đổi sang xài card thì hay hơn đó bạn.theo mình dễ quản lý tài khoản hơn.mà kô bị tính nhầm.nếu bạn muốn thắc mắc thì hỏi thẳng tổng đài để họ trợ giúp
Đúng rồi đó,tốt nhất là nên sài card cho chắc,hồi đó mình cũng sài thêu bao.Nhưng sau này nó cứ tính cước phát sinh,mình hỏi cước này là gì,bên mobi bảo là cước tin nhắn.Cước phát sinh tháng nào mình dùng củng cả 1 trăm mấy chục ngàn.Mình thử 1 tháng sau không nt,nhưng lúc nhận hóa đơn củng vẩn thấy.Lên mobi lại thì họ hỏi là mình có chơi giải trí Truyền Hình không?Tức quá cắt luôn,nhưng nghĩ lại số đẹp nên mình chuyển qua card.Giờ cứ đợi gần hết tiền vào GPRS chat chit tới sáng cho gỡ lại những khỏa đã mất lúc trước.Tốt nhất là sài card,an toàn không lo gì nữa cả.
sau 8 năm là thuê bao trả sau 090, nay đã chuyển sang 098 và 092; các đồng chí mình ở Đà Nẵng cũng chuyển mạng không dùng mobifone trả sau nữa. TỆ đủ thứ chỉ được cái NỔ giỏi nhất
HI - Anh em nói có lý đấy ..! Mình củng đang tính chuyễn qua xài card đây , nhưng kg biết làm thủ tục chuyển đổi từ trả sau qua card có rối lắm kg . ???!. Thân chào các bạn góp ý cho tất cả những ai đang xài thuê bao trả sau . NguyênVios-Hội A.N
Cầm Chứng minh thư nhân dân ra cửa hàng của mobifone, 5 phút là xong (nếu thấy đông thì chịu khó xếp hàng, lớn trước bé sau, không được chen nhau , làm mất trật tự rồi lại kêu ca nhân viên MOBIFONE ) Gút lắc
không ngờ nhiều người gặp hoàn cảnh giống như Tôi .Trừ tiền 176 000vnd trong thời gian chưa đầy 60 phút.Khi gọi cho tổng đài rất khó gặp,trả lời úp mở còn kiểu giọng thách thưc khách hàng cứ viết đơn kiện đi.Vừa rùi lại bị trừ tiền gần 9 000 vnd sau gọi cho số điện thoại di động khác chưa đây 60s.Nhân viên tổng đài nói sẽ có câu trả lời trong ngày nhưng không thấy hồi âm,khi truy cập trên mạng chi tiết cuộc gọi vào ngày đó nhưng không bao giờ được (mọi khi vẫn được)
Tầm này cách đây 1 năm em ngồi ở C4-LK3 Làng quốc tế thăng long - Cầu Giấy - Hà nội.Gặp 1 cụ U cao tuổi đến thắc mắc tại sao chưa bao giờ nhắn tin mà dịch vụ giá trị gia tăng lại lên đến con số tiền trăm nghìn, đã giải thích dv gtgt bao gồm : sms , mms , gprs ..nhưng cụ cứ cãi là cụ không biết nhắn tin , sau 1 phân tích cho cụ hiểu (mà cụ đâu có hiểu) là bây giờ các cháu cụ nhảy AUDITION nghề lắm,đành mượn tạm cụ cái chứng minh thư (kiểm tra chính chủ thuê bao ý mà)rồi in chi tiết cho cụ 1 list tin nhắn dài 2 trang A4, bảo cụ cứ mang về nhà , cho cháu cụ đếm xem có bao nhiêu số đầu 8xx , Nếu có vấn đề , cụ có thể tiếp tục gửi đơn kiện