I love wanbi, anh wanbi đẹp trai quá, hehe. MobiFone thấy anh wani mới rta bài hát giống tên chương trình nên mua đứt bản quyền hả? Sao ngộ thế
Đã nghe thấy gì đâu mà ầm ĩ hết cả lên, phải xem bài hát này nó như thế nào thì mới biết được chứ, nhỡ đâu treo đầu dê bán thịt chó thì sao
M để ý từ trc tới h mạng nào cũng có những quảng cáo rất độc, đủ thể loại, kiểu cách luôn, có cái ồn ào, có cái lại im ắng, có cái dùng hot teen, có cái lại toàn người dân thường.nhưng cái clip của bác Mobi lần này thì đúng là độc thật, dùng cả hoạt hình còn gì. Xem xog vừa thấy funny, vừa thấy shockJ. Nhưng kể ra thì nó cũng rất ý nghĩa nhé. Pà kon thử xem komment trong link này đi http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/09/3BA1FFBE/
Giờ bạn mới để ý hả, mấy cái quảng cáo này có khi là độc chiêu của mấy cái nhà mạng thì phải, mỗi nhà mạng có 1 cái hay và độc đáo riêng, chẳng những viettel, mobifone và vinafone đâu, ngay cả các mạng nhỏ như vietnammobile hay beeline cũng thế, quảng cáo hay chết đi được nhưng theo ý kiến của riêng mình thì mình vẫn cho rằng quảng cáo dành cho teen thì cái quảng cáo của mobifone là hay nhất và ngộ nhất, nhìn đáng yêu ơi là đáng yêu ý
“Những khách hàng trẻ vốn rất nhạy cảm với dịch vụ sẽ ưa chuộng nhà mạng nào cảm thông, chia sẻ với họ nhiều hơn. Sẽ không quá khi nói rằng teen đang là một trong những đối tượng khách hàng đóng góp lớn nhất cho doanh thu của các mạng di động” . các chuyên ja truyền thông nói thía
Cảm xúc của "hot teen" hay " nomal teen" thì có khác gì nhau ko nhỉ? Thể hiện cảm xúc ngoài đời thường với thể hiện cảm xúc qua di động có khác gì nhau không nhỉ? Xin nói rõ ra rằng cũng chẳng khác gì nhau đâu hic hic. Nếu không tin câu khẳng định này của t thì các bạn có thể đọc link dưới đây thì biết ngay thôi http://kenh14.vn/c31/t7/20100907030535831/khi-hotgirl-hon-doi-lai-dung-video-call-cua-mobifone.chn
nhân tiện các bạn nói về cảm xúc của teen thì t nói luôn chuyện này, t cũng vừa mới đọc trên báo mấy hôm trước có nói về cảm xúc của giới trẻ lên quảng cáo đấy, giờ thấy cm rôm rả nên tìm lại post link để mọi người xem cho vui http://hn.24h.com.vn/dien-thoai/khi-cam-xuc-cua-teen-len-quang-cao-c79a323223.html
Sao không tập trung vào một thứ cảm xúc thôi nhỉ, đan xen quá nhiều cảm xúc vào một cái quảng cáo ngắn cũn có cảm giác nó hơi lộn xộn nhỉ. Mọi người có thấy thế không