Thảo luận Nhà mạng Beeline coi thường khách hàng?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi phamvannhat, 19 Tháng bảy 2012.

  1. phamvannhat

    phamvannhat Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    ........................................................
  2. ark_ff9

    ark_ff9 Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    2
    bác phamvannhat nói cũng quá lời nhỉ.Tất cả cũng chỉ vì tiền mà thôi chứ con số chỉ là con số,bác có thể nói giá trị 24 số bác bị mất khoảng bao nhiêu (giá bác bỏ ra chứ không phải giá bác định bán đi nhé)và sau khi chuyển đổi xong giá trị của chúng còn khoảng bao nhiêu?
    Mới thấy làm khách hàng cũng sướng đấy chứ,thách đố doạ nạt hay nói này nói kia cũng không sao,còn công ty nói có vấn đề gì là bị ăn gạch tập thể từ báo chí.