Một số kinh nghiệm sử dụng Symbian

Thảo luận trong 'UIQ: THÔNG TIN PHẦN MỀM' bắt đầu bởi thienthancuaquy, 13 Tháng tư 2005.

  1. AlexDJ

    AlexDJ Ex-Mod

    Bài viết:
    1,462
    Được Like:
    975
    Bạn đã lỡ tay xóa các file SIS trong thư mục C:\system\install (hoặc D:\system\install). Những file này là file thông tin để uninstall. Giờ chỉ còn cách xóa bằng tay. Bạn dùng những chương trình quản lý file để xóa thư mục của chương trình trong C:\system\apps\ (cách này đa số sẽ hoạt động tốt trừ 1 vài chương trình cài vào Programs, Libs, Codec... nếu bạn không biết thì cũng không xóa hết được)
    Các chương trình quản lý file: File Manager, Explorer4U, Handy Explorer, Sman...

    P/S: Alex nghĩ bạn nên cài lại chương trình mà bạn muốn xóa để tạo lại file SIS, sau đó vào Uninstall để xóa thì tốt hơn :)
  2. dentist

    dentist Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    * Bạn nên "Endtask" các chương trình ko dùng đến mà vẫn đang chạy backgroud thì pin cũng được lâu hơn. Có thể dùng Sman, Tracker, Handyday, x, Taskman... để quản lý các chương trình như thế.
  3. Dinosaur

    Dinosaur Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    4
    bác ơi @ kíu em với , khi em format lại máy thì vô phần System Infomation chẳng thấy cái thông tin về CDA Version đâu nữa : nó ghi là : UnAvailable là sao ạ ? vô lí wa' !

    mà sao Format lại máy là các ảnh và chuông (ringstone) mặc định của máy cũng mất tiêu luôn (trăng trơn hết) , mong các bac giúp em :(
    *À quên , em dùng P802

    Các bác cho em hỏi thêm là muốn cài các chương trình vào P800 thì cài ntn ạ ? copy vào thẻ nhớ >>> cắm vào máy chẳng biết nó nằm ở đâu mà intall nó ra (Vô applicartion không có :( ? )

    P800 có s/d THAME được không bác ?
  4. phuongve

    phuongve Thành viên

    Bài viết:
    836
    Được Like:
    315
    Copy vào thẻ nhớ, nhưng mà bạn phải nhớ nó nằm ở thư mục nào (vd như là D:\media\other) rồi sau đó cắm vào máy, dùng File Manager đi đến đường dẫn đó mở nó lên thì sẽ install vào máy thôi. Thay đổi giao diện thì bạn có thể cài chương trình TRACKER vào (search với từ khóa đó là sẽ ra thôi)
  5. phamtuanvu

    phamtuanvu Thành viên

    Bài viết:
    168
    Được Like:
    88
    p800 dùng thếm đc với điều kiện là phải cài soft này...

    Các file đính kèm:

  6. thanhhoa2002

    thanhhoa2002 Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    2
    e đã làm như bác hướng dẫn nhưng sau khi format xong, e cài lại những phần mềm đã cài trước đây như Smart movie, ACM 2.0, Sky Force.. khi e nhập chìa khóa vào là nó báo lỗi sai chìa do nó tự động chèn số Imei lạ hoắc vào??? e kiểm tra bằng *#06, trong system information thì số Imei vẫn là số được in trên thẻ bảo hành. vậy là sao, các bác giúp e với!!!
  7. dentist

    dentist Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Nghiệm ra cái gì hả bạn? Rằng thật dở hơi khi chỉ dùng player của ĐT à? Nếu bạn đang dùng P8 hay P9 bạn có thể nghe đến được 3 đĩa nhạc trên 1 thẻ 128Mb ko?
  8. womanizerzz

    womanizerzz Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    1
    tôi cũng không biết là đã gặp bao rắc rối với powermp3 . máy của tôi là p910i và 512mb thẻ nhớ. không phải 3 album mà tới 8 cái lận. vấn đề là có hiểu hết software music player không thôi. :))
  9. dentist

    dentist Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Bạn dùng P910i thì còn nói làm gì. Tôi xài P800 và thẻ chỉ có 128 thôi, hiện tại đang dùng oggplay, các file nhạc dạng .ogg chỉ có dung lượng bằng 1/3-1/2 *.mp3 với chất lượng tương đương. Tôi mua thêm 1 thẻ 128 khác để chuyên ghi nhạc và tạo 3-4 album riêng với khoảng hơn 5 giờ nhạc (như thế cũng là tạm đủ), tôi có thể nghe nhạc theo album, theo tác giả, theo thể loại, theo thứ tự file và nghe randomize... Tôi có thể lấy 1 bài hát yêu thích làm chuông báo thức, tôi cũng có thể dùng 1 phím nào đó làm phím nóng để bật nhạc. Khi đang nghe nhạc nếu có điện thoại gọi đến, bản nhạc đang nghe chỉ tạm dừng và sẽ tiếp tục chơi sau khi cuộc gọi kết thúc. Tôi dùng oggplay 1 năm nay và ko thấy có trục trặc gì hết.
    Audioplayer của P910i có làm được điều đó không?
  10. riverbui

    riverbui Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    20
    Khi dùng *#06# bro phải bỏ 2 số cuối đi, vì số IMEI chỉ có 15 digits thôi. Nhập khóa bỏ 2 số cuối đi là Okie thôi.

    Chúc vui.