Nói đến chắm sóc khách hàng thì có 2 loại : các đại lý,điểm bán lẻ,CTV và khách thuần tuý.Chăm sóc qua việc gọi tổng đài hỗ trợ thì VT,Mobi,Vn đều ok cả ( nhưng VT lại tính phí ?),giải quyết khiếu nại thì tuỳ vấn đề mà nhanh hay chậm.Nhưng mình muốn nói đến việc quan tâm đến KHÁCH HÀNG_những đại lý,điểm bán,cộng tác viên.Đây là những nơi,những người đã góp phần vào việc phát triển của các mạng,nhưng lại được các nhà mạng quan tâm đến khác nhau hoàn toàn.Vina thì gần như là không.Viettel thì cũng hay qua lại xem xét.Còn Mobifone thì có hành động thiết thực hơn.VD : ngày kỷ niệm thành lập MobiFone thì tặng cho những điểm bán ,đại lý hay CTV thân thiết vật kỷ niệm là một con cóc vàng( tất nhiên k phải thật ;) ).Ngày tết vừa qua thì một con trâu vàng.Số lượng thì giới hạn,nhưng cũng lại mang yếu tố quan tâm.Ở đây mình không nói đến khía cạnh vật chất mà chỉ là tinh thần thôi.Mình dùng cả 3 mạng,riêng VT thì có hẳn 2 số,nhưng mình vote cho Mobi hơn cả.;)
híc bác ah vịttel mà chăm sóc khách hàng tốt nhất sao ? muốn gọi lên tổng đài hỏi 1 số vấn đề thì hic 19008198 nhé ( mất tiền 200d/phút ) tôi đang dùng mạng mobifone gọi tổng đài là ok liền
vào ictnews.vn thấy mà buồn cười, members của mobi và viettel đá nhau như vịt! nói chung, người dùng mạng nào thì khen mạng đoá tốt cũng đúng chắc tốt thật nên họ mới dùng chứ nhỉ, còn nhân viên các mạng mình nghĩ nên đứng ra ngoài các cuộc tranh luân này! mình dùng Vinaphone, nên đương nhiên Vinaphone is number one! Điều này mình kong hoàn toàn tán thành vì thực tế Vinaphone cũng phân chia ra các hướng cho đầu số chăm sóc khách hàng 18001091: nhánh 1-khi bạn gọi sẽ được nghe tổng đài tự động hướng dẫn các dịch vụ, khuyến mại..., nếu bạn muốn cắt liên lạc khẩn cấp thì chọn 1-9, khiếu nại cước chọn 1-8-1, về chất lượng dịch vụ chọn 1-8-2.Như vậy với việc phân chia trên cùng 1 đầu số sẽ giúp khách hàng thuận lợi kong pai nhớ nhiều đầu số, mà vẫn chuyên nghiệp!
Nếu mà nói về chăm sóc khách hàng thì chả có bố nào tốt cả, bó đũa chọn cột cờ thôi. Vina, mobie xêm xêm trên top. Còn ông viettell đứng ngoài danh sách dùm. Tư tưởng vẫn còn "bộ đội" lắm, đến đại lý chính thức vẫn còn nhăn nhó với KH như đúng rồi. Chỉ được cái rẻ thôi. Bản thân em ngày xưa đi đánh giá chất lượng ( làm KH bí mật) của viettell và sphone rồi. Thấy giữa 2 thằng đó thì CSKH của sphone hơn Viettell ,nó thua kém các "đàn anh" kia nên ko dám thái độ với KH. ( thái độ là phi ngay cái CDMA vào mặt)
Thực ra nếu chịu để ý một tý, mọi người sẽ thấy hiện tại các mạng đang chú ý rất nhiều đến lĩnh vực chăm sóc KH trong thời điểm nhạy cảm hiện nay. Bạn gọi đến tổng đài Mobi câu đầu tiên bạn nghe là gì?Câu kết thúc là gì?Còn Vina?Viettel?Hãy thử so sánh lại nhé. Bạn sẽ thấy Vina đang thay đổi mình rất nhiều, 18001091 không còn la 2nhân viên "cây nhà lá vườn" như 151 ngày xưa. Nếu ai đó đã từng có ác cảm khi gọi 151 ngày xưa, bây giờ hãy thử gọi đến 18001091 1 lần nữa, sẽ cảm nhận sự khác biệt.(*)
choáng quá viettel khuyến mại "cực sốc" Trang chủ :: Tin tức :: Tin khuyến mại Khuyến mại cực sốc cho thuê bao di động mới 14:41:43 16/05/2009 Từ ngày 16/5/2009 đến hết ngày 30/6/2009, Công ty Viễn thông Viettel tổ chức chương trình khuyến mại lớn cho các thuê bao di động mới. 1. Khuyến mại cho thuê bao trả trước kích hoạt mới - Cộng ngay vào tài khoản và ngày sử dụng khi kích hoạt cho bộ Kit: Mệnh giá (đồng) Tài khoản gốc (đồng) Tài khoản khuyến mại (đồng) Tổng tiền trong TK (đồng) Ngày sử dụng 50,000 50,000 25,000 75,000 60 65,000 50,000 50,000 100,000 60 69,000 50,000 50,000 100,000 60 99,000 80,000 45,000 125,000 60 119,000 100,000 80,000 180,000 60 149,000 100,000 80,000 180,000 60 219,000 200,000 90,000 290,000 90 249,000 200,000 90,000 290,000 90 - Tặng 100% - 105% giá trị và nhân đôi ngày sử dụng cho 5 thẻ nạp đầu tiên nạp trước ngày 31/8/2009. 2. Khuyến mại cho thuê bao trả sau - Khuyến mại cho thuê bao trả sau hoà mạng mới (áp dụng cho cả 3 gói cước Basic+, Family, VPN): Khách hàng được miễn phí hòa mạng 119.000 đồng; không phải đóng trước 50.000đ và được lựa chọn 1 trong 2 phương án khuyến mại sau: Lựa chọn 1: + Tặng 900.000đ tiền cước sử dụng (không bao gồm cước thuê bao tháng) trong 12 tháng liên tiếp tính từ tháng liền kề sau tháng hòa mạng (6 tháng đầu tặng 50.000 đồng/tháng; 6 tháng sau tặng 100.000 đồng/tháng); + Tặng 12 tháng tiền cước thuê bao Imuzik trị giá: 108.000 đồng, tính từ tháng liền kề sau tháng hoà mạng. Lựa chọn 2: + Tặng 50% cước cuộc gọi trong mạng trong 24 tháng; tính từ tháng liền kề sau tháng hoà mạng. + Tặng 24 tháng tiền cước thuê bao Imuzik trị giá: 216.000 đồng, tính từ tháng liền kề sau tháng hoà mạng. - Khuyến mại thuê bao trả trước chuyển sang trả sau (Chỉ áp dụng cho các thuê bao đã sử dụng dịch vụ từ 90 ngày trở lên tính từ ngày kích hoạt gói cước tới ngày chuyển đổi sang trả sau) + Khách hàng được miễn phí chuyển đổi trị giá 50.000 đồng. + Tặng 50% cước cuộc gọi trong mạng trong 24 tháng; tính từ tháng liền kề sau tháng hoà mạng. + Tặng 24 tháng tiền cước thuê bao Imuzik trị giá: 216.000 đồng, tính từ tháng liền kề sau tháng hoà mạng.
các mạng khuyến mại ầm ầm chờ mãi để nạp cái thẻ mà chẳng có gì lại ra cái khuyến mại cực sốc này ai chẳng choáng ai chẳng sốc
tôi dùng cả ba mạng, thường gọi thắc mắc các điện thoại viên, tôi thấy nhân viên Viettel là số 1, các mạng khác thì tệ quá
tôi thì lại thấy tư vấn viên của mobifone là số 1 còn mạng "củ chuối" là vt... không tin cứ thử gọi 19008198 và 18008119 đi 19008198 bị "câu" tiền thì nhiều mà giải đáp chẳng là bao 18008119 thì bị mốc rồi, gọi đợi ít nhất 5 phút không ai bốc máy
Bạn đừng nghĩ họ đang câu tiền của bạn, vì bạn đã mất cước khi gọi lên tổng đài tính phí nên họ mới muốn chăm sóc bạn kĩ hơn. Tuy nhiên mình cũng công nhận là họ hơi bị dài dòng khi hỏi về chuyện huỷ 1 dv gì đó, vẫn biết là đấy là cách để họ thăm dò và khắc phục khi có sự cố phát sinh nhưng nếu KH nói đã ko thích rồi thì mình nên hướng dẫn cách để huỷ ko nên níu kéo gì nhiều. Còn về số 18008119, bạn gọi lên rồi mới biết đúng ko? Họ vẫn luôn nhấc máy liên tục đấy bạn ah, nhưng ngoài những KH có mục đích chính đáng như bạn thì ít mà những KH có mục đích quấy rối tổng đài thì nhiều, vậy mà họ vẫn phải chăm sóc cả những Kh đấy nữa bạn ah. Và chính số lượng KH như vậy đã ảnh hưởng đến việc kết nối của những KH có mục đích chính đáng, nói thật là chưa kể đến những KH nhầm line. Từ đó 19008198 ra đời, nói chung tớ ủng hộ 19008198, hoàn toàn sáng suốt, tỉ lệ kết nối cao hơn hẳn đấy bạn a.Bạn là KH có thể bạn cảm thấy hơi bức xúc nhưng phải là những người làm trong nghề thì mới hiểu đc.