Thảo luận MobiFone nhận giải DN Viễn thông di động có chất lượng dịch vụ tốt nhất

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi lananh_86, 23 Tháng tư 2011.

  1. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    bác thì đi đâu cũng bảo vt tốt và mobi cùi rồi8-}
    alophone thích bài này.
  2. linh.le

    linh.le Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    1
    Bác MobiFone vừa mới khai trương trung tâm VI tại Đồng Nai và còn cho bà con ở đó xem một chương trình ca nhạc "bắt sóng cảm xúc" thật hay và hoành tráng nữa

    ---------- Post added at 08:57 PM ---------- Previous post was at 08:55 PM ----------

    Bạn ơi, mạng nào cũng có tình trạng nghẽn mạch hết, mobi, viettel hay vinaphone k ai là k bị, nhưng không vì một ngày nghẽn mạch mà bỏ hết công sức hoạt động của đơn vị trong 1 năm chứ
  3. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    Quá chuẩn!

    mình ở thành phố thấy mạng nào cũng ổn hết. tuy nhiên về CSKH mobi hơn hẳn
  4. tuyetcumeo

    tuyetcumeo Thành viên

    Bài viết:
    95
    Được Like:
    15
    Các bác cứ tranh cãi với nhau làm j` cho mệt. Ở VN có mấy mạng đâu mà mạng nào chả lỗi lên lỗi xuống. Ko lỗi thì ko phải mạng VN;)) Dù sao giải VICTA vừa rùi cả 3 ông lớn chia đều 3 giải cho nhau rùi còn gì nữa:>
    kabu thích bài này.
  5. kabu

    kabu Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    7
    chính xác luôn, mạng di động ở Vn chả có ông nào hoàn hảo hết, thực chất cái giải này mà trao cách đây 1 tháng hay là sau 1 tháng thì chắc là mobi đã ko bị nói nhiều như thế, vừa có mấy vụ trên báo tuổi trẻ xong mà giờ lại được giải này thì kể cũng hơi là tí xíu
  6. oai_huong

    oai_huong Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    8
  7. conmeoconmeo

    conmeoconmeo Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    1
    hihi đọc link của bác oai_huong rùi và cũng khám phá dc nhiều thứ rùi,hihihi tui hoàn toàn ủng hộ mobifone ^^
  8. lananh_86

    lananh_86 Thành viên

    Bài viết:
    131
    Được Like:
    19
    Vì sao MobiFone đoạt giải "Mạng có chất lượng tốt nhất"?

    ICTnews - MobiFone đã qua mặt các “đại gia” di động để đăng quang với giải thưởng mang tầm quốc gia là “Mạng di động có chất lượng tốt nhất” dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe của Bộ TT&TT.

    [​IMG]
    Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao giải thưởng Mạng di động có chất lượng tốt nhất năm 2010 cho MobiFone. Ảnh: HH

    Dẫn đầu nhiều tiêu chí khắt khe

    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng, Giải thưởng CNTT – TT Việt Nam năm 2010 sẽ kết hợp được cả việc cổ vũ các doanh nghiệp lớn nhưng đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia. Vì vậy, hệ thống tiêu chí đưa ra cũng sẽ nhắm vào mục tiêu này để tạo sân chơi bình đẳng cho các mạng di động.

    Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng cho biết, Giải thưởng CNTT – TT Việt Nam năm 2010 không còn giải thưởng “Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất” như những năm trước mà thay vào đó là giải thưởng “Mạng di động có chất lượng tốt nhất”.

    “Thực tế các tiêu chí đánh giá mạng di động chăm sóc khách hàng đã nằm trong các tiêu chí đánh giá về chất lượng của các mạng di động. Việc thay đổi tên gọi và các tiêu chí của giải thưởng cũng là để phù hợp mục tiêu chung của Nhà nước, thị trường như phát triển hạ tầng, hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ, sự đa dạng của các gói cước, phát triển bền vững các doanh nghiệp” Thứ trưởng Lê Nam Thắng nói.

    Trên thực tế, việc đánh giá chất lượng của các mạng di động rất khó khăn. Vì vậy, để đánh giá được mạng đi dộng có chất lượng tốt nhất, Ban tổ chức đã phải xây dựng nhiều tiêu chí đánh giá dựa trên cả hai yếu tố cảm tính và lý tính. Các tiêu chí đánh giá khắt khe đã được đưa ra trong thể lệ của giải thưởng như; đo kiểm mạng, đăng ký chất lượng của nhà mạng, khảo sát khách hàng, đánh giá của cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương... Nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT Mai Liêm Trực cho rằng đây là tiêu chí đánh giá toàn diện trên một tam giác: Khách hàng – Doanh nghiệp – Nhà nước.

    Theo kết quả đo kiểm chất lượng thượng niên do Cục Quản lý Chất lượng CNTT – TT công bố thì MobiFone nằm trong nhóm nhà mạng có chất lượng tốt nhất.

    Kết quả khảo sát của Ban Thường trực giải thưởng VICTA 2010 tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM trong tháng 11 và tháng 12/2010, gần như toàn bộ các thuê bao trả trước và trả sau đều đánh giá chất lượng dịch vụ của mạng di động MobiFone cao nhất. Cuộc khảo sát được thực hiện đồng thời với 7 mạng di động đang hoạt động tại Việt Nam, tập trung vào các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ như: Chất lượng tổng đài mạng, chất lượng xử lý khiếu nại của nhà cung cấp dịch vụ, chất lượng các dịch vụ giá trị gia tăng, chăm sóc khách hàng khác…

    Thứ trưởng Lê Nam Thắng cho rằng; “Hà Nội và TPHCM là 2 địa phương có số lượng thuê bao lớn và khả năng đáp ứng mạng lưới khó khăn hơn. Nếu mạng di động có vấn đề thì chủ yếu xảy ra ở các đô thị”. Thực tế hiện nay, các mạng di động đều tập trung phủ sóng mạnh ở khu vực Hà Nội và TP HCM vì đây là hai thị trường chiến lược mà tất cả các mạng di động đều nhắm đến.

    Ngoài các tiêu chí này, Bộ TT&TT cũng đã tiến hành khảo sát ý kiến của các Sở TT&TT trên toàn quốc để lấy ý kiến đánh giá về chất lượng các mạng di động. Kết quả này cũng cho thấy MobiFone được nhiều Sở TT&TT nhất “bỏ phiếu” đánh giá về chất lượng dịch vụ.

    [​IMG]
    Ông Lê Ngọc Minh, Chủ tịch Hội đồng thành viên của MobiFone trả lời báo chí tại lễ nhận giải. Ảnh: HH

    Khẳng định quyết giữ chất lượng

    Với hàng loạt các tiêu chí đánh giá khắt khe, MobiFone đã “qua mặt” các mạng di động khác để giành “ngôi vương” Mạng di động có chất lượng tốt nhất. Ông Lê Ngọc Minh Chủ tịch Hội đồng thành viên của MobiFone cho biết, trong quá khứ và hiện tại MobiFone đã khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động có chất lượng cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, để đi vào chất lượng dịch vụ là một mục tiêu rất khó, đòi hỏi đằng sau đó là con người, là bộ máy có chất lượng cao. Thế nhưng, không còn cách nào khác là MobiFone vẫn kiên quyết đi theo hướng của mình. Trong cạnh tranh phải tìm ra sự khác biệt với đối thủ và cái khác biệt của MobiFone với các mạng khác hiện nay là vấn đề chất lượng dịch vụ.

    Theo: http://www.ictnews.vn/Home/Kinh-doa...t-luong-tot-nhat/2011/04/1SVCM876689/View.htm
  9. em sau doi

    em sau doi Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Bác ơi, mạng nào mà chả bị sập trong 1 hoặc 2 ngày, ở VN mình chưa thấy mạng nào mà chưa từng sập hết. Không phủ nhận là việc sập mạng là điều không tốt nhưng cũng k vì thế mà phủi bỏ đóng góp của MobiFone trong 1 năm vì 1 ngày sập mạng được
  10. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    Nói đến Mobi ngta thường nói về chăm sóc khách hàng, nhưng tại chưa gặp chuyện thôi các bác ạ. Chứ gặp chuyện đi rồi thấy nhà mạng giải quyết vấn đề mà muốn wánh nhau với nhà mạng luôn.
    Sim của em trước đây thường bị lỗi trừ tiền ko rõ nguyên nhân, các bác có tin là khiếu nại kéo dài hàng tháng trời mới đòi lại đc khoảng 100k. Nhà mạng cố tình kéo dài thời gian, nào là ra cửa hàng, in bảng chi tiết cước...làm đủ mọi thứ cuối cùng em đưa qua báo Vietnamnet thì Mobi mới chịu hoàn tiền cho em và nhận lỗi do hệ thống trừ cước sai, hic.
    Trước khi đưa qua Vietnamnet thì nhà mạng nêu đủ lý do: nào là trừ tiền MMS (khổ là em ko dùng MMS), trừ tiền do dùng GPRS (em có đăng ký gói mà cước vượt mức lại trừ như ko có đăng ký (cước đúng là 10đ/10KB mà trừ em 75đ/10KB).
    Nói chung, nhắc đến chăm sóc khách hàng của Mobi là em thấy sợ, miệng lưỡi lắm các bác ạ. Trước tiên là đổ lỗi cho khách hàng trước, nếu khách hàng chứng minh hệ thống lỗi thì kêu chờ...