Mình Cũng Vừa bị nè. Thêu Bao 0938301339 gửi tặng 0938204229 gói MIU. Nhưng thông báo không thành công. Sau đó tự dưng tới hôm sau thấy thông báo 0938204229 đang dùng gói MIU trùng với thời gian 0938301339 gửi tặng. Thế là gọi tổng đài...Cuối cùng tổng đài nói gói MIU đó không tác dụng vì thêu bao gửi tặng chưa trừ tiền. Thế là mình không dám dùng 1KB nào gói MIU đó hết. Hủy gửi tặng lần nửa. Lần này thành công. Vậy mà hôm nay xem cưới mới thấy cộng tiền gói MIU đó vào số 0938204229. Đúng ra là được gửi tặng không thành công đó. Lần sau thì tổng đài nói thành công. Gọi tổng đài phản ánh. Thái độ nhân viên cứ láo láo và khẳng định mình đúng hay sau đó. Nhận viên tổng đài ngày càng tệ.
Bravo bác ! Là người dùng thông minh sẽ biết cách hài lòng với dịch vụ và cảm thông khi có sự cố bác ạ, còn nhân viên thì cũng là con người đơn thuần thôi, cũng có cảm xúc nhất thời, mình cũng nên cảm thông cho đặc thù công việc của họ, nếu không cảm thấy hài lòng bác có thể đóng góp qua tổng đài luôn mà. Theo dõi topic và thấy cách xử trí của bác, không cuốn theo những " lời ong tiếng ve" và khôn ngoan kiên nhẫn chờ đợi, rất hoan nghênh vì nhà mạng có một KH như vậy !
Mình phản ánh qua email. Về mình không đăng ký gói MIU mà trừ tiền mình. Số thêu bao 0938204229. Được nhân viên Phạm Ngọc Bảo Tiêu (Ms.) trả lời là chất chắn mình có nhắn tin. Và đọc luôn cú pháp nhắn tin là DK MIU gửi 999. Dù mình yêu cầu chuyển Kỹ thuật. Chị ấy cứ nói chính xác rồi. Không ra cửa hàng giấy tờ nói chuyện cho dễ. Bạn thấy tức không. Lẽ bỏ 1 ngày ra cửa hàng. Vậy cần gì hỗ trợ khách hàng. Thế là mình chuyển qua hổ trợ trên web mobifone. Và mình chỉ yêu cầu kiểm tra xem có tin nhắn được gửi 999 trong ngày 30/5 không. Ngạc nhiên là không có. Vậy mà chị Phạm Ngọc Bảo Tiêu (Ms.) cứ chất chắn là có. Vậy nhân viên Phạm Ngọc Bảo Tiêu (Ms.) đả làm việc thế nào.?!
Chúc mừng bác nhé, dù sao trong mọi chuyện cũng không nóng giận được. Mình nghĩ là nên close topic này thôi