t lại nghĩ khác bạn đấy, trong 1 con người luôn có bao nhiêu là cảm xúc, nếu chỉ đưa ra 1 cảm xúc thì lại quá nghèo, cảm xúc của giới trẻ phong phú thế cơ mà, vui buồn, giận hờn, thích tự khẳng định mình, t nghĩ mobi đưa ra nhiều cảm xúc trong cùng 1 clip quảng cáo là rất đúng đắn vì nó chứa đựng rất đúng những gì có trong tâm hồn của giới trẻ bây giờ
t thấy cái quảng cáo này mặc dù cho teen nhưng nó lại có ý nghĩa rất lớn, với nhiều cảm xúc của giới trẻ như vậy mà nhà mạng vẫn bắt sóng được để cho vào quảng cáo, đã thế cho thông điệp rất oách nữa chứ, vừa teen, vừa romantic, hehe
Clip rất cá tính nhé! Xem 2 cái này,thấy cảm xúc của teen luôn được thể hiện rất rõ ràng và mạnh mẽ. Mấy hình ảnh hoạt hình trông rất ngộ nghĩnh. Nhưng nói thật là xem mấy cái clip này đc cái funny thui, chứ mình ko thấy nó ấn tượng và bất ngờ như quảng cáo của các pác Tây
Bọn trẻ bi h ngày càng được quan tâm! Xem mấy cái clip này có cảm giác cực kỳ ghen tị. thời mình còn teen, làm j có nhiều khuyến mại cho di động đâu. Bi h không những hết đợt KM này đến KM khác, mà giá trị tinh thần của bọn khách hàng tuổi teen cũng được nhà mạng quan tâm đặc biệt. ức cả chế.
thì bây giờ tuổi teen chiếm đại đa số mà, nhu cầu sử dụng di động lại cao nữa, có khi teen còn dùng di động nhiều hơn cả người lớn ấy chứ, với lại tập trung khai thác từ lúc còn nhỡ nhỡ, sau này lớn lên đi làm sẽ tiếp tục sử dụng, thế là nhà mạng sẽ có khách hàng trung thành nếu như dịch vụ tốt
Cảm xúc teen hướng về cộng đồng Chả hiểu mọi người có để ý ko chứ t thấy cái clip thứ 2 của MobiFone ý mà, những cảm xúc của teen có xu hướng mang tính xã hội nha, có tặng quà cho trẻ em nghèo này (là cái clip biến thành ông bụt giống trong cổ tích VN ý) => cái này t thấy đặc biệt ý nghĩa luôn, đấy toàn hình ảnh hướng về cộng đồng ko, chứng tỏ cái clip này rất tốt cho giới trẻ nha, t nghĩ là họ đang vửa khen vừa đưa ra cho giới trẻ về cách giúp đỡ cộng đồng và hướng ra xã hội
Thế thì cái clip thứ nhất hướng vào cá nhân rồi còn j! Đủ mọi cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày của teen. “bắt sóng” mọi cảm xúc còn j
uh, cái thứ nhất thì nói về cảm xúc của từng cá nhân, cái thứ 2 thì nói về cảm xúc của cá nhân hướng ra cộng đồng, nghe có vẻ hợp lý nhỉ, rất có logic đấy chứ, công nhận mấy ông nghĩ ra ý tưởng quảng cáo giỏi thật đấy, nói về teen 1 cái các ông ý nghĩ ra luôn cảm xúc mới hay chứ
Hình ảnh sinh động, trẻ trung! Giờ mới để ý đến những nhân vật hoạt hình, thực ra đó là những nhân vật bước ra từ thế giới cổ tích: ông Bụt, cô Tấm này…teen mê mẩn mấy cái clip này cũng phải thui.
ngày xưa mới có cô Tấm, ông Bụt chứ giờ bọn trẻ chỉ thích nhân vật game thôi, ko thì chí ít cũng là Doremon hay Conan, có mấy đứa thích nhân vật cổ tích đâu, cái thời ngày thơ ấu của bọn mình ngày xưa giờ bị phim ảnh và truyện tranh chen vào mất rồi, nhưng khéo khi có cái quảng cáo này lại khơi dậy những nhân vật cổ tích trong ký ức của bọn trẻ cũng nên ý nhỉ