Thảo luận Nhà mạng sẽ nghĩ gì khi đọc bài này

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi maingoc186, 30 Tháng tư 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    Dù sự việc xảy ra như thế nào cũng phải có thời gian cho Vina tìm hiểu thực hư chứ, ai có lỗi thì người đó sẽ bị xử lý thôi, chưa chắc phần đúng thuộc về ai mà, thế gian này lúc nào cũng có người tốt kẻ xấu mà. Mình thấy Vina đã cử hẳn một bộ phận nhân viên tham gia các Forum điện thọai để giải quyết trực tiếp nhanh chóng các ý kiến của khách hàng là rất OK rùi, hoan nghênh các nhà mạng di động.
    maingoc186 thích bài này.
  2. maingoc186

    maingoc186 Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    19
    Cái này e đưa lên đây với mục đích để mọi người biết và nhà mạng biết để có hướng gải quyết thoả đáng
    Vậy mong ACE vào đọc bài và post bài đừng có những lời lẽ gay gắt làm mất hoà khí nha
    Cảm ơn ACE đẫ đọc bài và ủng hộ, Người khách hàng trên đã nói la theo vụ này đến cungf
    Dây là bài báo trên đan trí
    Mã:
    http://dantri.com.vn/c202/s202-322355/vinaphone-tu-dong-huy-sim-dien-thoai-cua-khach-hang.htm
  3. Btakeiteasy

    Btakeiteasy Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    9
    Bạn ZZhoangdungzzz ngồi công kích mobi chán rồi nên quay sang công kích Vina nhỉ ?Nếu bạn không tin diễn đàn này thì bạn còn lên diễn đàn công kích làm gì ? Hay bạn viết xong bạn cũng muốn tự tát vào mặt mình vì chính bạn cũng tham gia diễn đàn ?
    Đúng là Vina ít khi xảy ra tranh chấp số nên có 1 vụ lại dây vào đúng đại lý nên bị ầm ỹ , chứ bao nhiêu vụ khiếu nại tranh chấp số của Viettel có bao giờ bị khơi ra đâu , ngay cả trường hợp khiếu nại về thẻ nạp của tôi nhân viên trả lời sai cũng chẳng thấy được xử lý thoả đáng . Nếu các diễn đàn xuất hiện những thành viên chỉ thích soi mói như bạn thì tốt nhất các nhà mạng di động nên rút nhân viên của mình ra , vì có giải quyết cũng chẳng được tin tưởng .

    Tôi đọc cả bài khiếu nại Mobi của bạn tôi cũng không tin , bạn nói cho bạn thì bạn đổ lỗi thế vì bạn viết Mobi không có người chứng thực lời nói của bạn . Tôi rất ác cảm với những người coi diễn đàn là bãi rác để thoả sức phóng uế bừa bãi như bạn
    banong, langnhungoc and maingoc186 like this.
  4. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    Xì căng đan, Có tự quảng cáo kg vậy, đăng cả địa chỉ cửa hàng và hotline
    maingoc186 thích bài này.
  5. langnhungoc

    langnhungoc Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    23
    Bạn ZzhoanghungzZ,tôi nghĩ rằng bạn nên tôn trọng hai mạng Mobi,Vina,bản thân tôi thì không hiểu vì sao bạn lại tỏ ra ghét Mobi,Vina đến thế,đọc bài của bạn trong box các mạng di động này thì tôi thấy phần lớn chỉ đi nói xấu Mobi,Vina! Có thể suy nghĩ,nhận thức của mỗi con người thì khác nhau,người ta 9 người thì 10 ý,và ý kiến của bạn hay những bạn khác suy nghĩ với bạn chưa hẳn là ai sai,ai đúng,mạng nào mà chả bị lỗi cơ chứ,còn các thuê bao trả sau của Vinaphone là do viễn thông 63 tỉnh quan lý,Vinaphone chỉ quản lý các thuê bao trả trước,không biết bạn có biết rất nhiều vụ việc Viettel trừ cước sai cả về thuê bao trả trước,trả sau mà báo chí không dám đăng không,thậm chí xét về tiêu chuẩn trừ cước sai thì tỉ lệ trừ cước sai của Viettel lớn hơn Mobi,Vina,rồi còn nhiều chuyện không hay về Viettel nữa mà báo đài họ cũng không viết ra,riêng tôi qua các vụ việc tôi thấy cách làm việc của Viễn thông các tỉnh còn quá lề mề,chậm chạp trong việc xử lý công việc nói chung và tỏ ra quan liêu,tôi nghĩ sớm hay muộn thì toàn bộ các thuê bao trả sau do viễn thông 63 tỉnh quản lý phải chuyển giao cho Vinaphone quản lý để thống nhất,quy về 1 mối!
    maingoc186 thích bài này.
  6. onelove2711

    onelove2711 Thành viên

    Bài viết:
    1,348
    Được Like:
    685
    từ trước đến này mình dùng mạng viettel nên ko biết cách mạng khác ra sau.nhưng mà mình thấy mạng viettel chừ tiền khuyến mại nhanh kinh khủng luôn.
    maingoc186 thích bài này.
  7. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    Bạn qua bên này thắc mắc sẽ có nhân viên Viettel giải đáp nhanh chóng VIETTEL
    maingoc186 thích bài này.
  8. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    anh ah anh nói em vậy là hơi quá với em rồi đó tất cả các mạng đều có ưu điểm khuyết điểm em xin lỗi nếu làm anh và mọi người phật lòng nhưng mà không có những vụ như em post lên hay của mấy pro nói đến nữa thì các mạng sẽ chẳng để ý đến vì em thấy mobi hay vina kể cả viettel nữa ai cũng bảo là mạng tốt chăm sóc khách hàng tốt vv..vv nhưng sự thật ai kiểm chứng cho ạ ? ngoài khách hàng sử dụng dịch vụ , em nói vậy không phải là bảo em công kích hay soi mói gi hết mà em chỉ muốn là mọi người thảo luận thôi ,

    ""Tôi đọc cả bài khiếu nại Mobi của bạn tôi cũng không tin , bạn nói cho bạn thì bạn đổ lỗi thế vì bạn viết Mobi không có người chứng thực lời nói của bạn""

    thưa anh nếu anh không tin em bị mất tiền oan thì em xin anh hãy đọc lại bài mà em đã post lên và anh hãy thử nếu anh dùng mobifone xem có như em không ạ và cách giải quyết của mobifone ra sao ?

    vâng em cảm ơn anh đã góp ý cho diễn đàn nói chung và cá nhân em nói riêng em xin rút khinh nghiệm nếu em có những bài viết mới

    vâng em cũng xin cảm ơn anh ! đã góp ý cho em
    banong and maingoc186 like this.
  9. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    oài cái này mình đọc trên mạng thấy cả 2 mạng GSM còn lại cũng có tình trạng này...đúng là ức hết chỗ nói...mong vina xử vụ này thật kiên quyết vào chứ đừng có xử lý kiểu bao cấp.
    maingoc186 thích bài này.
  10. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Mình xài Vina lâu rồi, từ khi biết sử dụng điện thoại tới giờ. Có dùng thử mạng khác, nhưng chỉ xài Vina thôi. Bây giờ đang xài 1 sim Vina từ trước tới giờ, 1 sim Xtra, và 1 sim khuyến mãi. Ở nhà papa thì chỉ xài của Quân đội (Viettel), còn em gái thì xài MobiFone. Mình tìm mọi cách để ... dụ 2 người kia qua xài mạng Vina gia đình nhưng không được, vậy đành xai một mình thôi.

    Theo mình biết thì các máy tính mà nhà mạng Vina sử dụng để tính cước và quản lý sim cho khách hàng không kết nối Internet, tức là Vina có 2 hệ thống máy tính riêng một có nối mạng và một không. Vì vậy, trường hợp trên chắc chắn không phải do virut từ mạng xâm nhập vào gây ảnh hưởng tới mạng rồi. Chẳng lẽ là do nguyên nhân bên trong ? Chắc chắn là mạng Vinaphone sẽ có câu trả lời hợp lý cho chúng ta thôi.

    Nếu muốn ăn gian cước, mình nghĩ chỉ cần ăn gian từ 1 - 100 đồng cho vài cuộc gọi của vài người thì nhà cung cấp mạng cũng đủ ... giàu rồi. Cần gì phải tráo trợn như vậy ? Mình nghĩ đây có thể là do chút lỗi của 1 bộ phận nào đó thôi.

    Còn theo mình thấy về bộ phận chăm sóc khách hàng của mạng làm việc cũng khá tốt rồi (8/10). Có lẽ vài người chịu áp lực công việc hơi cao đó thôi.
    maingoc186 and salem2501 like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.