MobiFone- doanh nghiệp ICT chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2006

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi GSM.CDMA, 22 Tháng mười hai 2006.

  1. UnknVIE

    UnknVIE Thành viên

    Bài viết:
    352
    Được Like:
    193
    >"< em đang tức cái Mobifone đây. >"< Bao h thì nó mới bỏ cái cấm 8xxx >"<. Em muốn nhắn 1 tin về 998 chả lẽ lại chịu mất 100k tiền KM? >"<
    Lại còn cả 100% của thẻ 2,3,4 nó cũng cấm nếu chuyển sang nhắn tin về 998 chứ. ~___~
  2. tinhxa2882

    tinhxa2882 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    ka ka, zui wé, fải có người nêu ý kiến đóng góp chứ
  3. tanvu

    tanvu Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    19
    mình có 1 kinh nghiệm như thế này . biết đâu giúp cho được bạn nào khi gọi cho 18001090 là phải khai là tui đang xài sim super hay ko ? chứ khi bạn hỏi mã PUK thì 2 loại này mã puk khác nhau. mà mấy em có hỏi đâu. mà mình đâu có biết mà khai. :D . vậy là cháy sim. bắt đền ai bi giờ . tui bị 1 lần rồi đau thiệt . 50k chứ mí.:hit:
  4. maidinhtai

    maidinhtai Thành viên

    Bài viết:
    159
    Được Like:
    39
    Mã PIN1, PIN2, PUK1, PUK2 thì vào trang web của mobifone, đăng nhập và coi trong phần thông tin thuê bao. Có đủ hết. Khỏi hỏi mấy em cho mất công và thêm bực bội :D
  5. snake2001vn

    snake2001vn Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    50
    đúng rồi, tui muốn ủng hộ người nghèo, nhưng chẳng lẽ lại bỏ khuyến mãi sao, ko thấy mobi được cái gì, sóng thì yếu xìu, CSKH thì wá tệ vậy mà cũng được giải => bó chi=))
  6. truong82

    truong82 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    110
    Được Like:
    13
    Thật sự là các mạng VN quá tồi nên thật sự người VN quá vất vả khi chọn mạng để dùng mà dùng rồi thì ko muốn đổi nữa. Chỉ khổ người nhà mình thôi.
  7. Nova

    Nova Thành viên

    Bài viết:
    148
    Được Like:
    7
    Không phải ai cũng bị như thế, và không chỉ có mạng mobifone, vinaphone có vụ hóa đơn gtgt dài nhất lịch sử việt nam đấy thôi.
    nếu bác là người bị mất tiền vì nhiều tin nhắn cùng nội dung trong cùng 1 lần gửi thì bác phải khiếu nại ,bác không khiếu nại << bác thiệt.
    nếu cần thì bác chứng minh chính chủ , rồi yêu cầu cửa hàng của mobifone in chi tiết cho.

    Cái này miễn bàn vì chưa hiểu bác nạp liên tiếp thẻ hay là đợi hết ngày sử dụng mới nạp tiếp.

    Miễn bàn :D
    Hiện nay công ty mobifone đã thuê 1 công ty khác thực hiện nhiệm vụ tư vấn và trả lời khách hàng (VINATAD : trụ sở số 1 kim đồng Q.hoàng mai tp ha nội ) theo tôi được biết nhân viên vinatad được hưởng tiền lương theo số lượng cuộc gọi từ khách hàng , nếu các bác làm customer care thì các bác có muốn trả lời khách hàng hay 1 tháng đi làm nhận 500k lương cơ bản :(
    Với lại bây giờ nhiều ông cũng quấy lắm cơ, nếu nhậu sỉn gọi 18001091 hỏi "Rốn con gà ở chỗ nào " thì làm gi mà chả khó gọi.
    :hug: