Xin giúp Nâng ngực bằng mỡ tự thân nhanh nhất

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 30 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Đã có rất nhiều các bạn trẻ hiện thời đều muốn cho mình được sự cảm nhận khác biệt và cảm thấy yên tâm hơn về những điểm nhấn hàng đầu hiện nay và đánh giá về những tiêu chí dị biệt khi đến vơi thẫm mỹ thu cúc và hoàn toàn cảm nhận được sự dị biệt đó khi nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không

    Vậy bạn sẽ làm như thế nào dể có được một bộ ngực đẹp nhất giờ và đánh giá về nững điểm nhấn quan yếu nhất hiện thời mà bạn cần với những điểm khác biệt hàng đầu bây chừ khi đó bạn sẽ cảm thấy được sự yên tâm nhất bây chừ

    Trong lúc lang thang 1 số diễn đàn làm đẹp, tôi thấy có một số chị em bàn luận về việc đi nâng ngực bằng mỡ tự thân. Trước rất nhiều thông tin trái chiều về phương pháp nâng ngực này, tôi cảm thấy hơi băn khoăn, nên muốn được bác sĩ Thu Cúc tham mưu xem nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không? Rất mong nhận được phản hồi của thầy thuốc! Tôi xin cảm ơn!

    (Minh Thư – Ba Đình – Hà Nội)

    Câu hỏi: nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không cũng là mối băn khoăn mà rất nhiều khách mong muốn được Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc giải đáp. ngày nay, Bệnh viện Thu Cúc cũng đang vận dụng song song phương pháp này, bên cạnh phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, và đã ghi nhận những nguyên tố hăng hái như sau:

    Hiệu quả thẩm mỹ: Chất liệu độn là mỡ tự thân, được hút từ đùi, bụng, mông hoặc lưng. Sau khi lọc ly tâm lấy tế bào gốc và được cấy lên ngực, vòng 1 sẽ có độ căng tròn mà mềm mại thiên nhiên. Điểm trích để hút và cấy mỡ rất nhỏ, lại nằm ở các vị trí kín đáo nên sẽ không lộ sẹo thẩm mỹ. ngoại giả, phương pháp này cũng sẽ khắc phục 1 phần mỡ thừa không mong muốn của thân.

    Tính an toàn: Nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ cần gây tê, không cần rạch, khâu tại các điểm cấy và hút mỡ, mà chỉ thông qua 1 điểm trích rất nhỏ. Sau phẫu thuật, điểm này sẽ được nhất quyết bằng băng gạc y tế chuyên dụng. Khách hàng không cần phải cắt chỉ, chăm sóc hậu phẫu không quá phức tạp, thời kì nghỉ dưỡng ngắn.

    Tuy nhiên, để thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân, ngoài việc phải đảm bảo nhân tố sức khỏe, độ tuổi trên 18, thì bản thân thân thể chị cũng phải có một lượng mỡ thừa nhất mực. Do đó, để biết được mình có hợp với phương pháp làm đẹp này hay không, chị nên can hệ tới Hotline : 0964.080.999 – Tổng đài tương trợ: 1900.5588.96 để đặt lịch thăm tư vấn miễn phí. Bệnh viện Thu Cúc cũng đang ứng dụng chương trình khuyến mãi nâng ngực quyến rũ, chị có thể tham khảo tại đây.