Mạng chăm sóc KH tốt nhất !

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng năm 2008.

?

Mạng nào CSKH tốt nhất

  1. Mobiphone

    49.5%
  2. Vinaphone

    16.3%
  3. Viettelmobile

    25.5%
  4. Sphone

    2.4%
  5. HTmobile

    5.5%
  6. EVNmobile

    0.8%
  1. anhhung012987

    anhhung012987 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    3
    đang dùng mobi cho mobi 1 phiếu :D
  2. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
  3. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    em cũng bình chọn mobifone 1 phiếu. Không phải ngẫu nhiên mà mobi được giải mạng có mạng lưới CSKH tốt nhất mấy năm qua. Có thể có 1 vài trường hợp con sâu bỏ rầu nồi canh nhưng xét tổng thể thì là như vậy đó.
  4. bokute

    bokute Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    theo mình thì mobi cũng được
  5. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Nhìn Biểu đồ là biết mạng Mobifone là số 1 mà :D
  6. transformer123

    transformer123 Thành viên

    Bài viết:
    694
    Được Like:
    16
    em gọi lên tổng đài, thấy mấy chị ĐTV hỗ trợ nhiệt tình lắm. nên em thích dùng mạng mobi hơn.
  7. csivietnam

    csivietnam Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    Mobifone hay có quà tặng khách hàng, còn Vinaphone thì chẳng bao giờ thấy j
  8. liemtho

    liemtho Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Mình là dân đi Nga về mình rất ủng hộ mạng beeline của Nga nên đã mua dùng, nhưng thú thực nó làm mình thất vọng kinh khủng: Túm lại bản chất " gấu bông" của Nga vẫn không thay đổi cho dù có đi nới đâu. Sang bên nước Nga mình hơi choáng về thái độ phục vụ khinh khỉnh: đi rạc cả chân ra được hiệu bánh mì, chưa kịp hỏi chủ quán nói hết giờ không bán. Ở Việt nam các mạng khác chỉ cần nghe tiếng nhân viên tư vấn đã thấy êm tai rồi chưa nói các dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ cựu kỳ tốt, tiện lợi đủ mọi đường. Còn beeline, ngay ở trung tâm Hà nội này mà đi rạc cả chân hỏi xem chỗ nào bán sim thẻ còn khó chứ chưa nói gì đến vùng quê xa sôi. Không hiểu chiến lược phát triển beeline kiểu gì?.... Tự nhiên bỏ tiền thuê thương hiệu Manu quá tốn kém mà trong khi đó bỏ bê nhưng cái cơ sở hạ tầng thiết yếu là đảm bảo tính tiện lợi cho khách hàng. Giá như số tiền đó mà đi vào mở rộng các dịch vụ bán sim thể khắp nơi, nâng cấp kỹ thuật đảm bảo sóng mạnh và ổn định thì hiệu quả sẽ hơn nhiều.
    Vài lời đóng góp!
  9. canemvn

    canemvn Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Viettel được nhất
  10. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    Hớ hớ, bác nói thế nào đấy chứ " được nhất là được như thế nào". Cách đây không xa tui có gọi lên tổng đài cuả vt hỏi về gói cước gprs cuả mạng đó mà có anh nhân viên tổng đài trả lời tôi sai lại còn rất là không tôn trọng khách hàng. Sau đó khi tôi bực quá vì thái độ đó nên đã nói cho gặp cấp trên nên đã phải tự phải gọi lại xin lỗi. Như thế mà gọi là được à?........................?nực cười quá đi mất thôi.