Cả 24 SIM của bạn đều chưa kích hoạt và chưa đăng ký thông tin cá nhân, thì làm sao chúng tôi có thể gọi cho bạn để trao đổi với bạn được? Chúng tôi đổi cho bạn là đã đáp ứng tối đa quyền lợi của KH rồi đấy, chứ nếu không những SIM đã bây giờ đã bị hủy rồi, vì chưa kích hoạt, chưa đăng ký thông tin, thì bạn lấy quyền gì, bằng chứng gì mà kiện nhà mạng? Còn nếu bạn nhập 24 SIM đó về, mà bạn kích hoạt và đăng ký thông tin cá nhân, thì 1 CMND không thể đăng ký hết 24 SIM, mà chỉ 3 SIM, nếu đăng ký hết 24 SIM trên một CMND thì như vậy bạn đã vi phạm. Beeline là người đầu tiên thực hiện chủ trương quy hoạch đầu số của BTTT, và kế hoạch này đã được thực hiện từ tháng 9/2011, và đã hoàn thành từ rất lâu, đối với những khách hàng bị thay đổi đầu số, từ tháng 9 Beeline đã gọi điện và hẹn gặp với khách hàng để trao đổi, thương lượng việc thay đổi đầu số và đền bù số khác tương tự, nếu không có số trùng 6 số đuôi, chúng tôi cũng đã tiếng hành thương lượng để thay đổi sang một sáng khác đẹp hơn. Bạn đang muốn khiếu nại với nhà mạng, thì hãy nói một cách lịch sự. Bạn đã những hành động như có những lời lẽ xúc phạm, không nghiêm túc, bạn còn thách chúng tôi à, chúng tôi là một nhà mạng, bạn là khách hàng, chúng tôi coi khách hàng như thượng đế, chúng tôi luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng, rõ ràng chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức để đáp ứng hết tối đa quyền lợi, lợi ích của khách hàng, bạn không hợp tác. Nếu bạn vẫn sẽ không hợp tác, có những lời lẽ xúc phạm danh dự, chúng tôi cũng sẽ không thể hợp tác.
Bác endless1811 này làm việc tích cực nhất 4rum đây mà. Một vụ đã qua đi lâu lắm rồi bác còn hưởng ứng theo công kích Beeline thế. Nhà nước bắt VNM các bác đổi đố các bác không làm đấy. Lệnh rồi thì không thể cãi được. Cái Beeline thì bị thông báo chậm trễ và không rõ ràng. Chả có mạng nào ngu mới tự ý làm để mất khách đâu. Bác cũng trong mạng nhỏ mà thiết nghĩ cũng phải thông cảm lẫn nhau chứ. Không lo giúp đỡ để các đại gia nắm hết thì cả bác và Beeline về nước như chơi ấy. Bác nên tập trung phát triển mạng của mình hơn là đi làm những việc mất hình tượng như vậy đi. Best Regard
việc này đơn giản mà. beeline bảo cố gắng thì beeline gọi điện thương lượng là xong, vây thôi mà. người ta thấy chưa thỏa đáng beeline xem nguyện vọng của khách hàng thế nào, beeline bảo khách hàng hợp tác mà chẳng thấy đưa ra giải pháp nào cả. -------> quan trọng là giải pháp để giải quyết vấn đề.
bạn beeline này bị làm sao ấy nhỉ 1 người đứng tên được 3 sim thì vợ ,anh em , bạn bè, người thân của tôi có đủ đứng tên 24 sim không ?