Mạng chăm sóc KH tốt nhất !

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng năm 2008.

?

Mạng nào CSKH tốt nhất

  1. Mobiphone

    49.5%
  2. Vinaphone

    16.3%
  3. Viettelmobile

    25.5%
  4. Sphone

    2.4%
  5. HTmobile

    5.5%
  6. EVNmobile

    0.8%
  1. thuthachchonggai

    thuthachchonggai Thành viên

    Bài viết:
    548
    Được Like:
    4
    • Thanh toán bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu của Hội viên và chữ ký chữ ký trên mặt sau của thẻ tín dụng trùng khớp với chữ ký trên hóa đơn sử dụng dịch vụ.
  2. CCurly

    CCurly Thành viên

    Bài viết:
    360
    Được Like:
    1
    • Việc thực hiện các thủ tục DV do đối tác vận hành chương trình Indochina Paradise thực hiện.Indochina Paradise: Cty Thiên Đường Đông Dương, tầng 5F tòa nhà Sentinel Place, 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, HN. 0906.283789, 0165.2898005. Email: tpb@indochinaparadise.comsale@indochinatravel.travel.
  3. ngaykhongem_buon

    ngaykhongem_buon Thành viên

    Bài viết:
    561
    Được Like:
    12
    Các quy định đặt cọc, phụ thu, hủy, hoãn phòng, hoàn trả tiền (nếu có) và các chính sách khác,
  4. CCurly

    CCurly Thành viên

    Bài viết:
    360
    Được Like:
    1
    • Bước 1: Soạn LK_NOEL_Địa chỉ email_ số CMT và gửi 9237. Trong đó “_” là khoảng trống.
    • Bước 2: Đối tác vận hành Indochina Paradise kiểm tra điều kiện tham dự chương trình (chi tiêu 15 triệu) theo thông tin TPBank cung cấp. Nếu KH đủ điều kiện, đối tác vận hành sẽ đặt phòng cho Hội viên và gửi xác nhận booking về địa chỉ mail cho Hội viên.
    • Bước 3: Hội viên kiểm tra thông tin đặt phòng và thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone - TPBank.
    • Bước 4: Hội viên xác nhận thanh toán và thông tin chi tiết đặt phòng qua email. (Nếu muốn kiểm tra thông tin chi tiết về Booking của mình, Hội viên liên hệ Khách sạn mình đã đặt phòng để kiểm tra lại)
    • Bước 5: Ký xác nhận sử dụng DV vào hóa đơn thanh toán (ghi tên Hội viên) sau khi sử dụng DV tại KS/resort.
  5. uhcananhnua

    uhcananhnua Thành viên

    Bài viết:
    644
    Được Like:
    3
    • Thời gian xét mức chi tiêu của KH để xác định KH thuộc đối tượng hưởng chương trình:15/12/2014 - 31/1/2015. Hội viên có thể hưởng ưu đãi ngay khi đạt mức chi tiêu 15 triệu mà không cần chờ đến hết 31/1/2015.
  6. CCurly

    CCurly Thành viên

    Bài viết:
    360
    Được Like:
    1
    • Thời hạn thanh toán chi phí đặt phòng: trước 28/1/2015
    • Thời gian sử dụng phòng nghỉ: trước 31/3/2015
  7. miumiu11

    miumiu11 Thành viên

    Bài viết:
    536
    Được Like:
    6
    Mobifone thì chăm sóc khách hàng tốt nhất rồi
  8. hoangpr0

    hoangpr0 Thành viên

    Bài viết:
    501
    Được Like:
    56
    mình dùng mobi chỉ ghét mỗi cái ngày nào cũng phải nhận ít nhất 4,5 tin nhắn quảng cáo chưa kể tin nhắn rác :oh:
  9. namsan

    namsan Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    2
    Nếu mà là tin nhắn rác thì tình trạng chung của mấy nhà mạng rùi mà. còn về tin nhắn quảng cáo dịch vụ nhà mạng thì họ giới thiệu vậy, mình biết, mình thấy thích gói dịch vụ hay gói cước nào thfi đăng ký thôi.
  10. hoangpr0

    hoangpr0 Thành viên

    Bài viết:
    501
    Được Like:
    56
    nói chung là quảng cáo nhiều, nhiều khi đang làm việc cứ gây sự chú ý làm mất thời gian :(