Mạng chăm sóc KH tốt nhất !

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng năm 2008.

?

Mạng nào CSKH tốt nhất

  1. Mobiphone

    49.5%
  2. Vinaphone

    16.3%
  3. Viettelmobile

    25.5%
  4. Sphone

    2.4%
  5. HTmobile

    5.5%
  6. EVNmobile

    0.8%
  1. rockway_boy

    rockway_boy Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    5
    Mình dùng VN cũng lâu năm rùi,chán thấy bà nội luôn.Giờ chuyển dùng VT là chính,VN là phụ,Mobi ít dùng nên ko rõ lắm.Bữa nhỏ bạn ở dưới Bãi cháy nhờ làm lại hộ cái Sim,vì ở dưới đó bó tay ko thể lấy lại được.Gọi điện lên 18001091 đc em NV tư vấn là bất kỳ Bưu điện nào cũng là điểm gd của VNP,thế là tiện ghé vào Bưu điện Cầu giấy ngay đầu Dịch vọng.Gặp mấy bà cô già khọm GDV khó nêts,bà này chỉ bà kia mà hỏi,cuối cùng dc cho 1 đống địa chỉ là điểm gd của VNP.Đành ngậm ngùi đi tiếp,về số 5 Láng Hạ làm thủ tục như thật,bắt khai 5 số hay liên lạc.Ngồi chán tưởng "bà cô" NV làm xong,ai dè bả nói số đẹp phải khai 10 số,uh thì 10 số chứ sợ gì.Hì hục sau 1h cũng lấy lại dc cái Sim,gửi về Hạ Long.Thế mà VNP làm ăn làm sao mà con nhỏ bạn mình mãi ko thể đăng ký dc TT Thuê bao,CSKH kiểu VNP thấy ớn,mấy em trực tổng đài thì 3 ngơ,NV CH thì toàn mấy "mẹ" già xấu xí,mặt như quả sấu ngâm :D
  2. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    mình công nhận các điểm CSKH của vinaphone toàn các bà già khó tính thiếu nhiệt tình và ko biết cách CSKH! nhưng gọi 18001091 thì mình ko nghĩ thế, họ đã rất khác xưa, rất nhiệt tình, số khó tính chỉ còn là thiểu số-những kẻ biên chế rất khó đào thải đc họ
  3. bosinni

    bosinni Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    6
    èo ! Mobi là nhất ! các bác xài vina với viettel thử mang máy vào các vùng sâu vùng xa của Phú Yên đi rồi thấy rõ chất lượng mạng nào hơn ngay thôi ! Với lại em thấy chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng hơn hẳn các mạng vina & viettel ! Không bik mọi người cảm thấy sao chứ em thấy mới đây em đc khuyến mãi 3 tháng xài miễn phí không phải thanh toán cước ! :-bd
  4. lovelybalizen

    lovelybalizen Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    2
    Hik, em dùng Mobi lâu năm, lại là chủ 2 số thuê bao trả sau, bình thường chả sao, hôm qua gọi điện hỏi để đăng ký dịch vụ roaming trả trước cho con em, ai ngờ nhân viên nhấm nhẳng, hách dịch làm mình hơi bực mình. Quả thật chả bít đằng nào mà lường.
  5. bosinni

    bosinni Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    6
    Em thấy tổng đài của nó cũng tốt mà ! Với lại một số dich vụ không thuộc thẩm quyền của nó mà phải hỏi cấp trên hay nhà cung cấp thì nó nhấm nhẳng là phải thôi ! Sao ko lên center care của Mobi mà đăng ký, hỏi nó thì nó pó tay ?!
  6. duclovein

    duclovein Guest

    có lần dùng số mobifone gọi qua vina hỏi thăm vụ 3G thì gặp một em nó chửi cho một hồi, rồi cúp máy luôn. postay cần phải phân biệt thế không?
    mà chán mấy em chăm sóc khách hàng quá, hỏi chuyện chuyên môn thì mấy em này không biết gì hết, ví dụ như các bác gọi lên hỏi về địa chỉ IP của mobi đi, có em nào biết mới lạ ah? địa chỉ IP của mobi có tới 3 cái luôn, 1 cái cho internet 203.162.0.11 thì phải ko nhớ kỹ nữa, wap thì 203.162.21.107, mms thì 203.162.21.114.
  7. Btakeiteasy

    Btakeiteasy Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    9
    Chắc tiếc tiền gọi qua Mobi mất tiền nên gọi Vina buôn free hả ông ? Ít ra dùng Mobi , Vina còn gọi toán loạn được cho nhau , nó thấy ông mạng khác đi dò la nó tâm lý không ngại mới lạ .
    Bên Vina nên mở cho đại lý nhánh hỗ trợ riêng và thu cước cũng được để khi khuyến mại nạp thẻ cần kíp còn gọi được , lắm khi gọi chờ mất cả phút mới được gặp . Đã nhiều lần góp ý kiến với mấy người xưng trưởng ca mà không biết khi nào okie hơn đại lý đây
  8. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Tối ngày 26-08,khoảng 8h,đang ngồi trước máy tính ,tự nhiên con nhỏ em nó điện thoại về với giọng nghe có vẻ nghiêm trọng lắm,đại loại là nó cần số tổng đài Viettel để thông báo mất máy gì đó,mình liền đọc 19008198.Một lúc sau nó gọi lại bảo là gọi không được,thế là ta đành ra tay gọi giùm nó,nhà có sẵn 2 máy,cả 2 đều là Sim VT lun,gọi tổng đài cả buổi trời,tính ra chắc cũng hơn 20 cuộc,gọi tiếp cả số Đt nóng 0983.198.198,0989.198.198--->cũng "nguội" ngắt,trong đó được vài cuộc đếm trên đầu ngón tay là được nghe nhạc,nghe một hồi thì có giọng vang lên:tất cả các đường dây đều bận,quý khách vui lòng gọi lại sau,rốt cuộc ko có cuộc nào thành công,pó tay Viettel lun,mình sợ nó "bắn tiền " qua máy khác thì khổ,thời gian thì đang gấp rút thế là đành gọi lại cho nó kêu nó ra cửu hàng Viettel gần nhất mà báo,cuối cùng cũng xong bằng cách được xem là cuói cùng này.
    Sẵn đây cũng xin chia sẻ với các bác nào xài trả trước mà có Tk chính hơi bị nhìu tiền ấy,lo mà lấy pass của dịch vụ chuyển tiền,mã số cá nhân (nếu là VT),mình đọc báo thấy bà kia có 600k trong tk chính,bà thông báo tổng đài Mobi mà tổng đài bị sai sót gì đó,tk của bà đó bị "bắn" đi gần 500k,làm Mobi phải bồi thường cho bả.Giả sử trường hợp mình vừa kể trên xảy ra như bà đó chắc ko biết kêu ai,lúc mà gọi được cho tổng đài chắc hết mịa tiền.Thất vọng với tổng đài CSKH của Viettel quá.:-s
  9. Chip_pro

    Chip_pro Thành viên

    Bài viết:
    370
    Được Like:
    37
    Hôm qua đi đăng ký lại sim vina ở bưu điện HN, đến nơi thấy có khoảng 5-6 quầy có nhân viên, hỏi là mất sim thì đk ở quầy nào thì 1 anh chỉ sang quầy cuối cùng. Sang quầy cuối hỏi thì bảo sang quầy vừa hỏi lấy phiếu đk [-(. Cuối cùng thì nộp phiếu ở 1 quầy khác, có anh đẹp zai đeo kính đang nói luôn mồm với 1 chị khách hàng :-s.
    Mình ngồi chờ 30' sau khi nghe anh kia nói với chị khách hàng nọ " ký vào đây đi em gái" thì mới dám đưa cái phiếu ra, nhưng tập trung công việc quá hay sao mà ko thấy anh ấy nói gì :-@, mình can đảm đưa thêm lần nữa kèm thông báo " anh ơi xem giùm em cái phiếu này với ạ ", anh ấy liền bảo mình " em đừng có dí cái phiếu vào mặt anh thế " o=>. Bực cái thái độ ấy quá nhưng bản tính hiền lành nhút nhát mình chỉ bảo " em chỉ đưa cho anh xem giúp chứ có dí vào mặt anh đâu? " rồi kéo vợ ra về.

    Trc đó thì mình cũng vừa đi kích hoạt sim ở trung tâm mobifone ở đoạn Tăng Bạt Hổ, mình đến nhiều thấy lúc nào cũng có 1 chị rất xinh mặc áo dài đứng cửa, vợ chồng mình vào thì mở cửa rồi hỏi rất nhẹ nhàng " anh chị cần gì? ". Thủ tục nhanh gọn, nhân viên niềm nở. Ra về rồi mà còn cứ tấm tắc khen.

    Nói thế mới thấy cũng chỉ là 1 công việc giống nhau, nhưng nó lại rất khác nhau về cung cách ứng xử và hiệu quả mang lại khác xa nhau.

    Lúc ở bưu điện HN bực mình quá quên ko nói với anh zai kia là tiền lương hàng tháng anh ấy nhận cũng có 1 phần đóng góp của những khách hàng như mình đấy. Chẳng ai muốn bỏ tiền ra để mua lấy cái bực vào người cả.
    Phải ko các bác?
  10. duclovein

    duclovein Guest

    Mạng MobiFone là chăm sóc khách hàng tốt nhất.
    Mạng VinaPhone thì tôi pó tay, tôi đăng ký GPRS thôi mà mấy ngày trời không đăng ký đc, gọi tổng đài ko biết bao nhiêu cuộc, hướng dẫn lung tung quá. Cuối cùng phát hiện ra là SIM tôi bị lỗi. Khắc phục 3 ngày rồi mà chưa khắc phục xong nữa. Tôi đi đến 3 Điểm giao dịch của Vinaphone tại Cần Thơ thì không có ai hổ trợ cả, buồn qá về luôn.
    Nhìn qua anh MobiFone thử xem, ở Cần Thơ có đến 4-5 cửa hàng chăm sóc khách hàng luôn. Bước vào là có nhân viên đón tiếp ngay. Chăm sóc tận tình, nhưng cũng có vài điều chưa biết cũng hổ trợ khách hàng luôn.
    Còn Viettel thì sao? Viettel thì tôi sợ luôn, điện tổng đài hỏi về vấn đề TRỪ ÂM tiền thì mấy em đó trả lời nghe mà muốn xỉu luôn. Không lắng nghe khách hàng gì hết, giông như mấy người bán cá ngoài chợ zậy đó, em nó cúp máy cái CỤP, giật mình luôn... Vì lần đầu tiên điện tổng đài mà điện thoại viên cúp máy trước.

    Nói đến vấn đề tiếp đón khách hàng thì tôi sợ Vinaphone lắm, bước vào bơ vơ không biết làm gì hết đi tới đi lui mà không có ai chào đón cả.
    Viettel chưa đến cửa hàng nên chưa biết tiếp đón thế nào?

    Xài hết 3 mạng thì mới biết mạng nào hơn mạng nào các pác ah, phải trải qua trục trặc thì mới biết ai chăm sóc tốt hơn ai?
    MobiFone muôn năm, tuy là chưa đc hài lòng lắm, nhưng là mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất trong các mạng (MOBIFONE, VINAPHONE, VIETTEL).