Chắc Beeline bị kêu ca nhiều nên ko có phần, nếu thành viên nào muốn bình chọn Beeline thì kích hộ vào Vietnamobile nhé. hyhy, Vietnamobile sẽ thay Beeline nhận bình chọn. hoho
m thấy viettel jo rất tốt, sóng khỏe, cskh tốt, nhiệt tình, tất nhiên vẫn còn 1vài nhân viên chưa đc thân thiên lắm hihi
1 phiếu cho mobifone nhưng mình thấy dạo này vina cũng đã chuyên nghiệp rồi. Hôm tết gọi tổng đài cskh nhân viên nhiệt tình trả lời rất ok và kết thúc cuộc gọi nhân viên còn chúc đủ để thấy sự thay đổi lớn của vina
Quả thật mình đã sử dụng dịch vụ của tất cả các mạng nhưng đánh giá khách quan mà nói, mình vẫn vote 1 phiếu cho Mobifone. Hôm trước đường ADSL và dịch vụ Next TV của mình dùng của Viettel mới lắp. 2 tháng đầu thì đến thu rất đúng ngày. đến tháng thứ 3 thì chẳng ai đến thu, mình đi làm thì ko để ý. Nhưng ở nhà lúc nào cũng có người mà ko thấy ai thu. Rồi đến 25, 26 gì đó nó cắt phựt dịch vụ 1 phát. Bố mình ở nhà gọi cho mình hớt ha hớt hải bảo ko biết ấn nhầm cái gì mà giao diện nó bắt nhập pass...híc Về nhà ức lắm, gọi lên line báo hỏng ADSL gặp thằng cha. Nó nói mình anh tự ra mà đóng làm mình càng ức chế kinh khủng. Hôm 27 mình ra đóng thì sáng 28 có người viettel gọi giục thu cước. Mình bảo là " Lúc cần đến thu thì ko thấy anh đến, cắt dịch vụ. Tôi vừa ra đóng hôm qua thì anh đến thu" thế là anh nhân viên cước này hứa tháng sau sẽ qua thu sớm hơn. Nếu dừng lại ở đó thì tôi coi như xong. Nhưng Hôm sau có số từ trên Tổng đài gọi về hỏi về trường hợp của tôi. Chị này nói đã yêu cầu nhân viên cước dưới tỉnh giải trình, thì anh ta giải trình rằng " Qua nhà tôi, gọi điện liên tục ko ai nhấc máy nên ko thu được cước" . Tôi mới ức chế , nhà tôi lúc nào cũng có người ở nhà, lúc đến chu kỳ thu thì ko đến, gọi lên tổng đài mới thèm lò dò đến mà phản ánh thông tin sai sự thật hoàn toàn. 27 tôi ra đóng mà ngày 28 nó mới đến và gọi. Bực cả mình ! Các bác thấy có ức ko cơ chứ? Dùng hết 12 tháng , tôi chuyển luôn sang VNPT dùng, cạch đến già luôn Viettel.
Bạn cho mình xin account của bạn hoặc tên người đúng tên trên hợp đồng và địa chỉ lắp đặt nhé. Mình sẽ kiểm tra và có hình thức xử lý với nhân viên thu cước kia.
từ bé đến giờ toàn dùng VINAPHONE nhưng đi làm toàn MOBIFONE từ sếp lớn đến sếp bé oài.Thấy chán nhất anh VINA nó cứ báo mình nợ cước trong khi mình thanh toán rồi.Gọi lên tổng đài mãi mới được.Ngày nào cũng ít nhất 3 tin báo nợ haizzzzz.