Kỳ án “vé số… đổi tình” ở An Giang: Đại gia tậu vé số lãnh 3 năm tội nhân giam

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi qnkingdom, 5 Tháng tư 2018.

  1. qnkingdom Thành viên

    Sau hai ngày xét xử, ngày 4.4, TAND quận An Phú tuyên án bị cáo Bùi Văn Sơn (Út Lượm, 51 tuổi, ĐKTT: ấp An Hưng, phố An Phú, quận An Phú) 3 năm tù túng giam về tội giao phối mang trẻ em.
    Xem thêm: Cập nhật tin tức Bình Định mỗi ngày
    [​IMG]
    Bùi Văn Sơn tại tòa. Ảnh: LT.
    Đây là vụ án lôi kéo sự để ý đặc trưng của dư luận dưới tên gọi: Kỳ án “Vé số đổi tình”.
    Theo cáo trạng, vào cuối tháng 8.2011, H.T.T.L (sinh năm 1996) bán vé số kiến thiết (VSKT) tại quán cà phê trên địa bàn xã An Phú thì được Bùi Văn Sơn sắm khoảng 30 – 40 tờ, dòng 10.000 đồng/tờ, nhưng ko thanh toán mặt mà hứa hẹn L. Chiều tới nhà tại ấp An Hưng, để nhận tiền. Do quen biết nên L đồng ý.
    Chiều cùng ngày, L đến nhà Sơn để nhận tiền. Tại đây, Sơn kêu L cùng vào phòng ngủ tầng trệt để lấy tiền. Lúc L vào phòng, Sơn đóng cửa và kêu L cho giao phối mới thanh toán. L đồng ý.
    Sau khi giao cấu xong, Sơn đưa L một triệu đồng gồm cả tiền VSKT và tiền tiêu xài. Sau lần ngừng thi côngĐây, sở hữu cách thức tương tự, Sơn hứa hẹn L tới nhà, giao cấu thêm hai lần và 6 lần khác tại nhà nghỉ trên khu vực. Sau mỗi lần giao phối, Sơn đưa tiền VSKT và tiền ăn xài cho L từ 100.000 đồng tới một triệu đồng.
    đến tháng hai.2012, L phát hiện mình với thai và tìm tới gặp Sơn báo tin, xin tiền phá thai, Sơn không cho. Lúc này, L về nhà đề cập mang gia đình và phổ thông người biết là Sơn giao cấu có L. Gia đình bị hại gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng đề nghị xử lí Sơn.
    Hơn 2 năm thăm dò, vụ việc vẫn chưa minh bạch. Ông Sơn vẫn không thừa nhận quan hệ dục tình sở hữu L. Tiêu biểu là Sơn thừa nhận sở hữu tìm VSKT của L tại nhà nghỉ, nhưng chậm tiến độ là những lần Sơn uống rượu, bia nên thuê phòng nằm nghỉ để giảm thiểu bào chữa có vợ. Khi vào phòng, Sơn mở cửa cho thoáng thì L vào bán VSKT. Sơn tậu thanh toán xong L đi ra, không giao cấu mang L...
    Trong thời kỳ này, cơ quan khảo sát 3 lần trưng cầu giám định ADN đứa bé và ông Sơn, nhưng có kết quả cho thấy không cộng huyết hệ. 2 Phía tiến hành ký hợp đồng phổ quát lần, trong Đó mang lần gia đình Sơn ủy quyền gia đình L 300 triệu đồng, nhưng ko thành… Gia đình L tiếp tục gửi đơn tố cáo.
    không những thế, đại diện VKSND cho rằng, chứng cớ tại bút lục cho thấy, từ cuối tháng 8.2011 tới 12.2.2012, Sơn đã với 8 lần giao cấu với L. Vào thời khắc giao hợp, L chỉ mới 13 tuổi. Vì vậy, bị cáo Sơn phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi phạm tội của mình. Từ ngừng thi côngĐây, HĐXX tuyên phạt Sơn 3 năm tù hãm giam.