Bắt sóng cảm xúc giới trẻ Một đoạn clip với hàng loạt cảm xúc thăng hoa vui mừng, phấn khích, buồn bã, cuồng nhiệt hay giận hờn, ghen tuông đang được lan truyền chóng mặt trên mạng Internet. Khi cảm xúc mất đi "Con dao mua hôm 14/2. Một ngày quan trọng mới cắt được chục phát thì đã cùn. Phải loay hoay tìm mãi mới mua được con dao mới... Dao xịn, cắt ngọt lịm!" – chủ nhân của Facebook BK_Love đăng note đính kèm hình ảnh vết rạch tay. Những cung bậc cảm xúc đẹp của giới trẻ Một bạn trẻ comment lại: "Không chỉ ngắm mà tôi còn nếm rồi dần dà nghiện mùi máu, nghiện những cơn đau. Tôi cần phải làm như vậy thì mới tỉnh táo để có thể cảm thấy sự giày vò của bản thân". Đây là cách mà một bộ phận không ít người trẻ dùng để “giải quyết cảm xúc riêng". Tận mắt nhìn thấy những đoạn clip hay ảnh trên các blog, cộng đồng blogger Việt Nam đã bày tỏ nhiều ý kiến khác nhau đối với "mốt cắt tay". Kiều Chinh - một 9X - bức xúc: "Dù có những lúc cảm thấy mất phương hướng, cô đơn cùng cực thậm chí từ bỏ tất cả để trốn đến một nơi thật xa nhưng nhưng em khẳng định đó hành xác chỉ là những 9x cá biệt". PGS-TS tâm lý học Nguyễn Hồi Loan cho rằng: Đó chỉ là một hiện tượng trong thực trạng về những bất ổn tâm lý trong đời sống giới trẻ. Tự tử, hành xác, trầm cảm... Người lớn khi rơi vào hoàn cảnh xấu còn dễ dẫn đến trạng thái cực đoan huống hồ là giới trẻ. Người lớn thay đổi Có thể xốc nổi, có thể hơi phô diễn, có thể mang chút bồng bột... nhưng cứ để con trẻ bộc lộ cái “Tôi”. Rất nhiều bậc phụ huynh hiện đại đã mang suy nghĩ đó để tìm cách đối thoại với con mình. Cô Huyền Trang chia sẻ, "Hai cô con gái tôi có những cá tính rất riêng, thậm chí trái ngược nhau nhưng các cháu luôn được vợ chồng tôi khuyến khích. Tôi quan niệm đó là sự phong phú của cuộc sống, ai cũng có quyền bày tỏ, thể hiện bản thân. Cảm xúc là một món quà, và thật đáng sợ nếu ta không còn chút rung động, tha thiết với cuộc đời". Không chỉ gia đình thay đổi, nhiều thương hiệu ngày nay cũng thay đổi như một cách thể hiện trách nhiệm xã hội. Xu hướng trẻ hóa của đại gia MobiFone là một bất ngờ thú vị. Một đại diện của MobiFone cho biết: Hãy để mọi cảm xúc được tuôn trào một cách tự nhiên. Cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt nếu thiếu đi chút xốc nổi, cuồng nhiệt... Tuổi trẻ là nguồn cảm xúc bất tận, hãy để các em được thể hiện điều đó. Chúng tôi sẽ “bắt sóng cảm xúc”, “bắt sóng tài năng”... TVC quảng cáo mới của nhà mạng này là một loạt xúc cảm thăng hoa: sung sướng như hóa thân thành ông bụt làm việc tốt, phấn khích khi đội bóng nhà dành chức vô địch, buồn bã khi “người ấy” lỡ hẹn, hay nhưng phút giận hờn, ghen tuông… hoặc sự cuồng nhiệt khi xem rock qua màn hình điện thoại mà tưởng chừng như chính mình đang là một tay chơi nhạc rock thứ thiệt… tất cả các nhân vật người thực bỗng dưng biến thành hoạt hình. Tưởng chừng rất đơn giản nhưng đoạn clip trên đang lan truyền trên mạng với một cách khó kiểm soát. Dễ chia sẻ, dễ bộc lộ bản thân nhưng cũng dễ tiêu cực hóa nếu không được lắng nghe, thấu hiểu. Cảm xúc một cách tự nhiên nhất chính là gia tài quý giá nhất với người trẻ. Chỉ khi hiểu được điều đó, những ông bố, bà mẹ mới có thể đối thoại được với con em mình. Và cũng chỉ những thương hiệu khi nắm bắt được cảm xúc tinh tế, mới có thể lấy được cảm tình của giới trẻ. Hà Chi http://2sao.vietnamnet.vn/p0c1002n20101027170425328/bat-song-cam-xuc-gioi-tre.vnn
Bắt mạch cảm xúc giới trẻ Năng động, tự tin, dám nghĩ, dám làm, cá tính, thích thể hiện… là những gì mà mọi người thừa nhận về thế hệ 8X, 9X. Quả thực, giới trẻ ngày nay ngày càng có nhiều cơ hội thể hiện bản thân để cùng chia sẻ và kết nối với nhau. Chúng tôi đã có buổi trò chuyện cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai và nghe cô “bắt mạch” về cảm xúc của giới trẻ hiện nay. Chào cô, nếu để nhận xét về thế hệ trẻ Việt Nam bây giờ, cô sẽ có ý kiến như thế nào ạ? Cô Lý Thị Mai:Quả thật tôi rất vui mừng khi nhìn thấy sự trưởng thành của các bạn trẻ ngày nay . Thế hệ các bạn được sống trong thời kì phát triển và hội nhập với bạn bè quốc tế nên điều kiện để giao lưu học hỏi và lớn lên là cực kì thuận lợi. Tôi nhìn thấy sự đam mê và lửa nhiệt huyết trong con người các bạn. Chính điều đó làm những người đi trước như chúng tôi rất tự hào! "Tôi nhìn thấy sự đam mê và lửa nhiệt huyết trong con người các bạn". Điều gì làm cô tự hào nhất về người trẻ bây giờ? Cô Lý Thị Mai:Đó chính là sự tự tin! Các bạn trẻ ngày nay rất tự tin để thể hiện mình. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó qua những kì thi quốc tế, những hoạt động với bạn bè trong khu vực và thế giới. Rất nhiều những bạn trẻ đã tham gia các diễn đàn mang tầm vóc xuyên quốc gia. Sự tự tin ấy thể hiện hết trong mọi hoạt động học tập, vui chơi, giải trí của các bạn. Tự tin cùng với ham học hỏi sẽ khiến nhanh chóng trưởng thành vượt bậc. Sự tự tin khiến các bạn bộc lộ hết mọi suy nghĩ của mình - điều đó có bất lợi không cô? Cô Lý Thị Mai:: Ngược lại, mạnh dạn bộc lộ mọi suy nghĩ, sắc thái tình cảm của mình là một điều đáng quý! Một khi dám bộc lộ những cảm xúc của bản thân là các bạn đã tạo ra cá tính riêng cho mình, cho dù đó là những cung bậc cảm xúc khá đa dạng. Tuổi trẻ thường đi liền với sự sôi nổi, hào hứng , cuồng nhiệt. Các bạn thích thể hiện bản thân và làm cho mọi người chú ý. Có thể dễ dàng nhận thấy một điều rằng bất cứ chương trình, hoạt động nào có người trẻ tham gia là có một sức sống lạ thường. Một trận đấu bóng, một chương trình ca nhạc, một hoạt động xã hội nào đó - hễ có người trẻ là tôi lại nhìn thấy sự cuồng nhiệt đam mê trong đó. Sức trẻ khiến các bạn dễ làm cộng đồng xung quanh cộng hưởng theo. Ngoài sự tự tin thì cô còn nhìn thấy ở người trẻ điều gì làm cô hài lòng nhất? Cô Lý Thị Mai:Đó là sự chia sẻ! Tôi vô cùng thích thú khi nhìn thấy các bạn ấy biết suy nghĩ, biết yêu thương và chia sẻ với mọi người xung quanh. Những chiến dịch mùa hè xanh, những lần tình nguyện của các bạn đã làm cho cuộc sống này thêm ý nghĩa. Và trong cuộc sống đời thường cũng vậy, chính người lớn chúng tôi cũng học hỏi rất nhiều từ những hành động, việc làm giúp nhau giản đơn nhưng ấm lòng, thiết thực của các bạn. Đa dạng trong những cung bậc cảm xúc - phải chăng đó là do các bạn trẻ bây giờ dễ dàng chia sẻ và kết nối với nhau hơn phải không cô? Cô Lý Thị Mai: Đúng là xã hội ngày càng phát triển thì các dịch vụ mà giới trẻ được thừa hưởng ngày càng nhiều. Và dĩ nhiên là điều kiện để giao lưu bạn bè, kết nối với nhau tạo nên sức mạnh cộng đồng cũng rõ nét hơn. Thời đại internet bùng nổ, sự toàn cầu hóa thâm nhập vào mỗi quốc gia thì việc các bạn trẻ phải học hỏi không ngừng, chia sẻ không ngừng là cơ hội và thử thách cho chính các bạn ấy nếu không muốn tụt hậu. Ngay như chiếc điện thoại di động, thứ mà ở thời chúng tôi là những thứ quá xa vời thì giờ đây nó lại là một phương tiện cực kì đắc lực cho các bạn trẻ nếu biết tận dụng những tiện ích mà nó đem lại. Nếu có một lời khuyên dành cho các bạn trẻ hôm nay thì cô sẽ nói gì ạ? Cô Lý Thị Mai:Tôi nhìn thấy sức trẻ trong con người các bạn. Không chỉ riêng tôi mà thế hệ trước kì vọng vào các bạn rất nhiều. Hãy cố gắng học tập, xây dựng và phát triển đất nước. Hãy biết chia sẻ với mọi người xung quanh. Chúng tôi đang chờ những tin vui từ các bạn trẻ! Xin chân thành cảm ơn cô! ·Thu Trang
Cùng Hoa khôi và Á khôi Việt Đức bắt sóng tình “iu”. (24h) - Hotgirl Trần Hải Yến (Miss Việt Đức 2010) và Nguyễn Thu Trang (Á khôi Miss Việt Đức 2010) đã có buổi hẹn chụp ảnh “dài cổ” với người “iu”. Tuy nhiên, cảm xúc bực tức nhường chỗ nhanh chóng cho những xúc cảm ngộ nghĩnh của tuổi teen. Hẹn người “iu” đi chơi nhưng lại nhận được tin nhắn: Sorry anh den muon. “Chích Bông” - nick name của cô người mẫu ảnh teen Nguyễn Ngọc Hoa, rất bực. Tuy nhiên, sự bực dọc của “Chích Bông” nhanh chóng biến mất khi gặp Miss Việt Đức – Trần Hải Yến cũng đang chờ bạn trai. Cả 2 cùng tranh thủ “tự sướng” bằng những bức ảnh pose bằng iPhone. Rồi cả 2 cùng gọi điện giục người “iu” đến ngay Một hotgirl khác – Á khôi 2 Miss Việt Đức là Nguyễn Thu Trang (em gái của MC Đan Lê) cũng đang bồn chồn nhắn tin cho cậu bạn vì đợi mãi chưa thấy đến. Tuy nhiên, Thu Trang bật cười khi lướt web bằng 3G MobiFone trên iPhone thì bắt gặp clip quảng cáo “Bắt sóng cảm xúc” với hình ảnh một cô gái khóc nhè rất to khi nhận được tin nhắn người “iu” không đến chỗ hẹn. Chỉ có cậu bạn béo tròn (Trần Hoàng Long) đến chứ “người ấy” của Trang và Yến thì không “Sao chỉ có mỗi cậu đến?”, Hải Yến nhéo tai cậu bạn hỏi. “Cậu để 2 anh bạn ‘bỏ bom’ 2 cô bạn gái xinh đẹp thế này thì đáng ăn đòn”, Chích Bông cũng tranh thủ nhéo tai cậu béo dễ thương. Hoàng Long nhanh chóng cầu hòa với những cô bạn tuổi teen Xịu mặt khi cô bạn vẫn không chịu tha thứ, nên không nói nữa mà gửi một SMS xin lỗi cực kỳ mùi mẫn. Tin nhắn cảm xúc có sức mạnh hơn cả lời nói. Cô bạn Á khôi dễ thương làm lành ngay và cùng Long tự pose những kiểu ảnh “xì tin”. Sau đó, Hải Yến cũng nhanh chóng làm lành với cậu béo với một cái nhéo tai thứ hai. Và lại cười rất tươi khi nhận được điện thoại của người “iu” xin lỗi vì có việc bận đột xuất. Á khôi của trường THPT Việt Đức cũng mỉm cười khi cậu bạn gọi điện “giải trình” Còn mỗi bạn Chích Bông thì mãi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi hoặc giải trình nào từ người ấy.(24H.COM.VN)
"Bắt sóng cảm xúc" - khám phá kho báu của tuổi trẻ Những giấc mơ khổng lồ, slogan ấn tượng và đam mê lạ lùng... tất cả đều được bộc lộ đầy bay bổng qua những cảm xúc bất tận. Dù xa hơn thực tế nhưng chân dung của tuổi trẻ luôn mang một màu sắc tươi tắn, lãng mạn như vậy! Nhiều người nhìn vào hiện tượng: hành xác, tự tử, đồng tính, yêu vội, sống gấp... liền quy chụp lên thế hệ 9x một loạt những lời buộc tội, chỉ trích. Gia sản lớn nhất của tuổi trẻ chính là những xúc cảm phong phú mà nhất cử nhất động đều bị dò xét, có lẽ đó là một trong những nguyên do dẫn đến khoảng cách thế hệ ngày càng xa. Lạy gấu bông, một trong những các thể hiện của giới trẻ khiến người lớn phải giật mìnhĐoạn clip một vài bạn trẻ “lạy gấu bông” tung lên mạng lập tức các khiến các bậc phụ huynh hoảng hốt về cách thể hiện cái “Tôi” của giới trẻ. Nhiều bạn ngay sau đó nhận một loạt cấm đoán, kiểm soát giờ giấc... Nhưng thực chất khi tìm hiểu sâu, hành động chỉ là sản phẩm của những trò đùa vô hại. Mục đích sâu xa là mong muốn mang đến niềm vui cho mọi người... Gần đây, đoạn quảng cáo “bắt sóng cảm xúc” của MobiFone cũng nằm trong những nhận định trái chiều. “Sung sướng la lên khi được hóa thân thành ông bụt làm việc tốt, phấn khích khi đội bóng nhà giành chức vô địch, buồn bã khi “người ấy” lỡ hẹn, hay nhưng phút giận hờn, ghen tuông… hoặc sự cuồng nhiệt khi xem rock qua màn hình điện thoại mà tưởng chừng như chính mình đang là một tay chơi nhạc rock thứ thiệt… tất cả các nhân vật người thực bỗng dưng biến thành hoạt hình”. Nhiều người lớn cho rằng hình ảnh mới đó không giống MobiFone. Còn giới trẻ thì sao? Đa phần ý kiến các bạn là: Em thấy ý tưởng của TVC thật thú vị và gần gũi. Bản thân em cảm thấy như đã tìm được chính mình trong đoạn TVC đó. Lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu giới trẻ, đó chính là những điều mà MobiFone đang mong muốn qua Bắt sóng cảm xúc Đại diện của MobiFone cho hay: “Chúng tôi muốn tiếp cận giới trẻ từ cảm xúc, lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu và chúng tôi tin mình sẽ nhận lại sự đồng cảm. Đoạn TVC chính là thông điệp mới chúng tôi gửi đến giới trẻ về thương hiệu MobiFone. Ngoài những gói cước Q- Student, Q- Teen Mobi4U, MobiZone... MobiFone còn loạt bất ngờ trong chuỗi chương trình “Bắt sóng cảm xúc”, “Bắt sóng tài năng trẻ”...”. Tạm gác những phản hồi nhiều chiều, khi còn được giới trẻ ủng hộ với MobiFone có thể coi là đã thành công. Cách đây chục năm, hình ảnh những chàng trai cô gái đi giầy bệt, mặc quần áo thùng thình, để kiểu tóc chẳng giống ai, nhảy cuồng nhiệt trong công viên đều bị coi là lố lăng, hư hỏng. Hip hop vốn được gọi bằng cái tên không mấy sang trọng – “văn hóa đường phố”. Nhiều phụ huynh nhốt con mình nhiều ngày vì không muốn cho con đi nhảy hip hop. Vậy nhưng giờ đây hip hop được công nhận tại Việt Nam như một loại hình nghệ thuật. Trên đấu trường quốc tế, có thể nhắc đến Big Toe như một tên tuổi làm nên bản sắc Hip hop Việt Nam. Những chàng trai “hư hỏng” ngày đó đã được tôn vinh và họ xứng đáng được tôn vinh bởi đã dám sống trọn vẹn với đam mê. Theo Th.s Tâm lý Trần Thành Nam: "Chúng ta đều có 2 cái tai và một cái mồm. Nếu cả “người lớn” và “giới trẻ” đều thực hiện nghiêm túc cái công thức “nói 1 nghe 2” này thì chắc không có nhiều khoảng cách thế hệ như vậy. Chìa khóa cải thiện khoảng cách thế hệ ư? Đó chính là ngồi xuống và lắng nghe nhau một cách tích cực."
Trên từng nốt nhạc bắt sóng những đam mê Âm nhạc, bản thân nó quả thật luôn mang trong mình sự đồng cảm, sẻ chia đáng kinh ngạc Ca sỹ online, vũ công đường phố, nhảy tập thể Flash Mob hay chỉ đơn giản là một khán giả cuồng nhiệt... nếu không có âm nhạc, cuộc sống với người trẻ hẳn sẽ mất đi nhiều sắc màu tươi tắn. Nếu như không có internet, hẳn chất giọng ngọt ngào của Thùy Chi, Bảo Thy... sẽ còn rất lâu mới đến được với khán giả. Không thể phủ nhận tài năng nhưng chính tốc độ lan truyền của thế giới mạng đã chắp cánh cho những tài năng đó vút bay. Không mang trong mình giấc mơ vươn tới một ngôi sao, với nhiều bạn trẻ chỉ thu âm và đưa lên mạng đơn thuần là để hát với đam mê. Những bài hát nổi tiếng một thời như Tuổi hồng thơ ngây, Hòn đá cô đơn đều do sinh viên sáng tác và tự thu âm. Và nay, một số bài hát do các bạn tự sáng tác cũng đang “hot” trong giới SV như Nụ cười trong mắt em, Nhỏ ơi... Youtube, sannhac, chip.vn đã biến những chất giọng vô danh trở thành một ca sỹ online thực. Lên mạng search từ khóa “Lynk Lee” sẽ thấy chừng hơn 100 bản nhạc chuông, nhạc chờ nằm rải rác ở khắp các nhà mạng. Không theo học thanh nhạc, chàng ca sỹ nhạc chờ này tên thật là Tô Mạnh Linh và hiện đang là sinh viên khoa tiếng Anh (Viện Đại học Mở Hà Nội). Và hẳn nếu đã từng nghe nhạc chờ của Lynk Lee, nhiều người sẽ cảm thấy kinh ngạc khi biết tất cả đều là sản phẩm thu âm tại gia. Tự thu, tự mix và đôi khi cả tự viết lời, Lynk Lee là một trong những “ca sỹ online” kiếm tiền được từ chất giọng của mình. Thăng hoa âm nhạc không chỉ là âm thanh mà còn là sự cảm nhận tinh tế qua ngôn ngữ cơ thể. Nhiều bạn trẻ sẵn sàng trở thành “vũ công đường phố” chỉ bởi đơn giản muốn được sẻ chia đam mê. Bắt sóng đam mê này, nhiều thương hiệu thông qua âm nhạc đã bắc được chiếc cầu đến thẳng trái tim giới trẻ. Rock Storm và MobiFone là một ví dụ đầy kinh ngạc. Một đại diện của MobiFone cho hay, sau những sự kiện Rock Storm, khách hàng trẻ của nhà mạng này tăng lên đáng kể. Gần đây, trên TVC “teen không thể teen hơn”, MobiFone lại tiếp tục khai thác khía cạnh này. Đang xem clip trên điện thoại, sự cuồng nhiệt của thanh âm khiến chàng trai cũng bùng nổ như một rocker thứ thiệt... và rồi bỗng dưng biến thành nhân vật hoạt hình. Đoạn clip này đang lan truyền trên mạng một cách khó kiểm soát. Thông qua âm nhạc, giới trẻ dường như đã bắt sóng được thông điệp trẻ hóa của MobiFone. Âm nhạc, bản thân nó quả thật luôn mang trong mình sự đồng cảm, sẻ chia đáng kinh ngạc! Thái Linh http://www.hoahoctro.vn/metrotin/tren_tung_not_nhac_bat_song_nhung_dam_me-100-6222.hht
Những bí mật thú vị trong 'Bắt sóng cảm xúc' Nếu đã hồi hộp và thích thú trước những đoạn phim quảng cáo “Bắt sóng cảm xúc” của Mobifone dạo gần đây, thì bạn cũng khó bỏ qua những bí mật khi thực hiện những cảnh quay ấn tượng này. Cuộc hành trình trên đất Thái Để có những cảnh quay cực "kool" thì cả ê kip đã “chinh chiến” nguyên 2 tuần bên Thái Lan. Rong ruổi 2 ngày trời để tìm bối cảnh cho phù hợp và sau đó là thông báo casting diễn viên. Teen Thái Lan cực kì hứng thú với ý tưởng về clip này, nên số lượng người đăng kí vượt xa mức tưởng tượng ban đầu của cả nhóm. Sau đó, mọi người tập luyện cho những diễn viên được chọn. Sau 2 tuần thì 2 clip cực "pro" đã hoàn tất, ai cũng thấy thực sự vui vẻ vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cho dù suốt thời gian bên đó, mọi người mệt bơ phờ từ 6h sáng tới tận tối mịt mới xong việc. Cảnh quay ồn ào nhất Trong lần ghi hình cho đoạn 1, chàng trai trong hình nhận được bức hình của nhóm bạn đang nhảy hihop và vui mừng quá cỡ. Anh chàng tưởng tượng mình cũng là dân hiphop thứ thiệt và tung hứng ngay tại lối đi của một trung tâm thương mại. Cũng tương tự như khi một bạn đang xem video clip về buổi biểu diễn rock thì anh chàng cũng nghĩ mình là một tay rocker sáng giá. Hòa mình vào cảm xúc của bài hát phát ra từ chiếc điện thoại, chàng ta biến trung tâm thương mại thành một buổi biểu diễn. Kết quả là hai cảnh quay này thu hút cực kì đông người xem. Cảnh quay ấn tượng nhất Đó là lúc 3 anh chàng ngồi xem bóng đá và "buôn dưa lê" với nhau. Một thì quá đỗi vui sướng khi đội nhà ghi bàn, người còn lại thì hạnh phúc không kém khi biết tin mình đỗ Thủ khoa. Và anh chàng kia nhảy cẫng lên sung sướng tưởng tượng mình là c“cha đẻ” của bàn thắng đó, còn chàng kia lại nghĩ đến giây phút lên nhận bằng tốt nghiệp. Lên hình thì “hoành tráng” vậy nhưng cảnh này phải quay đi quay lại đến 5 lần vì mỗi lần biểu lộ cảm xúc là 3 anh chàng lại cụng trán nhau… “ầm ầm”. Kết quả là trên trán 3 bạn sau khi quay xong có… 3 cục u to tướng! Cảnh quay... "cảm động"nhất Trong clip có hình ảnh của bạn nữ trong cảnh quay ngồi chờ người yêu ở công viên mà chàng trai đó không tới được. Đạo diễn đòi hỏi là bạn phải khóc thật to khi nhận được tin nhắn xin lỗi của chàng kia. Mọi người muốn bạn diễn thật tự nhiên nên sau khi sắp xếp hết bối cảnh thì cả ê kip dời ra xa Lúc đạo diễn hô "bắt đầu" thì bạn khóc thật đễn nỗi… mấy cụ già đi ngang qua tưởng bạn gặp chuyện gì, chạy lại hỏi han, động viên. Điều này khiến cho cả đoàn được một phen cười vỡ bụng… nhưng cũng cảm động vô cùng! Sau khi được giải thích, mấy cụ còn ngồi lại xem quay hình cho tới lúc xong. Cảnh quay "nóng" tưng bừng nhất! Trong đoạn phim quảng cáo “Bắt sóng cảm xúc” có cảnh anh chàng hí hửng cầm chú gấu bông định tặng bạn gái. Ai dè vừa bước tới thì... trước mắt là một anh chàng khác cao to, đẹp trai hơn mình đang mỉm cười trao cho cô bạn ấy một chú gấu bông "bự" gấp mấy lần. Mọi thứ dưới chân chàng ta sụp đổ và thế là anh chàng hét lên vì tức giận. Cảnh này quay dưới trời nắng chang chang mà "diễn viên" này cứ hễ chuẩn bị hét lên là lại… lăn ra cười nên phải làm đi làm lại rất nhiều lần. Mồ hôi ai cũng nhễ nhại, mệt tơi tả nhưng vui vì cứ mỗi lần chuẩn bị bấm máy là mấy bạn nữ đứng gần đó lại đưa khăn giấy ra lau cho mấy diễn viên trong đoàn. Không biết có phải vì thế mà anh chàng kia cứ… “cố tình” làm hỏng liên tục không(?) Kỉ niệm cực "kute" Hai tuần ở Thái Lan để hoàn thành “Bắt sóng cảm xúc” là cũng chừng ấy ngày "đoàn làm phim" ôm ấp những kỉ niệm không bao giờ quên. Tình cảm của mọi người trong đoàn gắn kết, tình cảm của các bạn trẻ nước bạn khiến mọi người cũng rung rinh. Chỉ mong là khi đoạn phim này phát sóng trên truyền hình thì ê-kíp thực hiện cũng sẽ nhận được sự đồng cảm, chia sẻ y như thông điệp mà clip mang đến. Theo BĐVN
“Hẳn mọi người vẫn thường ngân vang câu hát trong bài Biết yêu của nhạc sĩ Lê Anh Dũng “Tuổi trẻ là những khát khao, tuổi trẻ là phút mê say. Biết yêu nhưng mãi nói không nên lời…” MobiFone như là một nguời bạn luôn đồng hành cùng giới trẻ là vậy đó. Nắm bắt và truyền tải những cảm xúc của teen một cách tức thời và chân thực nhất đúng như câu thoại quen thuộc “Triệu xúc cảm, Một kết nối. Bắt sóng cảm xúc với MobiFone”. http://www.svvn.vn/vn/news/doisong/2735.svvn
“Mình rất thích một quảng cáo của mạng di động Mobifone về bạn trẻ đam mê thể thao thế nào qua những hình ảnh hoạt hoạ sinh động vui nhộn. Niềm sung sướng đến tột độ khi chiến thắng hay buồn rầu trước thất bại của đội yêu thích. Đó là một hình ảnh hay mà nhà mạng đã “bắt sóng” và nói lên được cảm xúc về một tính cách, đam mê của giới trẻ.” Đây là những chia sẻ của chàng diễn viên điển trai Âu Tần Quang. Pà kon mún bít them thì đọc link này nhé. http://www.muctim.com.vn/Vietnam/The-gioi-tuoi-moi-lon/Lam-bao-cung-MTO/2010/11-2/40918/