Ôi chán tết tới nơi chờ dài cổ mà chỉ km cùi bắp. Nếu ko muốn km nữa thì giảm giá cước xuống như big save của beeline xem có còn ai than phiền ko? Đã km thì làm cho nhiệt tình chứ?....
Không có KM 100% nhưng chắc nhà mạng cũng sẽ có thông tin KM khác để chào đón tết thôi, VD như Alo 24/7 chẳng hạn, hy vọng sẽ có để tết còn được buôn.
Bác tưởng nhà mạng không muốn KM khủng à. Thế cái alo 24/7 bác gọi tẹt ga ấy có thấy than phiền không ? Cái gọi 10' miễn phí trả sau gọi cả tháng hết mấy triệu mà chỉ trả hơn trăm nghìn thì có thấy kêu ca không ? Quy định nhà nước thì phải theo . Có lẽ bác cũng chưa đọc cái luật doanh nghiệp em post ở trên đâu nhỉ
Bạn nói thế là theo ý kiến chủ quan quá! Nên suy diễn 1 cách lô-gíc là beeline là nhà mạng còn trong thời gian thu hút KH nên cần KM nhiều mà thôi ! Với lại nếu không cung cấp những ưu đãi KM nhiều thì nhà mạng đó có thể tồn tại để giữ chân KH?.... Nhà mạng nào chẳng muốn KH để đáp ứng nhu cầu của KH.
Theo mình thấy thì cũng có lý đấy! bởi lẽ nhà mạng nào mới mà muốn ptr thì đều có những KM thật ưu ái rồi! Không chấp nhận lỗ ban đầu thì không có người tiêu dùng mà! còn đối với các nhà mạng như VT, MF,VN thì họ đã ptr từ rất lâu rồi ;))
Vì vậy mà muốn ptr để cạnh tranh với những nhà mạng lớn và tồn tại như trên thì thời điểm này là khá khó khăn nếu như không huy động thật nhiều CTKM để thu hút KH.