường chứ? Có bị tính cước nữa không?
    + Tốt hơn là anh để sang đầu tháng rồi hãy đăng ký và dùng lại 3G

    Các bạn thấy buồn cười không? Sai thì phải xin lỗi và khắc phục chứ, đằng này nhà mạng chỉ biết về phía mình như vậy có được không? Giả sử số tiền phát sinh do lỗi lên đến vài chục triệu thì tôi móc mả ra mà nộp à?
    Với số tiền thanh toán tháng này tôi ko cần nạp thì số dư trong tài khoản tôi vẫn dư để nộp số đó, nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy ấm ức vì cách giải quyết của Viettel.

    P/S: - Đã từ rất lâu rồi tôi chỉ nạp tiền bằng thẻ mà đến thời điểm này vẫn không nhận được 1 thông báo cước nào bằng SMS là sao? Đến 04/07 lại đăng ký nhận TB cước bằng SMS và Email trên vietteltelecom.vn nhưng đến nay vẫn chưa nhận được TB cước ở cả SMS và Email.
    - Một điều mình thấy vô lý nữa là từ tháng 03 đến tháng 06 mình đăng ký sử dụng KMIP thì đến đầu tháng nhà mạng tự động hủy Mimax và tất nhiên 3G cũng ko vào được, để tiếp tục sử dụng thì phải soạn tin đăng ký lại KM. Nhưng tháng 07 này do có tin nhắn hủy Mimax (Ko biết từ đâu ra) thì tại sao 3G mình vẫn vào mạng bình thường, bạn dieukonoi có thể giải thích giúp mình được không?