Thảo luận Không giải quyết thỏa đáng thì không bao giờ dùng Viettel nữa.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi endless1811, 30 Tháng mười 2011.

  1. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Trước đây cứ nghĩ gói tomato giống gói mobiQ và vinaxtra, đọc thread này mới biết khác ở chỗ tomato k có khóa 2 chiều.

    Nếu nói gói tomato k giới hạn thời gian sd thì k đúng vì rõ ràng là thời hạn sd chỉ 60 ngày sau khi kích hoạt.
  2. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Các nhà mạng khác ví dụ như gói cước x-tra của Vina, MobiQ của Mobifone ngoài việc thông báo cho khách hàng hạn dùng khi kiểm tra tài khoản còn được giữ số sau khi bị khóa 2 chiều là 31 ngày, (tính đến thời điểm của post này-còn sau thời điểm này các nàh mạng đó bắt chước theo VT thì GEEE chịu), như vậy nếu vô tình quên, khi bấm gọi không được hoặc người khác gọi đến không được còn có cơ hội để nạp tiền giữ số. Với VT thì thu hồi số ngay lập tức sau 10 ngày bị chặn chiều gọi đi, tức là bạn sẽ mất số mà không làm được gì nếu bạn không tự ngồi đếm số ngày sử dụng của mình vì trong thời hạn 10 ngày chặn 1 chiều nếu bạn không gọi đi, nhắn tin thì tài thánh cũng không biết số mình đang bị chặn, khi thu hồi cũng không một động thái gì báo trước trong khi nếu nhỡ dùng gần hết tiền thì tin nhắn nhắc nạp tiền nhắn liên tục, nhắn đến phát bực kể cả nửa đêm. Đây là một trong những trò mèo của một nhà mạng khi mà còn trong trứng nước thì tìm mọi cách, kể cả chơi bẩn để lôi kéo khách hàng, đến khi trở nên hùng mạnh thì giở trò ăn cháo .... cái bát chẳng khác gì lũ ăn cướp, may mà bạn endless mắc cái nạn này thì GEEE cũng mới giật mình kiểm tra thông tin và biết được điều này vì số chính cũng dùng tomato, trước đây nhận cuộc gọi cũng ok, rồi thời hạn giữ số cũng được 30 ngày nên yên tâm, bây giờ chỉ gọi đi mới tính, dạo này ít gọi đi, chỉ nghe là chính nên cám ơn bạn chủ thớt rất nhiều. Chắc phải chuyển sang dùng số chính khác thôi, không có ngày mất liên lạc thì khổ. Mình thật là dại dột, trước có cái số dùng từ 2000 lại bỏ đi, chuyển sang VT, giờ lại phải chuyển lại, mất công thông báo với mọi người và thay đổi danh bạ, mệt quá!!!
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    mobiQ và vinaxtra về bản chất là giống với tomato, vì cứ phát sinh cuộc gọi thì thời gian giữ số sẽ được cộng dồn tại thời điểm phát sinh cuộc gọi đó trở đi.
    Nói không có ngày sử dụng là vì sao, vì nếu có hạn sử dụng thì bạn phải nạp tiền vào duy trì kể cả bạn còn tiền trong tk. CÒn tomato trong tài khoản bạn còn tiền phát sinh cuộc gọi thì thời gian sử dụng tiếp tục dồn

    Các bạn trao đổi để tìm ra điểm chưa hay chứ ko phải trao đổi để nói ra những lời lẽ theo mình ở một diễn đàn thì nên tôn trọng người đọc nữa. Mình xin phép không tranh luận tiếp vì như vậy sẽ thành đôi co. Ai cũng có lý lẽ riêng của mình mà. Cảm ơn đã trao đổi
  4. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Điểm mấu chốt ở đây là gì?
    Về phía khách hàng thì điều họ quan tâm là tại sao Viettel lại không đưa ngày sử dụng vào thao tác *101# để người sử dụng dễ nhận biết HSD. phải chăng không đưa vào để đánh lùa thị giác rằng "gói cước đó không có ngày sử dụng". Và tại sao lại không chặn 2 chiều, hoặc báo cho KH trước khi thu hồi số.
    Về phía CSKH thì lại đưa ra lý lẽ đó là quy định, không nghe góp ý của KH nói về điều bất cập. Không phải KH ko biết quy định đó, nhưng chỉ cái HSD mà cũng phải ghi nhớ từng ngày sao, phải đếm ngược sao? Có những ng, ng ta chỉ để nhận cuộc gọi là chính (như các ông bà để đt con cháu thỉnh thoảng gọi về...)
  5. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Trong vụ này thì vt làm đúng luật nhưng nó cũng thể hiện bất cập, ít ra thì vt cũng phải nt thông báo cho khách hàng là bị khóa 1 chiều. Còn cái vụ ngày sd thì mình cũng thua luôn, rõ ràng ngày sử dụng là 60 ngày và chỉ khác những gói cước khác ở chỗ điều kiện duy trì tài khoản thôi

    +1
  6. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    hình như trước kia gọi 900 hay 901 gì đó thì còn biết hsd còn bây giờ gọi thử lại thì không nghe thấy gì hết
  7. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bạn nói bạn từng làm nhân viên Viettel vậy mà nói câu này thì thực sự là thấy rất lạ.
    Mỗi gói cước có đặc thù riêng, và khi bạn sử dụng thì bạn nên là người tìm hiểu rõ sản phẩm mình dùng. Bạn mua thuốc uống bao giờ cũng câu đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Đánh lừa thị giác thì là do bạn hiểu như vậy thôi. Bạn có 100tr trong tài khoản ngân hàng chỉ gửi tiền để ăn lãi có phải tháng nào bạn cũng chú ý xem đến ngày bao nhiêu thì mình được lãi không ?
    Tôi bán cho bạn 1 bát phở 5K, tôi nói với bạn giá đó 5K. Lúc bạn ăn chưa xong tôi vào nhắc với bạn bát phở này 5K đấy nha. Bạn có tức không ?
  8. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    - Tôi có 100 triệu để gửi ngân hàng thì tôi gửi vào đó với lý do không hoàn toàn để kiếm lời, nếu muốn kiếm lời tôi đã đầu tư vào việc khác, Nếu gửi thì đến ngày lấy lãi tôi không nhơ lấy lãi tiền lãi vẫn còn đó, tôi ko mất lãi, cũng không mất gốc. Thà rằng VT trừ tiền của người ta sai đi nữa, còn hơn việc thu hồi số cách như vậy, số đt quan trọng hơn việc mất tiền. Tiền thì có thể kiếm ra, sđt bao nhiêu người ll, mất đi, mất danh bạ, mất bao nhiêu ll. Chính vì cách làm ăn với những sản phẩm bị khách hàng lên án như vậy mà không chịu sửa, thì cá nhân tôi sẽ dùng làm gì sản phẩm đó nữa, trong khi mạng khác đáp ứng được nhu cầu của tôi. Cách giải đáp theo kiểu "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" như vậy thật lực cười với 1 mạng viễn thông.
    - 5k 1 bát phở...đó là bát phở ở ngoài chợ, quán ăn nhé, Chắc VT đang học theo cách chợ búa đó. Ít ra ở ngoài quán phở, thông tin còn được báo trước là 5k (trong câu chuyện này).
  9. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình xin ngừng tranh luận với bạn ở đây, vì bạn đang cố tình không hiểu vấn đề chứ đừng soi mấy câu mình lấy ví dụ cho bạn nó buồn cười lắm.
    Nói thật là bạn mang mác đã từng làm việc ở Viettel ra để nói một vấn đề về nghiệp vụ thì mình cũng thấy làm buồn cho bạn.
  10. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    Vấn đề là bên bạn ko có ngày của gói tomato, nên thật sự nó rất mờ ám !

    Các gói Q, hat tex của mobifone, hay vinaphone có mạng, nó có ngày có làm sao đâu ?

    sao bên bạn phải "ém" cái ngày đi, cứ cho nó *101# hiện ra ngày hết hạn... thử xem nào !

    ------

    Bạn nói người khác lý lẽ, bạn cũng chẳng kém cạnh đâu