Thảo luận mobifone cung cấp hệ thống Customer Selfcare từ 10/05/2012.

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi buon2oi, 8 Tháng năm 2012.

  1. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    mobifone đang truyền thông, thông báo tới khách hàng về ứng dụng tiện ích này mờ ;)
  2. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Về cơ bản thì số thuê bao bạn đang có gói dịch vụ gì, có khuyến mại gì thì khi bạn kiểm tra hệ thống sẽ trả về. Còn không sẽ nhận được thông báo là bạn không có gì :ar!
  3. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
  4. 99h9.9999

    99h9.9999 Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    1
    đệt .... nếu vậy mobi nó thông báo nhầm à ? bạn bảo nó câm mồm lại đi =))
  5. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
    xem link phía trên chưa ku, dốt mà ra vẻ
  6. 99h9.9999

    99h9.9999 Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    1
    sửa nhanh nhỉ =))
  7. 99h9.9999

    99h9.9999 Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    1
    thuê bao quý khách đang không sử dụng gói cước nào =))
  8. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Potay, mọi người có vẻ bức xúc nhỉ.
    Chuyện này rất đơn giản mà. Thời điểm trước mobifone có chạy thử tính năng này. Còn thông tin giờ là thông tin chính thức. Lúc trước khi chạy thử thì không truyền thông rộng rãi tới KH. Giờ chính đưa vào sử dụng nên mới có chuyện các bạn nhận được nhắn thông báo về ứng dụng trên.
    ACE trên 4R với nhau, không nên dùng những lời gây sứt mẻ <):)
    Dĩ hòa vi quý đi nào <:-P:114:
  9. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
    sửa cho mấy đứa nó xem, không biết mà cãi càn

    chắc quê quá nên lấy chuyện này ra cười trừ
  10. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29