Melon Mobile Advanced Battery Saver - Kéo dài tuổi thọ của pin.

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG TIỆN ÍCH' bắt đầu bởi tichau, 21 Tháng mười hai 2009.

  1. Trunghuy90

    Trunghuy90 Staff Member

    Bài viết:
    603
    Được Like:
    714
    Melon Mobile Advanced Battery Saver v1.01.46 S60v3 S60v5 S^3 EN

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    QC:
    Có những ngày khi pin của bạn hết quá nhanh? Bạn có đôi khi quên bộ sạc và tự hỏi bạn nếu điện thoại di động của bạn Pin yếu sẽ kéo dài đến hết ngày? Advanced Battery Saver sẽ giúp bạn nhận được giúp đỡ từ ứng dụng và pin của bạn sẽ kết nối lâu hơn! Với Advanced BatterySaver, bạn có thể điều chỉnh điện năng tiêu thụ của các chức năng điện thoại, dịch vụ và ứng dụng tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Sử dụng AdvancedBattery Saver để tăng thời gian hoạt động 30% nhiều hơn so vs điện thoại của bạn,bằng cách cắt giảm "ăn pin" bạn không sử dụng tất cả thời gian như Bluetooth, đèn chiếu sáng, kết nối Internet, ứng dụng, vv ...
    Bạn cũng có thể tạo và lưu riêng tiết kiệm điện-savingmodes để tùy chỉnh tiết kiệm điện theo sở thích cá nhân của bạn. Tính năng Pin-tối ưu hóa các chế độ Nâng cao trình tiết kiệm pin,điều chỉnh điện năng tiêu thụ các chức năng điện thoại sau đây: ánh sáng, độ rung, Bluetooth kết nối Internet,, âm thanh và ứng dụng. Ba chế độ định sẵn tiết kiệm điện, Saver tắt, bảo vệ cơ bản và trình bảo vệ tối đa, giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi cấu hình tiết kiệm điện.Lựa chọn để xác định các chế độ của riêng bạn.tiết kiệm điện để kéo dài tuổi thọ của pin bằng cách chọn chức năng điện thoại và các ứng dụng để đóng tắt theo nhu cầu của bạn Biểu đồ tiết kiệm điện năng cho phép bạn so sánh tuổi thọ pin còn lại trong chế độ tiết kiệm điện đang được chọn với các phương thức xác định trước Chế độ Auto-Saver Với tính năng tự động tiết kiệm, bạn có thể đặt điện thoại của bạn để tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện ưa thích. Chỉ ra mức độ pin (trong các thanh tiết kiệm) mà bạn muốn bắt đầu tiết kiệm điện năng, và để nâng cao Battery Saver.
    Hỗ trợ các ngôn ngữ Advanced Battery Saver có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và Bungari.
    Thêm Hỗ trợ đầy đủ cho Symbian ^ 3.
    Tải về
    LANG<>EN
    Khỉ Con and Blueocean204 like this.
  2. Khỉ Con

    Khỉ Con interista Staff Member

    Bài viết:
    10,532
    Được Like:
    11,479
    Melon Advanced Battery Saver v1.1.46 S60v3 S60v5 S^3 SymbianOS9.x Signed

    [​IMG]

    Các file đính kèm: