Mạng chăm sóc KH tốt nhất !

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng năm 2008.

?

Mạng nào CSKH tốt nhất

  1. Mobiphone

    49.5%
  2. Vinaphone

    16.3%
  3. Viettelmobile

    25.5%
  4. Sphone

    2.4%
  5. HTmobile

    5.5%
  6. EVNmobile

    0.8%
  1. baoadolf

    baoadolf Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    8
    mobi hiện tại cũng đã chuyển dịch vụ CSKH có tính phí rồi đó các bạn,mới hôm trước mình dt thì đã được thông báo chuyển đầu số phục vụ rồi đó,mobi cũng đã làm theo viettel để chuyên nghiệp hoá tổng đài phục vụ rồi đó
  2. langnhungoc

    langnhungoc Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    23
    CsKH mình nghĩ Mobi vẫn nhất,truớc đây chưa tính phí CSKH mà CSKH của Mobi đã hơn Viettel rất nhiều bây giờ chuyên nghiệp hoá CSKH thì MoBi càng hơn Viettel!:-c:-c:-c
  3. papageide

    papageide Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Ừ, đúng là về tổng đài thì chẳng anh nào nổi bật cả...

    Ngày xưa mình thích Mobi vì khuyến mãi nhiều (lúc đó chỉ có Mobi và Vina thôi) nhưng giờ cũng bình thường vì có nhiều mạng khác hay hơn, tình hình di động hiện nay cạnh tranh nhiều hơn..mà các DN đã cạnh tranh thì người có lợi là ....mình...hehehehehe...vì vậy các Bác cứ ủng hộ hết tất cả các mạng đi. Ngày xưa độc quyền kiếm lợi nhiều rồi, bgiờ nền kinh tế thị trường phá vỡ độc quyền nên ai làm lợi cho mình thì mình sẽ ủng hộ người đó...Ok ko các Bác.

    Ủa vậy hả? trời...chỉ được cái to mồm...cuối cùng cũng bắt chước Viettel chuyên nghiệp hóa.
  4. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Sau bao nhiêu năm xài Viettel,và mobifone, đã nếm đủ mùi đời,mình thấy Mobifone là mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất. 1 vé cho mobifone nào.
  5. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Có anh em nào ... hối hận vì đã bỏ phiếu xong rồi không ? Tiếc là topic không cho hối hận => kết quả trên không còn chính xác ở thời điểm hiện nay.
  6. pes9

    pes9 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    34
    mạng nào cũng có vấn đề, theo tôi thì hiện tại chẳng ông nào tốt cả
  7. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Mình công nhận với bạn là vậy,nhưng phải có tốt nhất (ko phải là tốt hoàn toàn),có tốt nhì chứ..,đúng ko ?
    Cứ theo ý kiến số đông.Đời là vậy,nhiều lúc ko như ta mún nhỉ.:-/
  8. pes9

    pes9 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    34
    chẳng phải đã ông nào làm cái gì ra hồn đâu, cái gì cũng bị chê, ai dám bảo CSKH của Mobi không bị chê. Các bác chỉ mới nhìn thấy bề nổi thôi. Em là em dùng mạng đến giờ trả sau chưa bao giờ gọi tổng đài tìm thông tin thì lên web, chứ không ra điểm giao dịch mà nhất là tổng đài càng không.
  9. duclovein

    duclovein Guest

    các pác có để ý không đã mang tiếng là tính phí nhưng khi gọi đến 9244 vẫn bị báo mạng bận, đổ chuông không ai nghe máy. có thấy chất lượng được cải thiện tý nào đâu?
    Lúc trước 18001090 còn đc nghe nhạc, 9244 thì các pác chịu khó nghe tục tục đi nha!
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    :-( , giờ còn mỗi Vina không tính cước cuộc gọi đến tổng đài , thành ra bao nhiêu khách hàng quấy rối , chửi bậy , ăn nói vô văn hoá gọi hết về " chăm sóc" lại nhân viên tổng đài 18001091 . Nghe các bạn ấy tâm sự kể lại mà chính mình cũng kinh hoàng về văn hoá của 1 bộ phận " công dân Việt Nam " thời đại mới .
    salem2501 thích bài này.