Thảo luận [!!!] Mobifone, Vinaphone lẳng lặng tăng cước gọi!

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi 99percent, 11 Tháng hai 2012.

  1. vuilennao321

    vuilennao321 Thành viên

    Bài viết:
    519
    Được Like:
    4
    Cái này thì đúng là vô vàn. Có khách thì muốn lúc có thông tin gì thì phải nhắn ngay cho để biết. Có khách hàng thì thấy nhận những tin như thế thật phiền phức vì khách chỉ nghe với gọi thôi. Có khách hàng thì chỉ muốn nhận một loại tin nhắn (chuyên về khuyến mại chẳng hạn).
    Mình làm quản lý cũng phải cảm thấy đau đầu. Làm dâu trăm họ thật không dễ $-)
  2. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Thôi chủ đề này stop ở đây nhé. Giờ mà tranh luận ra thì cũng dài lắm.