Xin giúp Nâng ngực ở thu cúc là tốt nhất thế giới

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 29 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Có rất nhiều bạn trẻ hiện giờ đang muốn làm tất để có được một bộ ngực đẹp nhất và cảm nhận được bít tất những điểm nhấn quan yếu nhất và đánh giá vè những tiêu chí hàng đầu hiện giờ với những điểm hàng đầu hiện thời khi bạn đến với thu cúc tốt nhất

    chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi chính là nhưng gì mà bạn cần hiện nay và đánh giá về những gì mà thân của bạn hiên nay dang có được và chính những điểm nhấn quan trọng nhất hiện khi đó bạn sẽ cảm nhận thấy hài lòng nhất về những gì mà chăm nom sau khi phẫ thuật

    Chào thầy thuốc Bệnh viện Thu Cúc, thầy thuốc cho tôi hỏi việc coi sóc sau khi nâng ngực nội soi có phức tạp không, và bao lâu thì lành hẳn. Tôi rất muốn nâng ngực nhưng còn đo đắn vì thời gian tôi xin nghỉ phép để nâng ngực thì không có nhiều. Mong bác sĩ tham mưu giúp.

    Trần Hà Anh – Hà Nội

    giải đáp:

    Chào chị Hà Anh, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị gửi về cho chuyên mục tư vấn làm đẹp của Bệnh viện Thu Cúc. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho chị những thông báo về cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi mà chị đang quan hoài.

    Quy trình nâng ngực nội soi hay còn gọi là nâng ngực bằng túi độn tại Thu Cúc diễn ra trong phòng mổ tiệt trùng một chiều, hạn chế tối đa khả năng nhiễm trùng, giúp khách hàng hồi phục nhanh hơn. Sau khi thẩm mỹ, vòng 1 của khách hàng sẽ căng tròn và nảy nở như ý muốn. Chỉ cần lưu ý thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ hậu phẫu thì sẽ không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng.

    Sau xuất viện, khách hàng nên kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp, trong vòng 1 tháng đầu tiên. Trong trường hợp nâng ngực bằng đường nách thì nên tránh giơ tay cao và giơ tay về phía sau trong 1 tháng. Chị em cũng phải mặc áo định hình trong thời gian này để nâng đỡ ngực vào form.

    Bước sang ngày thứ 4 sau khi giải phẫu, chị em có thể tắm nhưng để ý vệ sinh và thay băng vết mổ ngày 1 lần bằng nước tiệt trùng. Sau 7-10 ngày, khách hàng quay lại viện cắt chỉ. Nếu muốn massage thì sau 3 tuần mới thực hành được và phải tiến hành dưới sự hướng dẫn của bác sỹ tại bệnh viện.

    nhòm những thông tin trên đây sẽ bổ ích cho chị Hà Anh, nếu có thêm bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ chị đừng ngần ngại liên tưởng trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline hoặc Tổng đài. Hệ thống trông nom khách hàng luôn hoạt động 24/24h.