Thảo luận mở tự động dịch vụ MCA và mPlus

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi VMS_Care, 8 Tháng năm 2011.

  1. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Lúc trước Mobifone cũng 1 lần tự kịch hoạt Nhạc chờ cho KH, mình thì căm thù nhạc chờ, nên gọi lên tổng đài làm dữ 1 chập, các em đấy bảo: "Anh không sử dụng thì chọn hủy bằng cách soạn .... dùm em", mình bảo: "Mobifone tự mang rác vào điện thoại tôi, thì tự mà chạy vào lôi nó ra, tôi ko có rãnh để quăng nó"..... dù nhắn tin là hoàn toàn miễn phí thì phải, nhưng mình ghét cái thái độ coi thường khách hàng của nhà mạng và áp đặt khách hàng.

    Thực tế việc quảng cáo sản phẩm dùng thử các nhà marketing hay làm, nhưng trong trường hợp này thì tôi khuyến cáo với nhà mạng rằng hãy nên gửi tin nhắn giới thiệu khuyến mãi (củng đừng spam quá nhiều), KH dùng thử thì nhắn tin đăng ký, chứ đừng làm kiểu ko muốn cũng phải xài, đừng ép khách hàng vào thế chẳng đặng thì đừng.

    Riêng về MCA và Mplus lần này thì mình thấy dịch vụ hay, nhưng cũng chỉ nên gợi ý để KH đăng ký, ko nên tự ý kích hoạt!

    Ngoài ra bạn Care cũng chỉ là nhân viên bình thường tham gia tư vấn thêm cho anh em, đừng nên coi bạn ấy như là Mobifone mà xả những lời khắc nghiệt.
    snaptu, dangduc and VMS_Care like this.