em cũng bình chọn mobifone 1 phiếu. Không phải ngẫu nhiên mà mobi được giải mạng có mạng lưới CSKH tốt nhất mấy năm qua. Có thể có 1 vài trường hợp con sâu bỏ rầu nồi canh nhưng xét tổng thể thì là như vậy đó.
Mình là dân đi Nga về mình rất ủng hộ mạng beeline của Nga nên đã mua dùng, nhưng thú thực nó làm mình thất vọng kinh khủng: Túm lại bản chất " gấu bông" của Nga vẫn không thay đổi cho dù có đi nới đâu. Sang bên nước Nga mình hơi choáng về thái độ phục vụ khinh khỉnh: đi rạc cả chân ra được hiệu bánh mì, chưa kịp hỏi chủ quán nói hết giờ không bán. Ở Việt nam các mạng khác chỉ cần nghe tiếng nhân viên tư vấn đã thấy êm tai rồi chưa nói các dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ cựu kỳ tốt, tiện lợi đủ mọi đường. Còn beeline, ngay ở trung tâm Hà nội này mà đi rạc cả chân hỏi xem chỗ nào bán sim thẻ còn khó chứ chưa nói gì đến vùng quê xa sôi. Không hiểu chiến lược phát triển beeline kiểu gì?.... Tự nhiên bỏ tiền thuê thương hiệu Manu quá tốn kém mà trong khi đó bỏ bê nhưng cái cơ sở hạ tầng thiết yếu là đảm bảo tính tiện lợi cho khách hàng. Giá như số tiền đó mà đi vào mở rộng các dịch vụ bán sim thể khắp nơi, nâng cấp kỹ thuật đảm bảo sóng mạnh và ổn định thì hiệu quả sẽ hơn nhiều. Vài lời đóng góp!
Hớ hớ, bác nói thế nào đấy chứ " được nhất là được như thế nào". Cách đây không xa tui có gọi lên tổng đài cuả vt hỏi về gói cước gprs cuả mạng đó mà có anh nhân viên tổng đài trả lời tôi sai lại còn rất là không tôn trọng khách hàng. Sau đó khi tôi bực quá vì thái độ đó nên đã nói cho gặp cấp trên nên đã phải tự phải gọi lại xin lỗi. Như thế mà gọi là được à?........................?nực cười quá đi mất thôi.