Thảo luận Mbappe được định giá 112 triệu bảng, "đại gia" nào sẽ lên tiếng?

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 30 Tháng ba 2017.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]

    Với phong độ ấn tượng trong màu áo Monaco ở mùa giải này, Kylian Mbappe đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn như Man Utd, Arsenal, Man City hay Real Madrid. Đặc biệt, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bắt đầu xúc tiến thương vụ này và muốn có thần đồng người Pháp ngay trong phiên chợ Hè 2017, theo vaobong

    Tuy vậy, đội chủ sân Bernabeu sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến giành Kylian Mbappe. Chưa nói tới việc phải cạnh tranh với các đối thủ khác, Kền kền sẽ phải chi số tiền rất lớn nếu muốn có tài năng trẻ của Monaco.

    Cụ thể, theo thông tin mới được m88bet tiết lộ, Monaco đã thét giá 112 triệu bảng cho Mbappe. Điều đó cũng đồng nghĩa Monaco muốn Real Madrid phải phá kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới (đang thuộc về Paul Pogba – 89 triệu bảng).

    “Tất cả các đội bóng lớn đều muốn có Mbappe nhưng Real Madrid là đội săn đón tích cực nhất. Họ thậm chí còn gây áp lực với Mbappe để cầu thủ này chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu. Nhưng Monaco đã yêu cầu Real Madrid phải trả 112 triệu bảng mới chịu đàm phán”, nguồn tin thân cận từ Monaco được 1gom dẫn dắt.

    Động thái trên cho thấy đội bóng công quốc không hề muốn để Mbappe ra đi vào cuối mùa giải này. Florentino Perez thừa nhận rất ấn tượng với tài năng của Mbappe nhưng ngay cả khi sẵn sàng bạo chi, ông cũng không thể phá kỉ lục chuyển nhượng để chiêu mộ cầu thủ mới ở tuổi 18.