Khuyến mại tháng 7 dành cho thuê bao trả trước của Viettel (15.07 - 17.07)

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 13 Tháng bảy 2009.

  1. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    đùa tôi nghĩ ông có thể biết nhiều thứ nhưng thật sự thấy thua ông vì cái mà ông gọi là " có thể " gọi là cạnh tranh khuyến mại không lành mạnh.
  2. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    mobi và vina dùng tiền khuyến mãi gọi đc ra ngoại mạng sao ta =))
    từ khi vina, mobi chuyển tiền km chỉ dùng nội mạng thì một thời gian khá dài viettel vẫn cho phép tiền km gọi ngoại mạng, mãi sau này mới thay đổi. có nhìn trước mà ko biết nhìn về phía sau =)) =))
    hjc, chửi thẳng mặt những thằng dùng Viettel như em là những thằng thiếu hiểu biết =)), vâng anh nhất,........ ........ nhì !
    dieukonoi and vitcon3tuoi like this.
  3. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Thế đấy, giờ cũng lại bị gọi là cạnh tranh KM ko lành mạnh. Đây là kiểu KM mà những nhà cung cấp mạng nước ngoài vẫn áp dụng đấy ạ. Chẳng qua VT là mạng đầu tiên áp dụng kiểu này nên chịu ko ít điều tiếng. Chẳng khác gì hồi mới mở line tính phí tổng đài cả. :-<
    dieukonoi and vitcon3tuoi like this.
  4. 0989994844

    0989994844 Thành viên

    Bài viết:
    272
    Được Like:
    57
    Theo em, đây có thể là bước đi lùi của Viettel.
    Có thể chỉ trích là trước kia chỉ khuyến mại gọi nội mạng, nhưng thời gian sử dụng thì theo tài khoản chính. Bây giờ thì thời gian sử dụng đã ít hơn mà lại chưa hỗ trợ hiển thị.
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    dạ trước kia khi Viettel tính phí tổng đài ai cũng nói là không CSKH, bây giờ Mobi cũng tính phí có ai nói ko CSKH đâu nào. Bao giờ ông đi trước chẳng chịu điều tiếng, mỗi đơn vị có cách đi riêng và cách làm riêng mà bác miễn đảm bảo được KH vẫn có lợi là OK rùi \m/
  6. quanvu72

    quanvu72 Thành viên

    Bài viết:
    158
    Được Like:
    177
    Em cũng không hiểu vì sao bác mod conan tỏ ra ghét em nói nhưng lời châm chọc em như thế,em nói 1 sự thật các bác đừng cười em là em biết ít lắm,thậm chí trước đây em cũng không biết internet là gì,cũng không biết gì về viễn thông cả đâu,trí óc em lại không thông minh bằng người khác,trí nhớ của em lại rất kém,vì thế em mới phải học thật nhiều,tăng thời gian học thật nhiều,chứ những cái em học được chẳng qua do người khác dạy em rồi em đi học theo họ thôi,họ thông minh hơn em nên đã dạy em và thật ra thì em học theo họ,chăg3 qua em có được những người thông minh hơn em dạy em!Còn chuyện những người thiếu thông tin hiểu biết thì cái này em nói thật khách hàng Viettel phần lớn,em nói phần lớn có nghĩ là chiếm đa số thôi chứ còn một số ít còn lại có thể họ là tầng lớp khách hàng giàu không chuyể mạng chẳng qua muốn giữ số để làm ăn,còn số đông khách hàng còn lại là học sinh,sinh viên,ông xe ôm,đạp xích lô,bà nội trợ...họ là tầng lớp bình dân thiếu thông tin hiểu biết nghe những cái tuyên truyền của Viettel như Viettel cước rẻ khuyến mại nhiều,rồi làm kinh tế vì từ thiện chăm lo cộng đồng,rồi Viettel tiêng phong công nghệ,này nọ...họ bị những công nghệ quảng cáo bốc tận mây xanh của Viettel nghe bùi tai nên họ mới dùng Viettel chứ bây giờ họ mà biết bản chất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như những chuyện xấu Viettel đã làm,rồi họ biết cước Mobi,vina rẻ hơn Viettel,khuyến mại cũng nhiều hơn mà chất lượng dịch vụ thì theo đo kiể của Bộ TT-TT thì Mobi,Vina chất lượng đo kiểm tốt hơn Viettel,Mobi nhất,vian nhì,viettel thứ 3,thôi thì về cái chất lượng đo kiểm này em cũng biết 1 chút về kỹ thuật em không bàn tới,nhưng khách hàng Viettel ham rẻ khuyến mại nhiều nhưng họ không nắm rõ thông tin,nếu họ biết rõ thông tin cước Mobi,Vina rẻ hơn Viettel khuyến mại nhiều hơn em nghĩ họ sẽ chuyển sang dùng Mobi,Vina quá!Ah còn đieu nữa em không muốn tranh luận với các bác mod đâu,đặc biệt càng không muốn tranh luận với các nhân viên Viettel trên diễn đàn GSM này,vì đây là topic quảng cáo Viettel tranh luận quá lại tạo cơ hội cho một số người spam quảng cáo liên tục như thế sẽ không hay!Cảm ơn bác mod conan vì thảo luận cùng em!
    mr.anco and tuanhauve like this.
  7. pes9

    pes9 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    34
    Nói như bác thế ông Mobi và ông Vina không bit làm như ông vịtteo à. Cũng giá cước rẻ sao không làm cho người ta nghĩ. Đơn giản vì ông Mobi ông không muốn mất cái vị thế mà người ta dành cho ông ý là mạng dành cho "nhà giàu". Từ trước đến giờ khi ông ý ra thì ông ý đã vậy rùi khi ông ý giảm cước đơn giản ko thông báo là vậy thôi. Còn việc quảng cáo thì thằng nào chẳng làm được. haizz.
    EM là em cứ dùng có KM là tốt không có KM đằng nào em vẫn phải nạp tiền để sử dụng.
  8. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Trong đợt KM tháng 7 này,cả tháng 6,qua mấy bài viết của các bác ,tui có 1 vài nhận xét sau :
    1/.VT có lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng,tin nhắn c.trình khuyến mãi (KM) gửi đến khách hàng (KH) đầy đủ,chi tiết đến 90%,ko còn lập lờ như tháng 6.

    2/Về KM nội mạng,thứ nhât :KM nội mạng ko phải là cạnh tranh ko lành mạnh, khi KM nội mạng thì KH sẽ bị thiệt so với với những lần KM cho cả ngoại mạng và những KH dùng ít sẽ càng thiệt hại hơn vì KM nội mạng lại kèm theo cả thời gian sử dụng thì chẳng khác nào ép khách hàng sử dụng KM dùng họ muốn hay ko muốn (nếu ko sử dụng thì sẽ bị xóa).Thứ 2 :khi KM nội mạng và có thời gian sử dụng thì nhà khai thác mạng sẽ được lợi hơn (so với KM cho ngoại mạng),vì họ ko phải trả bất cứ đồng KM nào cho mạng khác và vì có thời gian sử dụng nhất định,tiền KM sẽ phải sử dụng trong thời gian nhất định,nhà mạng có thể chịu thiệt (phần tiền KM) trong thời gian đó,hết hạn,mọi thứ sẽ trở về trước đó,KH ko thể nạp 1 lần rồi để dành xài từ từ nữa (mạng có thể chịu thiệt đến khi nào tài khoản KM hết).Thứ 3 :ko thể nói KM lần này KH đều bị thiệt (so với KM ngoại mạng),những KH dùng nhiều (nội mạng nhiều thì lợi càng nhiều),nhưng theo tui số này chắc ko phải số đông trong tổng số TBTT của VT.

    3/Trước đây Mobi và Vina từng có KM chỉ sử dụng cho nội mạng (ko bít có thời hạn sử dụng hay ko vì tui ko xài),sau đó VT KM "chơi" cho cả ngoại mạng luôn,thế là Mobi và Vina thay đồi và cho đến đợt KM của Mobi kết thúc cách đây mấy ngày,Mobi vẫn KM cho cả ngoại ngoại.Ko biết liệu Mobi sẽ lập lại lịch sử ,đi theo VT ko,theo mong muốn tui (hay có thể là của số đông) VT nên ít sử dụng KM kiểu này và Mobi,Vina sẽ ko theo VT,vì nếu theo ,tui sẽ ko còn mạng nào đủ mạnh (tính đến bây giờ),để chui dô mà kiếm KM cho ngoại mạng xài từ từ,và nếu Mobi ko theo,KH sẽ so sánh chương trình KM giữa các mạng và họ sẽ theo mạng mà họ cảm thấy phù hợp nhất.

    Không biết ý kiến của các bác thế nào...
    mr.anco and vitcon3tuoi like this.
  9. hn247

    hn247 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Được Like:
    17
    hehe tóm lại là có KM là tốt rồi !còn hơn là ko đc j ! lần nào nạp em cũng xài hết nên chẳng lo ngĩ j. Ủng hộ viettel :) !
  10. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    tại thấy đoạn ( em trích dẫn ở trên)
    bác nói hơi "quá" về chuyện thiếu hiểu biết nên chuyển sang :-"
    trước kia em dùng vina (cước 3,5k/1p nội mạng, 4,5k/1p khu vực 3 )
    sau đó thời sinh viên mãi sau này ra gói cước viettel mãi mới đăng ký, đăng ký vì rẻ là chính mà !
    nghe câu bác nói đoạn đó em thấy hơi khó chịu chút thôi !
    thực ra công bằng mà nói, mobi, vina, vt bây giờ cũng như nhau cả mà thôi, tiền km thì cũng chỉ dùng nội mạng
    Còn giá cuớc thì VN, MB rẻ hơn đc có 10 đồng /1p~ 1,5k
    vậy tức với 1,5k thì rẻ hơn 10 đồng
    15k là 100 đồng
    150k là 1000 đồng
    trung bình em dùng 300k/1 tháng -> rẻ hơn 2k
    nói chung, vào thời điểm này thì mobi, vn hay vt cũng same same như nhau cả mà thôi, tuy nhiên, số người sử dụng VT khá nhiều, nên vẫn chọn vt vì như thế gọi nội mạng nhiều hơn nên lợi hơn :D
    salem2501 thích bài này.