Mạng chăm sóc KH tốt nhất !

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng năm 2008.

?

Mạng nào CSKH tốt nhất

  1. Mobiphone

    49.5%
  2. Vinaphone

    16.3%
  3. Viettelmobile

    25.5%
  4. Sphone

    2.4%
  5. HTmobile

    5.5%
  6. EVNmobile

    0.8%
  1. ali_33_2k

    ali_33_2k Thành viên

    Bài viết:
    106
    Được Like:
    30
    Tôi thấy mạng Viettel là chăm sóc khách hàng tốt hơn cả. Trước đây mình đã dùng cả Sphone,Mobile, Vina nhưng cuối cùng là chọn Viettel. Gọi vừa rẻ, mà nhân viên phục vụ lại dễ chịu. Khuyến mại liên tục. Trước mình dùng thuê bao Vina, dùng cả nawmmaf chẳng thấy khuyến mại gì cả, chán quá chuyển sang viettel được khuyến mại liên tục, sướng giãy....
    He he

    Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng
    Gian khổ sẽ dành phần ai......
  2. hhn

    hhn Thành viên

    Bài viết:
    212
    Được Like:
    83
    Tui dùng Vina cũng được vài năm rồi, nhưng thấy chế độ hậu đãi thật sự là chưa xứng, toàn khuyến mãi với những thuê bao mới, còn nhưng thuê bao trung thành đã lâu rồi thì hầu như ko để ý đến :-?
  3. wtpwt

    wtpwt Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    Đúng. Cả nhà mình dùng Vina, 3 người trả trước, chỉ có Mẹ mình là dùng trả sau. 3 Bố con suốt ngày thấy có khuyến mãi nọ kia. Mẹ mình chỉ có thể được khuyến mãi khi dùng trên 300k (cái này không phải ai cũng gọi đến mức này). Còn các chương trình khuyến mãi khác thì rất ít. Hầu như không có. Mẹ mình đang xem xét chuyển sang trả trước, có thể sẽ là Vietel, vì Mẹ mình rất hay đi công tác xa.
    VINA nên xem xét lại chuyện khuyến mãi giữ các thuê bao di động trả sau này. Góp ý chân thành thế thôi>:)
  4. Diem123

    Diem123 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Em thì vốt cho Mobifone :hug:
  5. Kvt7x

    Kvt7x Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    5
    Vấn đề này thì mỗi người mỗi ý. Thật là lu bu quá! :> Cũng giống như nhân viên chăm sóc KH này, nhân viên khác. Không thể nào chung chung được. :>:>
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    bạn nói đúng đấy mỗi người một ý nhưng quan trọng là cái mà mọi người cho thấy mình nhận thấy mạng đó tốt ở điểm nào và vì sao mình cho là tốt thôi chứ còn nói thì ai dùng mạng nào thì cho mạng ấy nhât không hà
  7. nvlam71

    nvlam71 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    6
    Tôi thì thấy quá nản kiểu CSKH của Viettel (may mà mình dùng Mobifone). Chẳng là thế này các bác ạ: Ông bạn tôi vừa mới dùng Viettel được mấy bữa (trước dùng vina nghe mọi người bảo Viettel phủ sóng rộng nên chuyển sang dùng vì hay phải đi công tác xa). Vô phúc cho lão, đi công tác trong Cửa Lò chắc ham vui sao mà rơi máy lúc nào không biết?! Bố mày cuống lên vì trong máy còn nhiều tiền quá muốn báo cắt máy, nhưng khổ nỗi chẳng biết số CSKH của Viettel liền gọi điện về cho tôi cầu cứu. Tôi cũng lâu lắm không dùng viettel nên cứ nghĩ số CSKH vẫn là 18008198, nhưng sau gọi mới biết là tổng đài tự động, không gặp trực tiếp được nhân viên và có giới thiệu số 19008198 với mức phí 200NVD/phút. Thôi, nghĩ bụng cũng chẳng đáng là bao nếu giải quyết được việc vì cước trong sim còn lớn hơn nhiều. Thế là tôi bấm số 19008198. Đầu dây bên kia bắt máy ngay (đúng là mất phí có khác, nhanh thật!). EM nhân viên hỏi và mình cũng trình bày sự việc mất máy và nói rõ số thuê bao của mình cần cắt. Em hỏi tất cả các thông tin cần thiết như 5 số gọi đi, đến, số CMT, Họ tên, địa chỉ...Mà trong lúc hỏi thì cứ như bị nghễnh ngãng, tí lại hỏi lại thông tin (sau này ngẫm lại mới biết lý do) và cuối cùng lại hỏi: "số thuê bao anh định cắt là số nào?". Con lạy mẹ! đúng là bực hết chỗ nói nhưng từ nãy đến giờ đã mất 10 phút truy hỏi rồi nên cũng bấm bụng lễ phép thưa lại với chị rằng số của em là thế này ạ: 01696573199. Vâng, anh chờ một chút nhé - cô nhân viên nói và đấy là câu cuối cùng tôi được nghe trước khi chờ thêm đúng 30 phút để nghe ringtone của Viettel và đến khi không chờ được nữa tôi phải tắt máy. Và tôi đã có câu trả lời cho sự "nghễng ngãng" của nhân viên chăm sóc khách hàng đó là - "Câu giờ" mà đây là cuộc gọi mất phí thì các biết rồi đó. Nếu đây là kết luận thì quả là thất vọng quá với Viettel. Các bác thử xem bên Mobifone, vinaphone hay sfone xem gọi CSKH miễn phí mà lại nhanh, chu đáo như thế nào. Vài dòng chỉ mong góp ý với hệ thống CSKH của Viettel. Nếu bác nào bên viettel không tin cứ kiểm tra cuộc gọi vào lúc khoảng 15h25 ngày 1.8.2008 với yêu cầu cắt số như trên xem có đúng tôi góp ý không nhé.
  8. nghong

    nghong Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    110
    sao giống mình quá CSKH viettel kem wa' toàn câu tiền lại trả lời không đâu vào đâu.nói được mấy cấu lại đợi. nói thật chứ mang mobiphone người ta làm kinh nghiệm trên 15 năm thì tất nhiên hơn cái viettel mới được mấy nam mà mobiphone người ta đưa chữ tín là hàng đầu mà :D
  9. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Chào bạn, mình đang kiểm tra cuộc gọi này. Bạn chờ giúp mình nhé, mình sẽ có câu trả lời sớm nhất tại đây. Cám ơn bạn!
    Hix, bạn ko post số gọi lên à, search hoài ko ra. Mình cần số đt đã gọi lên tổng đài báo mất máy, post lên cho mình nhé :)
  10. Hello Motor

    Hello Motor Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2
    @nvlam71: bác phải cho ng ta bít dùng số máy nào gọi lên thì mới ktra đc chứ! :)]