MobiFone - Mạng tốt nhất trong năm ?

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Chiplucky, 14 Tháng hai 2007.

  1. lamphibang

    lamphibang Thành viên

    Bài viết:
    1,203
    Được Like:
    343
    MOBI là mạng dở nhất về chất lượng nhưng hay nhất về tài lừa đảo khách hàng...chương trình"đón xuân 2007 trẩy lộc mobi" nên đổi thành "đón xuân 2007 tẩy chai mobi" thì đúng hơn
  2. GSM.CDMA

    GSM.CDMA Thành viên

    Bài viết:
    156
    Được Like:
    24
    Dưới đây là những phản hồi đã được lựa chọn của độc giả gửi về Toà soạn VietNamNet:
    Ho ten: Hoàng Công Minh
    Dia chi: P15 -E3-KTX-ĐAI HỌC Y HÀ NỘI
    Email: minh_mai2006@yahoo.com
    Tieu de: Cần ổn Định Lại Mạng MOBIPHONE
    Noi dung: Đúng như bài viết ở trên phản ánh là có thật. Trước tết 3,4 ngày,mạng của MOBIPHONE đã bị nghẽn làm ảnh hưởng đến công việc điều hành cuối năm của tôi. Đề nghị mạng MOBIPHONE kiển điểm nghiêm khắc và rút kinh nghiệm để không còn xảy ra hiện tượng như trên. Xin cảm ơn.

    Ho ten: west
    Dia chi:
    Email: anhchandoi2004@yahoo.com
    Tieu de:
    Noi dung: mang mobifone vao dung thoi diem chua den ngay giao thua da khong the gui tin nhan.Chua het nhung luc thuc hien cuoc goi fai 3, 4 lan moi moi co the ket noi cuoc goi duoc.Con VinaPhone thi goi cho mobiFone thi bao la so khong co that cho du so may cua mobi hoan toan mo va goi duoc thi lai khong the thuc hien cuoc goi!

    Ho ten: Nguyễn Thái Hoàng
    Dia chi: TT Huế
    Email: thaihoang85@gmail.com
    Tieu de: 5 ngày đầu xuân ko thể gọi điện được
    Noi dung: Tôi xài mobifone đã được 5 tháng, dùng thuê bao trả sau. Lúc đầu tôi luôn đinh ninh rằng mạng Mobifone là mạnh nhất, phủ sóng cả nước, nhưng thật thất vọng là 5 ngày Tết ko thể sử dụng để gọi điện cho bạn bè và người thân được, có điện thoại cũng như không, muốn làm gì phải dùng điện thoại cố định. Nếu thật sự Mobifone ko có những cải tiến hay khắc phục lỗi này thì tôi và nhiều nguời khác cũng sẽ chuyển sang nhà cung cấp dịch vụ khác.
    Ho ten: Hồ Trương Kim Phụng
    Dia chi: Bến Tre
    Email:
    Tieu de: Mạng Mobi năm nay quá tệ!
    Noi dung: Năm nay mạng Mobi quá tệ và ngay cả khâu chăm sóc khách hàng của Call Center cũng vậy. Hôm Tết tôi gửi tin nhắn đi không được, nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền! Gọi lên trung tâm chăm sóc KH thay vì giải đáp thắc mắc của KH, thì tổng đài viên của Mobi lại toàn "ừ, ừ ừ ừ..." Là 1 giọng nam, ừ liên tục trong khi tui chưa có nói hết xong ý kiến của mình và tôi cũng không biết anh ta "ừ" cái gì (??????). Mobi nên xem lại thái độ phục vụ cũng như phong cách làm việc của các TDV.
    Ho ten: Hoang Kim Bao
    Dia chi: khu 12, gia cam, Viet tri, phu tho
    Email: HoangKimBao@mobifone.com.vn
    Tieu de: Tieng Vong tu may
    Noi dung: Khi toi goi cho mot thue bao khac ( Ke ca trong va ngoai mang mobifone ) phai bam may 2 lan moi Ket noi duoc. Lan goi dau tien deu co co tieng vong tu chinh giong cua minh, khi hoi nguoi nghe cung co tieng vong nhu vay.
    Ho ten: Nguyen van Binh
    Dia chi: Tan Quang Van lam hY
    Email:
    Tieu de: gop y
    Noi dung: Toi dung ca 2 mang Mobi va Vina, noi chung la deu bi nghen nhat la mang Mobi suot tu hom 26 tet am lich tro di thi gan nhu la khong the goi va nhan tin duoc. Toi co goi den so 18001090 de mong duoc giai thich thi rat la that vong vi nhan vien tra loi rat cau le va khong thoa dang. Toi hi vong se co nhieu mang vien thong cua nuoc ngoai vao Viet Nam minh khai thac thi moi mong co duoc nhung cuoc goi co chat luong tot chu hien nay toi thay cac mang cua minh tu khoe thi nhieu chu thuc te thi moi nguoi ai cung biet roi day!
    Ho ten: Nguyễn Hoàng Anh
    Dia chi: Đê La Thành - Q.Ba Đình - Hà Nội
    Email: hoanganhvninfo102@yahoo.com
    Tieu de: Mobifone quá tệ!
    Noi dung: Tôi xài MobiFone hơn 2 năm nay rùi, đây là tết thứ 2 mà tôi không thể nhận được cuộc gọi đêm giao thừa, tin nhắn SMS gửi đi thì tin đến tin không, nhận tin cũng vậy, bạn bè trách cứ tôi tệ bạc, 1 tin nhắn 400 đồng mà cũng tiếc.... Lỗi tại ai, Mobifone cứ đua khuyến mãi để tăng số lượng thuê bao mới, trong khi chất lượng dịch vụ theo tôi là kém nhất, bạn bè tôi dùng Vinaphone, thì vẫn ổn định, không thể chịu đựng nổi, sim của tôi là 0904.104.983
    Ho ten: Đỗ Hoàng Huy
    Dia chi: Khánh Hòa
    Email:
    Tieu de: Nghịch lý?
    Noi dung: Ở Khánh Hòa, tình trạng nghẽn mạch của mạng Mobifone cũng như các nơi khác. Đêm giao thừa, những người bạn sử dụng Mobifone của tôi cũng chung tâm trạng bức xúc đó. Vittel có khá hơn, Vinaphone rất tốt. Trớ trêu và nghịch lý thay, MobiFone vừa giành giải "Mạng ĐTDĐ được ưa chuộng nhất 2006", vậy mà gặp ngay sự cố. Sao vậy? Phải chăng Mobifone đã ngủ quên trên chiến thắng?
    Ho ten: Nguyễn Quang Hưng
    Dia chi: tp Huế
    Email: qhung197@yahoo.com
    Tieu de: Về chất lượng phụcvụ khách hàng của các mạng di động ở Việt Nam
    Noi dung: Trong dịp Tết Đinh Hợi vừa qua, chất lượng dịch vụ của các mạng di động trong nước đều giảm nhiều so với bình thường, trong đó tệ hại nhất là MobiFone. Thử hỏi với cách thức phục vụ khách hàng kiểu như vậy, khi các ông lớn trong lĩnh vực di động Việt Nam xách cặp đi làm ăn ở nước ngoài thì có sống nổi qua 1 "cái Tết" của người ta không ? Vấn đề cần phải được nhìn lại. Về phía các nhà cung cấp (VinaPhone, MobiFone, Viettel,...), chỉ cung cấp "nhỏ hơn hoặc bằng" những gì mình có, đừng tham chạy theo số lượng thuê bao để rồi bị chê bai như vừa rồi ! Trước Tết, các nhà cung cấp rầm rộ quảng bá về việc nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng để tránh nghẽn mạng, kết quả thì sao ? Là một thuê bao của mạng MobiFone, tôi vẫn sẽ trung thành với MobiFone, bởi vì một số điện thoại không thể nói đổi là đổi được. Tôi mong MobiFone cũng như các mạng khác hãy cố gắng để khắc phục một cách sớm nhất tình trạng trên. Việt Nam đã gia nhập WTO, và môi trường viễn thông được xem như là môi trường cho việc thu hút đầu tư.
    Ho ten: Võ Quý
    Dia chi: Nghệ An
    Email:
    Tieu de:
    Noi dung: Tôi cũng là khách hàng của MobiFone.Tôi thấy trong dịp tết vừa rồi khách hành của MobiFone là thiệt thòi nhất trong khi thuê bao các mạng khác vẫn alo thì khách hàng MobiFone phải im lặng. Muốn gọi phải thửi hàng chục lần chứ không phải vài lần như nói ở trên.Tin nhắn thì hầu như không thể kể cả nội mạng. Khi gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng dể kết nối tới điện thoại viên thì phải chờ ít nhất 10 phút nghe đủ các bài hát sau dó họ lại thông cảm là thuê bao của tôi thuộc trung tâm 3 quản lý nên họ không có dữ liệu???!!Lại đành phải chờ họ nhắn vào trung tâm 3. Tôi mong VMS mobifone xem xét và cải thiện tình hình trên để khách hàng có thể gắn bó lâu dài với quý công ty. Xin cảm ơn ! 0903546018


    Ho ten: Nguyễn Hồng Minh
    Dia chi: Ban đền bù GPMB&TĐC tỉnh Gia Lai
    Email: hongminhdcna@yahoo.com
    Tieu de: Ý kiến
    Noi dung: Tôi đang sử dụng mạng MobiFone 0903522991 không những trong ngày tết mà cả trong những ngày bình thường luôn gặp sự cố, sử dụng rất bực mình.
    Ho ten: hoa duy hai
    Dia chi: Trung Hoa Cau giay
    Email: duyhaicnsh@yahoo.com
    Tieu de:
    Noi dung: toi cung thuc su that vong ve chat luong dich vuj cua mobifone, nhat la dich vu tin nhan SMS. Toi da gui rat nhieu tin nhan mac du da bi tru tien nhung ban toi van ko the nhan duoc suot tu 25 tet cho den nay. tin nhan cua toi gui it nhat 3 lan thi ban toi moi nhan dc 1 lan . den noi ban toi cung that vong ve toi. Mang can cung co lai ngay.
    Ho ten: khanh
    Dia chi:
    Email: khanh_dmes@yahoo.com
    Tieu de:
    Noi dung: Tết vừa rồi tôi thực sự khổ sở khi dùng dịch vụ của Mobifone. Tôi gửi rất nhiều tin nhắn cho bạn bè, mặc dù đã gửi được nhưng bạn tôi không hề nhận được tin nào. Tôi nghĩ, đã là dịch vụ viễn thông thì vấn đề thời gian là rất quan trọng. Vì vậy tôi kiến nghị Mobifone nên cân nhắc có giải pháp nào đó để khách hàng đỡ thiệt thòi. Thời gian tới, tôi nghĩ nên áp dụng hình thức nếu gửi tin nhắn trong khoảng 15 phút mà vẫn bị pending thì Mobifone không nên gửi tin nhắn ấy và không tính cước của tin nhắn ấy nữa để khách hàng gửi 1 tin khác thay thế.
    Ho ten: HuyLQ
    Dia chi: Vĩnh Yên-Vĩnh Phúc
    Email: huyquanglai1981@yahoo.com
    Tieu de: Sự cố mạng
    Noi dung: Tôi đang sử số máy 0903206061. Tôi đã sử dụng số máy này đã được gần chục năm nay.Trước đay chưa có tình trạng này xẩy ra bao giờ cả nhưng 2 tháng nay thì tôi thấy mạng điện thoại quá tồi. Tình trạng là khi tôi gọi đi hay nhận điện của ai đó gọi cho tôi thì hiện tượng nhại lại tiếng nói của tôi trong điện thoại, chỉ nghe thấy tiếng mình mà không thấy đầu dây bên kia nói gì cả. Điều này đã khiến tôi phải goi lại 2 đến 3 lần mới thực hiện được cuôc gọi. Nếu tình trạng này còn kéo dài thì có lẽ tôi sẽ phải chuyển sang mạng khác mất thôi. Đề nghị lãnh đạo của mạng MobiFone cho xử lý tình trạng này ngay.
    Ho ten: Nguyễn Trung Thảo
    Dia chi: Đài PT-TH Nghệ An
    Email: nguyenthaontv@yahoo.com.vn
    Tieu de: Mobifone - mạng tốt nhất về...nghẽn mạng
    Noi dung: Có lẽ những ý kiến của khách hàng mạng Mobifone nói ở đây là đủ chứng minh chất lượng mạng Mobifone trong dịp tết. Toi đang dùng số
    Ho ten: Văn Tấn Ân
    Dia chi: TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Email: tananpy@yahoo.com.vn
    Tieu de: Mệt mỏi vì kết nối nhầm
    Noi dung: Tôi dang dung thuê bao trả sau của mạng MobiFone (0903513739), còn vợ tôi đang dử dụng thuê bao trả trước (0935553053)nhưng từ 27 tết đến thời điểm này tình trạng kết nối nhầm hoặc báo " thuê bao này hiện đang liên lạc không được hoăc tắt máy", mặc dầu hai máy để gần sát bên nhau. Thậm chí khi gọi cho vợ tôi ( tên được cài sẵn trên máy) 3, 4 lần thì được kết nối nhầm đến một thê nao khác đâu ở tận Đà Nẵng. tương tự như vậy, lần lược kết nối với các máy điện thoại cố định... .
    Ho ten: Lam Vinh
    Dia chi: Q10, HCM
    Email: hamhochoidieumoi@yahoo.com
    Tieu de:
    Noi dung: Dịch vụ của MobiFone dạo này tệ thật. Trong dịp tết, tôi về quê nhà bạn ở An Giang chơi, thì sóng yếu xìu, chỉ có 2 cục sóng thôi, nhắn tin thì thấy là "Message Sent" nhưng lại không đến được máy người nhận, gọi điện thì nữa chừng thì bị ngắt ngang, gọi lại thì tút, tút... Còn dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone càng tệ hơn, khi khách hàng hỏi điều gì thì trả lời cứ lửng lửng, không rõ ràng. Tôi là khách hàng trả sau của mobiFone trên 1 năm rồi, nên tôi biết, phong cách phục vụ chán lắm, ngao ngán. MobiFone khuyến mãi thẻ cào, tui cũng được 2 thẻ vì tui là chủ nhân của 2 số thuê bao trả sau. Nhưng hỡi ôi, khi cào xong được 30.000VND mỗi thẻ, nhưng khi đi thành toán tui đưa thẻ ra thì được nhân viên thu ngân bảo là nó đã trừ trong cước tháng 2 sẵn rồi. Nhưng tui tự hỏi, tại sao Mobifone lại biết được trong thẻ của tui là 30.000VND mà trừ trước (đây là thẻ cào may mắn mà). Khi tui hòa mạng cho số thứ 2 thì được nhân viên của MobiFone nói là khi anh hòa mạng bây giờ thì có chương trình khuyến mãi tặng 6 tháng cước thuê bao, nhưng khi hòa mạng xong, đến tháng thanh toán cước đầu tiên thì tự nhiên lại là khuyến mãi khác???
    Ho ten: 0904653737
    Dia chi:
    Email:
    Tieu de:
    Noi dung: Tôi dùng mạng MobiFone trả trưóc từ lâu và cũng biết việc đã có ngưòi dùng mạng MobiFone phản ánh về việc khách hàng nhắn tin không thành công nhưng vẫn bị trừ tiền. Tuy nhiên tôi không để ý nhiều vì thấy số tiền là nhỏ. Nhưng đợt Tết này tôi nhắn tin rất nhiều và bị trừ tiền cũng rất nhiều ( khoảng 40 000 ) nhưng rất ít người nhận được tin nhắn ( khoảng 15 người nhận được ). Nhiều tin nhắn tôi gửi không thấy thông báo là có gửi được hay không, nhiều tin nhắn sau môt thời gian mạng báo về là không gửi được nhưng tài khoản của người dùng vẫn cứ bị trừ tiền. Đại diện của MobiFone đã hứa hẹn sửa sai nhưng sau một thời gian khá dài từ tháng 6/2006 vẫn chưa thấy MobiFone sửa chữa Hơn nữa cho đến nay dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của MobiFone cũng không hoạt động.

    Ho ten: Nguyễn Duy Dũng
    Dia chi: 68, Trần Phú, TT Hai Riêng, Sông HinH, Phú Yên.
    Email:
    Tieu de: Nhà cung cấp có ý kiến gì đây?
    Noi dung: Tôi là người sử dụng mạng MobiFone với 01 thuê bao trả sau và 01 thuê bao trả trước. Một điều khó hiểu khó hiểu là năm 2006 được Nhà cung cấp quảng bá là mạng có nhiều thành tích và được đánh giá cao nhất! Nhưng vào những ngày Tết Nguyên đán, thậm chí đến ngày 06 (AL) tin nhắn vẫn không được chuyển đến người nhận? Thôi thì ngày Mùng một Tết mọi người có thể thông cảm được, nhưng những ngày sau đó thì sao? Quyền lợi của khách hàng lúc này ai bảo vệ đây? Mong rằng, với những khách hàng đã chung thủy với mạng MobiFone, Nhà cung cấp nên xem lại và có một chế độ thỏa đáng đối với khách hàng khi họ không sử dụng được mạng khi cần liên lạc.
  3. trtrong

    trtrong Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    4
    thôi thì chấp nhận vậy đi chứ bít sao bi giờ? Hồi tết mình sợ bị nghẽn mạch nên trc giao thừa 2h là đã lo gửi tin nhắn nhưng vẫn ko dc, hiếm hoi dc 1 tin thì lại báo là...pending để rồi cả đêm đó phải thức tới...4h sáng gởi tin chúc tết mà cung vẫn...pending, pending ma cũng không nhận dc nữa chứ vậy la sau tết bị trách là sao không chúc tết bạn bè, pó tay. Bình chọn: ...ẹ nhất trong năm
  4. thaiphong82hp

    thaiphong82hp Thành viên

    Bài viết:
    992
    Được Like:
    189
    Tết nhất thì không nói làm gì, những chuyên như vậy xảy ra thường xuyên rồi.Nhưng từ trước tết khoảng 3 tháng đến giờ thỉnh thoảng mình vẫn nhận được tin nhắn từ 9232 là có cuộc gọi nhỡ, trong khi máy mình vẫn bật, và sóng đầy căng.Nhiều người gọi mấy lần mới được lại hỏi sao tắt máy.
    Rất bực mình chuyện này.
    Còn nếu nói mạng tốt nhất trong (theo cảm nhận của mình) thì có lẽ Viettel là tốt nhất.
  5. anhbida

    anhbida Thành viên

    Bài viết:
    875
    Được Like:
    172
    Nếu cứ dùng mobifone có lẽ năm sau khỏi mất công nhắn tin chúc tết. Đã dùng lâu, số đẹp nên chẳng dám bỏ.
  6. hnnvinh

    hnnvinh Thành viên

    Bài viết:
    240
    Được Like:
    46
    Nếu không vì số mobi đang dùng quá nhiều khách hàng quen, không đổi được thì tôi đã vĩnh biệt Mobifone từ lâu rồi. Còn khách hàng phản ảnh hả? Mobifone còn lâu lắm mới chịu lắng nghe và khắc phục. phản ánh cho vui thôi, vì nói với mobifone như nói với cái bức tường.
    Mobifone khắc phục, cải thiện hay không thì người tiêu dùng cũng vẫn phải tiếp tục cắn răng ráng mà xài. Mobifone biết thế nên chẳng thèm để ý mấy cái phản ảnh khách hàng làm gì, để cho vui thôi.

    Đầu tư ít, chi phí rẽ mà muốn lợi nhuận cao là mạng di động Việt Nam. Cứ 1 phút trôi qua 1 mạng di động Việt Nam thu bao nhiêu tiền từ khách hàng? cả khối bạc tỷ để dành để làm gì mà không chịu đầu tư phục vụ khách hàng.
  7. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    đợi đến tết chuyển qua xài các mạng CDMA là an tâm, khỏi lo nghẽn mạng :D
  8. Nova

    Nova Thành viên

    Bài viết:
    148
    Được Like:
    7
    Vào thời điểm bạn gọi hoặc nhắn tin thì mobifone nghẽn mạng. Vậy bạn có đảm bảo được là vinaphone , viettel , sfone .... hiện tượng nghẽn mạng vào giờ cao điểm có ít hơn mobifone không ?
    Giống hiện tượng tắc đường, bạn ở làn dường này sao thấy làn bên đi nhanh thế , khi bạn len lỏi sang được bên đó thì bạn có thấy nó ngược lại những gì vừa thấy không ?