Xin giúp Lý do khiến bạn quản lý thời gian kém hiệu quả

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi truongtrieuchau, 24 Tháng sáu 2015.

  1. truongtrieuchau Thành viên

    Bạn đã bao giờ thử tính xem mình đã vung phí bao nhiêu thời kì trong một ngày , một tuần , thậm chí trong cả cuộc thế mình chưa. Hay có bao giờ bạn ước một ngày có 48 giờ để làm tốt nghề nghiệp của mình. Thừa thãi người giống bạn , chỉ lo lo rượt đuổi thời kì mà do không biết tận dụng , sắp xếp công việc và cuộc sống thế nào cho phù hợp nhất. CareerLink.vn ke toan sẽ san sớt cũng bạn những Nguyên nhân khiến việc quản lý thời kì không đạt công hiệu như bạn mong muốn.



    Làm việc không có kế hoạch



    Mỗi chúng tôi đều hiểu được việc lên kế hoạch làm việc cho bản thân rất quan yếu để bạn quản lý thời gian công hiệu , vì những mục tiêu giúp bạn định hướng rỏ rành cho công việc của chính mình. Nếu bạn không có một kế hoạch cụ thể thì sẽ dễ lặp đi lặp lại các thao tác để thực hiện một công việc nhiều điều hay chơi bời sa đà vào các công việc không có mục tiêu , từ đó làm mất thời kì quý. Ra tay việc không có kế hoạch còn là Nguyên nhân khiến bạn chậm chạp thực hành các công việc quan yếu. Chính do vậy , việc xây dựng mộ kế hoạch Công ty Careerlink tốt là điều quan yếu giuớ bạn quản lý hiệu quả thời kì của mình.



    chơi bời sa đà vào các nghề nghiệp không quan yếu



    Mỗi người chúng tôi đều có rất nhiều nhu cầu muốn đạt được , tuy nhiên không phải tất thảy những nhu cầu , công việc này đều nhu yếu như nhau. Một người không quản lý được thời gian sẽ không biết phân biệt và sắp đặt các mong muốn , dự định của mình để có xác xuất làm được nhiều việc nhất có thể. Và "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , họ thường mất nhiều thời gian hơn cho những nghề nghiệp không để ý thiết , thậm chí có khả năng không còn thời gian cho các việc quan trọng.



    Không chỉnh tề



    Khi bàn làm việc của bạn là tổ hợp của giấy tờ , đồ ăn vặt hay vô luận đồ dung không cần thiết nào thì chúng dễ làm bạn sao nhãng và mất thời gian để lùng những giấy má việc công và khí dụng cần thiết vào đúng thời khắc quan yếu. Bên cạnh đó , việc sắp xếp nơi làm việc không ngăn nắp còn khiến cho bạn mất thoải mái và hứng để làm việc do tốc độ làm việc chậm lại và mất nhiều thời kì cho những việc không thèm thiết.



    Không biết nói “Không”



    Một người không biết nói không luôn là những người nhận cho mình dồi dào công việc , thậm chí không toan tính đến khả năng có xác xuất hoàn thành chúng. Chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với nhau , kết hợp với nhau trong quá trình làm việc , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" giúp rập nhau là chuyện nên làm và cần phải làm. Tuy nhiên , chúng ta cũng có những công việc cần phải hoàn thành theo kế hoạch , không thể trì hoãn được. Nếu nhận thêm những công việc được nhờ và thì chúng ra có xác xuất không thực hiện tốt việc của chính mình.