mạng mobifone nhiều lúc thật khó hiểu ****

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi ZzhoanghungzZ, 27 Tháng tư 2009.

  1. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Mình xài Vinaphone lâu rồi, lúc trước có gởi nhầm vài tin nhắn cho mấy số điện thoại bàn (không nhận SMS), mình có gọi lên cho tổng đài nói là gởi nhầm vào số điện thoại bàn và hỏi có bị tính cước không, tổng đài nói là vẫn bị tính cước. Vì vậy, các bạn nên cẩn thận khi gởi tin nhắn thì tốt hơn. Mình thấy có bao nhiêu đâu nên không khiếu nại, chủ yếu là do quy định bên nhà cung cấp mạng mình đang dùng thôi.
    LikeMobile thích bài này.
  2. RaiRaiDer

    RaiRaiDer Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    10
    Tôi cũng đang dùng mạng mibifone đây nhưng phải chấp nhận sống chung với lũ thôi,mạng nào cũng có ưu nhược điểm mà chỉ người dùng rồi và đang dùng mới biết.
    Như trước tôi đã từng post bài về vấn đề sim ,mobifone quảng cáo từ lâu và bây giờ vẫn qủng cáo là có sim 128K .Thế mà ra trung tâm của mobifone thì nói rằng(sau nhiều lần tôi hỏi để đổi nâng cấp sim từ 64k lên 128k như quảng cáo ) :mobifone không làm 128K và đã thế giảm xuống 34k-phục vụ khách hàng thì thôi rùi. Rõ ràng sim tôi thuộc trung tâm 2 (có kiểm định trên mạng )sau một lúc vừa hỏi nhân viên khác thì lai nói sim của bạn thuộc trung tâm 1 (thật khó hiêu) Tôi biết thừa họ không muốn trả lời rõ ràng mất thời gian giải thích,trong khi đó là trương trình đã đăng kí với cục viễn thông (được bầu chọn giải mạng phục vụ tốt trong năm)-->nghi ngờ tính xác thực của giải này.Có mà giải phục vụ tồi nhất trong năm và tồi nhất trong các mạng khác thì có
    LikeMobile thích bài này.
  3. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    hì vâng em cảm ơn bác đã nói góp ý cho em em xin ghi nhận

    bác nói vậy thì em thấy rất có lý nhưng mà mấy em tổng đài viên nói 1 đằng mình biết vậy thôi nếu bác thấy thắc mắc mà không như ý mình thì bác nên ra TTCSKH của mobifone để phản ánh và em tin chắc là mọi việc sẽ sáng tỏ hết:bz
  4. duclovein

    duclovein Guest

    gửi tin nhắn đến dịch vụ 8xxx không thành công, vẫn bị trừ tiền, khi khiếu nại thì hơn 1 tháng mới được giải quyết, nhưng không đủ số tiền bị trừ, nản
    LikeMobile thích bài này.
  5. vankhanh247

    vankhanh247 Thành viên

    Bài viết:
    64
    Được Like:
    3
    Cái này chắc là bạn không nhìn kỹ cách trừ tiền khuyến mãi của Mobifone. Rằng nếu bạn dc tặng 60p thì khi bạn gọi thì vẫn tính tiền, tuy nhiên trong phần khuyến mãi thì số tiền đó được trù ra. Lúc đầu mình cũng thấy lạ sao không dc khuyến mãi, xong rồi nhìn xuống dưới thấy cái nội dung khuyến mãi và số tiền được trừ thế là biết àh. Vì tổng đài tính cước được mặc định như vậy rồi.

    EM có 1 cái buồn là khi em gọi điện vào giờ rỗi sau 23h. Cuộc gọi em bắt đầu lúc 22h59 phút kéo dài đến hơn 30 phút thì bên đó vẫn tính giá bình thường, không giảm gì hết, làm em tiếc cả ruột vì mấy lần như vậy số tiền lên đến gần 50k, hic hic.
  6. tuongreu0785

    tuongreu0785 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    11
    999 là truy cập WAP CSD đó bạn, bị trừ tiền là đúng. Bạn ko nên quay số 999 nữa nhé
    ZzhoanghungzZ thích bài này.
  7. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Bạn bị tính cước là đúng rồi, giờ rỗi chỉ đc tính từ lúc bắt đầu cuộc gọi thôi, bạn có gọi 1 cuộc sáng đêm trước giờ đó thì cũng như cuộc gọi trong giờ busy thôi.