Nếu bác bị trừ tiền mà không rõ lý do, mang chứng minh thư nhân dân, bằng lái xe, hoạc visa qua cửa hàng ,yêu cầu in chi tiết cho bác. (kể cả bác dùng card) nhân viên sẽ in cho bác để bác kiểm tra.
Tình ngay lý gian thôi bác. Mọi người đều thắc mắc về cước, mạng nào cũng lỗi cước là điều không tránh khỏi,Từ MobiFone , Vinaphone đến vịt teo, ét fôn ... Có thể bác nhầm , hoặc lỗi mạng. Xin dẫn chứng cụ thể : vina có vụ list tin nhắn mấy chục mét , nhưng là cùng 1 nội dung và cùng 1 số máy (không phải là mấy chục mét là thế hết), đó là căn cứ để bạn yêu cầu người ta kiểm tra lại. Nhưng trong chi tiết của bác không số nào trùng với số nào, thì bác kêu kiểu gì?giống như trong trường hợp mobile quên không khóa phím, con gái hay để mobile ở túi quần sau , mà tại sao lại bị gọi đi thì chắc là ai cũng hiểu là vì sao lúc đó thì đúng là mình không nhớ là gọi lúc nào. Xin mở ngoặc , trong danh bạ điện thoại của em có những số em không gọi đi bao giờ, chỉ có người ta gọi đến cho em, nên giả sử khi nhìn thấy số đó trong chi tiết cuộc gọi, thì đúng là phải suy nghĩ xem là mạng có bị lỗi hay không
tra loi mobifone mình xin trả lời bạn về câu hỏi trên. Đúng là đã có rất nhiều người nêu lên câu hỏi bức xúc như bạn nhưng vì không hiểu cách tính cước nên đã hiểu nhầm. Mình đã làm qua dịch vụ củ mobi nên có nắm về cách tính cước này. Mobifone đưa ra cách tính cước nhắn C gửi 901 là để hỗ trợ cho kh có thể kiểm tra tiền cước của mình 1 cách tương đối mà kiểm soát chúng còn bạn tính qua cách đó mà tính chính xác đến 2400 đồng thì mobifone bó tay. hệ thống tính cước của mobifone hiện tại có thể tính đến hàng đơn vị tức là có thể tính VD 2413 d nhưng hệ thống này là mobifone trang bị cho các phòng tính cước tại các chi nhánh của mình.Bạn đến đóng cước sẽ vô cùng chính xác. Khi bạn sử dụng dv C 901 thì tiền cước của hôm nay có thể ngày hôm sau hoặc hơn nữa mới được cập nhật nên VD bạn đưa ra ở trân là hoàn toàn hợp lý là bạn gọi 12 phút mà tính có 2400 nhưng cuộc gọi đó đến ngày hôm sau mới lên hệ thống nên hôm sau tiền cước mới là 81585. Chúc bạn vui khỏe
Chày tui bị như vầy: Ngày 27/12 kích hoạt nhưng chưa mua máy nên chưa gọi hay nhắn tin gì cả. đến ngày 29/12 khi mua máy gắn sim vào kiểm tra tài khoản thì 901 thông báo:"<VMS-Mobifone>:So tien tam tinh den ngay 29/12/2008 la 42,530VND. Cuoc thang truoc la 0VND. Cam on quy khach da chon dich vu cua VMS-Mobifone." Nhìn cái tin ma tôi tức tối call CSKH thì họ bảo đợi cuối tháng lấy hóa đơn lại cửa hàng xem lại chứ hiện tại họ không thống kê được ---> bó tay. Nhà mạng không theo dõi được thông tin thuê bao nữa vậy thuê bao của Mobifone do ai quản lý vậy trời?****
Nên xài thuê bao trả trước đi không những có nhiều khuyến mãi mà còn tiện quản lý tài khoản của mình hơn! Cái j cũng zậy của minh, mình quản lý thì chắc ăn hơn!