Mình nói cụ thể luôn cho chu kỳ 21 mà khó hiểu hơn bạn nói chung cho tất cả các trường hợp sao ? Mình nói cụ thể ngày tháng rồi mọi người hiểu ngay ấy chứ
Up tiếp nào > Chặn thông tin khách hàng chưa thanh toán cước: Với Khách hàng thông thường: • Ngày chặn thông tin 1 chiều: o Thời điểm chặn: ngày thứ 28 kể từ ngày phát hành thông báo cước. o Trong thời gian bị chặn thông tin 1 chiều khách hàng vẫn phải trả 100% cước thuê bao tháng. • Ngày chặn thông tin 2 chiều o Thời điểm chặn: hết ngày thứ 30 kể từ ngày chặn thông tin một chiều. o Trong thời gian bị chặn 2 chiều, khách hàng không phải trả cước thuê bao tháng.
Nếu còn trên kho số thì có thể đấu nối thành thuê bao trả sau mới, còn nếu đã thành bộ kit trả trước rồi thì chịu.
Tiếp: Với Khách hàng được hưởng chế độ chậm chặn: 1. Khách hàng đặc biệt (VIP): - Ngày chặn thông tin 1 chiều (kể từ ngày phát hành thông báo cước): Ngày thứ 68. - Ngày chặn thông tin 2 chiều (kể từ ngày chặn thông tin 1 chiều): Hết ngày thứ 30. 2. Nhóm Kết nối dài lâu (KNDL): - Hội viên Kim cương: + Ngày chặn thông tin 1 chiều (kể từ ngày phát hành thông báo cước): Ngày thứ 68. + Ngày chặn thông tin 2 chiều (kể từ ngày chặn thông tin 1 chiều): Hết ngày thứ 30. - Hội viên Vàng: + Ngày chặn thông tin 1 chiều (kể từ ngày phát hành thông báo cước): Ngày thứ 38. + Ngày chặn thông tin 2 chiều (kể từ ngày chặn thông tin 1 chiều): Hết ngày thứ 30.