Mang tính năng cao cấp của Galaxy S4 và LG G2 lên smartphone thông thường

Thảo luận trong 'Android: Kiến Thức, Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi mayback99s, 9 Tháng tám 2013.

  1. duongtunglam

    duongtunglam Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    3
    Mệt quá, nhược điểm này là ông chủ thớt nói thôi, có phải tác giả nói đâu? Bác cứ xài thử rồi biết, bỏ túi quần rồi lấy điện thoại bàn gọi thử.
    xuancanh0209 thích bài này.
  2. xuancanh0209

    xuancanh0209 Thành viên

    Bài viết:
    94
    Được Like:
    21
    Ừ, cứ thử đi rồi phán nhỉ :3
  3. xuancanh0209

    xuancanh0209 Thành viên

    Bài viết:
    94
    Được Like:
    21
    Thực ra người ta lập ra app này dùng cho các trường hợp như đang lái xe ô tô, cho những lúc tay bận hay dơ, ... do đó khi cần mới dùng đến (mở ON) , còn lúc thường thì OFF, chứ chức năng lướt màn hình để nhân cuộc gọi sao không dùng mà phải rắc rối đúng không nào?! :)
  4. tcn

    tcn Thành viên

    Bài viết:
    190
    Được Like:
    14
    nguoi ta lap topic co tinh xay dung vay ma cac bac cu chem hoai . du la proxymity hay light sensor thi cu thu trai nghiem la biet ngay , sao phai chem chi cho met .
  5. hainguyenthao

    hainguyenthao Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Không hiểu các bác tranh luận cái gì. Theo e cái nhược điểm như chủ thớt nói là để trong túi nó tự bắt máy là sai. E đang sài cái app này được hơn tháng rồi khá hay. Để điện thoại trong túi có cuộc goị đến vô tư ko bao giờ bắt máy chỉ khi nào mình rut máy ra ốp vào tai hay dùng tay phẩy qua cái cảm biến nó mỡi bắt máy. Thế nên nó có dùng cảm biến tiệm cận hay ánh sang thì các bác kệ nó quan tâm làm gì. Mình dùng thấy hay thì thank chủ thớt rồi dùng tiếp mà ko hay thì thôi.