New Sharps on Docomo - SH-01F, SH-02F

Thảo luận trong 'JMP: Tin Tức, Đánh Giá' bắt đầu bởi Animaniax, 13 Tháng mười 2013.

  1. Animaniax Thành viên

    NTT Docomo tuần rồi vừa giới thiệu dàn máy Đông Xuân 2013 - 2014 của mình. Như thường lệ, trong đợt này, Sharp cũng trưng bày ra những sản phẩm mới. Cây đinh của Sharp đợt này là AQUOS ZETA Phone SH-01F, mà theo quảng cáo chính hãng có thể xài liên tiếp 3 ngày ko cần sạc pin:haha::haha::haha::haha:

    [​IMG]
    :haha::haha:
    Okay, say cheeeeeeeeeeseeee:haha::haha:
    Trong 3 mẫu máy lần này phát hành, SH-02F là phiên bản mini của SH-01F, trong khi SH-03F là máy dành cho con nít ---> Ko có gì phải nói.

    Như đã đề cập ở trên, SH-01F đợt này là cây đinh từ Sharp. Máy ra mắt với màn hình khủng 5 inch Full HD ---> Như vậy, Sharp là smartphone có mật độ điểm ảnh bự con nhất thế giới hiện nay: 487 ppi (Lưu ý: LG tuyên bố phát triển công nghệ điểm ảnh 538 ppi. Nhưng chỉ có vậy. Hoàn toàn ko có bất kì 1 câu 1 chữ nào cho biết LG sẽ phát hành thiết bị nào dùng CN đó từ giờ tới hết nửa đầu 2014. Xong:gach:)

    Vẫn như thường lệ, có Sharp là có CN màn hình. Toàn bộ máy Sharp ra mắt đợt này sẽ được trang bị CN HSV color space và có thể tự điều chỉnh chất lượng hình ảnh tùy thời điểm trong ngày, tùy dạng sáng (bạn đang ở ngoài trời hay đang dưới đèn huỳnh quang:gach:) hay cường độ sáng xung quanh. Sharp gọi CN này là Feel Artist.

    Cũng như phiên bản dành cho SoftbankKDDI au, cả 2 máy 01F & 02F đều đi kèm Snapdragon 800:haha::haha::haha: 2.2 GHz quad-core + Adreno 330 GPU:gach: 2GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB (SH-01F) và 16 GB (SH-02F):gach:mở rộng ra SDXC card (tối đa 64 GB)


    SH-01F trang bị camera 16.3 Mpix, với SH-02F 13.1 Mpix. Toàn bộ hàng Sharp mùa này cho cả 3 nhà mạng đều trang bị camera có khẩu độ tốt nhất thế giới hiện nay: F1.9. Khẩu độ này đã thấy trên SH-06E. Nhưng với mùa này, camera trên máy Sharp càng dữ dằn hơn nữa, với công nghệ NightCatch, cho hình ảnh sáng hơn, rõ nét hơn nữa. Cam mùa này của Sharp có thêm 1 tính năng độc: multifocus shooting. Cho dễ hiểu: bạn có thể cùng lúc canh nét ở 3 mức độ: cận, trung bình, xa ---> cho ra 1 tấm ảnh được canh nét hoàn thiện nhất:haha:

    [​IMG]
    [​IMG]

    1 tính năng "k giống ai, mà bảo đảm k ai giống mình" nữa đợt này của hãng là 2 cảm biến ở 2 mặt phần dưới của máy, gọi là Grip Magic, cho phép bạn tùy chỉnh tính năng screen saver mode, mà khi bật lên thì chỉ có đồng hồ & missed calls/emails là hiển thị, với tính năng nhận dạng khuôn mặt tự động bật, phòng khi bạn cần mở máy nhanh. Bạn cũng có thể tắt mở âm thanh chỉ bằng cách đặt ngón tay lên cảm biến. Đây cũng là cách bạn bật tắt tính năng xoay màn hình, rất hữu dụng với những thèng lười biếng sáng dậy ôm máy ko muốn ngồi mà muốn nằm:haha: Cầm máy trong lúc bật 2 cảm biến vừa đề cập còn mở 1 tính năng khác: Bright Keep, cho phép giữ yên ko tắt backlight trong 1 2 phút (úp máy xuống vài giây sẽ tắt màn hình). Đó là vẫn chưa tính đến tính năng swipe motion, mở màn hình bằng cách vuốt ngón tay (KDDI au SHL22 có tính năng này, hao hao như máy BlackBerry, ko biết SH-06E có ko?)

    [​IMG]

    Về khoảng âm thanh, máy Sharp mùa này sẽ trang bị chip âm thanh mới, mang đến DTS Sound cho đôi tai bạn:haha: Khi bạn nghe nhạc = headphone, lúc tháo headphone ra, player trên máy sẽ tự động ngưng, ghi nhớ và chơi tiếp tục ngay chỗ bạn dừng.

    SH-01F mùa này đi kèm pin 3000 mAh, đáng tiếc là KO tháo được. :haha:

    Máy Sharp mùa này kiêm luôn Miracast connectivity. Nói cho dễ hiểu: TV nhà bạn có tính năng này? Bạn có thể nhận tín hiệu phim ngay từ TV & xem trực tiếp từ smartphone bất cứ khi nào bạn thích.

    1 tính năng mà có lẽ hơi thừa: Bạn có thể thông qua Sharp Cocorobo, điều khiển cái máy hút bụi thông minh....từ smartphone:haha: Đáng tiếc là đợt này Sharp lại bỏ mất tính năng chống bụi & sạc ko dây, nhưng lại kèm theo tính năng sạc cực nhanh.

    Bạn có thể xem thêm hình ảnh máy trên trang Keitai Watch hay PhoneHK tùy lượng.

    Từ HowardForums
    xdk2007, lathanh, nhnhat29982 and 2 others like this.
  2. anhvu2875

    anhvu2875 Thành viên

    Bài viết:
    409
    Được Like:
    165
    ủa kg chống nước và bụi ah ?! phải chi nó design giống bên softbank là gom tiền đua rùi...bo tròn nhìn quãi quá
  3. doccocuukiem90

    doccocuukiem90 Thành viên

    Bài viết:
    343
    Được Like:
    125
    Cha già ơi, có chống nước mà cha ghi ko có làm dân tính ném đá quá :gach:
  4. Animaniax

    Animaniax Thành viên

    Bài viết:
    772
    Được Like:
    838
    bọn bây đui hết rồi hả? :shot: Ko nóng ko đc. Ghi ko CHỐNG BỤI, có ai nói ko chống nước đâu?
  5. jing149

    jing149 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    quang trọng là ở VN làm sao mua , cứ nghe quảng cáo máy của nhật thèm không tả đc , ăn đứt đuôi mấy anh siêu phẩm .
  6. huvo

    huvo Thành viên

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    240
    có thể xài liên tiếp 3 ngày ko cần sạc pin
    kinh phết
  7. nhnhat29982

    nhnhat29982 Thành viên

    Bài viết:
    191
    Được Like:
    59
    Hồi nào tới giờ mê dt Nhật có nhiều tính năng độc đáo, thiết kế ko đụng hàng, cứ mỗi lần tới đợt ra mẫu mới là háo hức chờ đợi, giờ mấy bác cứ ra toàn mấy mẫu same same như nhau, nhìn xa xa na ná HTC với Sam, buồn. :-(. Cam thì 13mp với chả 16mp mà trang bị cái đèn led như ông già hết hơi, chụp buổi tối thì có led cùng như ko, tiếc một thời Sh06a, led sáng bá đạo.
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng mười 2013
  8. anhvu2875

    anhvu2875 Thành viên

    Bài viết:
    409
    Được Like:
    165
    mình thấy sáng mà, đây nè chụp bằng F06E , đang nằm trong phòng tối hui nhá

    [​IMG]
  9. Animaniax

    Animaniax Thành viên

    Bài viết:
    772
    Được Like:
    838
    mỗi người có mỗi cách nhìn khác nhau. Ai bảo thủ cứ mặc họ. Ai cũng có chính kiến, bạn bảo thủ thì chỉ còn cách quay về chơi đồ cổ chứ làm sao? Chuyển mạnh qua smartphone mà lại quá xá chậm thì phải theo cái luật "cứ smartphone là dạng thanh", thế thôi.
  10. m1000i

    m1000i Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    19

    F-06E chụp thiếu sáng mới ẹ, nó vẫn dùng camera f2.4 nên chụp thiếu sáng kém hơn SH-06E nhiều