chưa chắc các 3 mạng đều tốt và chuẩn đâu ha - 2 mạng nhỏ cũng có thể làm nên chuyện độc đáo và tốt hơn nhiều sau này
Riêng tui thì mobi-vina-vịt teo. mobi pro, vina nhân viên giao dịch thì gà, còn vịt teo thì hơi hống hách. Nhưng số chính vina, vì nghe gọi, với web ỗn, chã bị cái gì. Cái số mobi chỉ bực là gọi tổng đài lúc dc lúc ko. Nhưng mỗi khi phài vào giao dịch của mobi thì thật sự hài lòng, các em nhân viên trẻ đẹp, nhiệt tình, am hiểu tốt các dịch và xử lý rất nhanh. Mình chỉ bị mất máy thôi, đi thay sim nhưng thấy người ta đi đổi thông tin, làm rất chuyên nghiệp. Còn vịt teo khi trc xài hơi bực, đứng tên giùm đứa bạn đi thay sim giùm nó mà nó cứ bắt kiểm tra 5 số chi không biết, vậy đăng ký thông tin chi. Còn khoản nợ cước thì sợ tới già, đi làm không có ở nhà nó tìm tới cty lun, cứ như mình là dân quỵt nợ. Có xài cái sim 3G, nhưng bị chặn nhiều quá, nên bỏ rồi. Còn cái khoảng 3G thì mobi hơi chậm, đăng ký cú pháp hơi dài. Túm lại là xài vina ok nhất, nhưng nhân viên giao dịch thì tệ hại, bà nào bà nấy già khú ,dc cái là ít bị này nọ nên ít gặp bọn này
Viettel chăm sóc khách hàng thì vẫn giải quyết bình thường nhưng mỗi tội hơi quan liêu và chờ lâu phải biết. Em ra 50 Văn cao làm mấy việc nhỏ mà chờ lâu quá. Nhưng khi mua máy hoặc làm dịch vụ gì mà có thêm chi phí như lắp HomePhone tặng máy hay mua đồ thì nhanh phải biết.
Phải công nhận là dịch vụ chăm sóc khách hàng rất quan trọng. Nhưng dường như bac VT ko mấy chú ý đến khoản này thì phải
ko phải hệ thống lúc nào cũng thông suốt. đôi khi bị lỗi bạn ạk, hjx hệ thống cũng do con người làm ra mà. đâu phải lúc nào cũng chính xác