Thảo luận Nhân viên vinaphone giải thích không cụ thể cho khách hàng còn lớn tiếng với khách.

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi WMKINGMW, 25 Tháng ba 2010.

?

Bạn có hài lòng khi gọi lên tổng đài cskh và đường dây nóng của vinaphone

  1. Dịch vụ quá tệ thua xa các mạng khác , nhân viên thiếu trình độ nghiệp vụ lẫn thái độ đúng đắn.

    15 vote(s)
    78.9%
  2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của vinaphone rất tốt.

    4 vote(s)
    21.1%
  1. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Thà là ĐTV đài 18001091 trả lời thì kg ai trách chứ hotline mà như vậy thì VNP nên xem lại các hotline này nên chăng bỏ luôn số hotline vì thực tế mỗi vùng có 2 số cũng chả bỏ bén gì.
  2. nhoccon.cm

    nhoccon.cm Thành viên

    Bài viết:
    40
    Được Like:
    4
    cả bưu điện tỉnh cũng vậy nữa, úi vina chán thiệt
  3. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    Bây giờ bên nhà công nghệ cao của bưu điện thành phố vinh ấy!
    Mấy cô nhân viên rất thân thiện chưa có gì đáng để phàn nàn cả.
    Mọi người đừng nhầm lẫn giữa bộ phận bưu chính và bộ phận viễn thông nhé.
  4. hanamichitm

    hanamichitm Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mặc dù Vinaphone đã có nhiều cố gắng thay đổi trong thời gian vừa qua nhưng thực sự thì yếu tố con người vẫn còn nhiều điều đáng nói lắm. Đơn giản nhất là nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng nhưng có những dịch vụ của mạng mà không biết gì cả, thế thì sao mà phục vụ khách hàng cho tốt được:013:
  5. bacbaphicamau

    bacbaphicamau Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    4
    Mình đang gặp một vấn đề cũng hơi giống bạn nếu có ai biết vấn đề này chỉ cho mình tham khảo với.Mình nhập từ TTVT về 2ngàn đầu 0942.. khi kích hoạt bị 2sim tài khoản chính 20500đ TKP 110000, kiểm tra ngày HSD 31/05/2010 nhấn *110# thì kích H ngày 29/01/2010 mình thấy bối rối điện lên TD 18001091 gặp NV ds 2087, mình trình bài rất là cụ thể mình muốn biết nguyên nhân để mình có thêm kinh nghiệp làm sim ai ngờ...Nv đó nói là sim của anh kích lâu rồi và sim của anh bị khoá chiều nhận cuộc gọi khi mình kiểm tra lại 2sim đó nhận gọi bình thường, mình thấy nhân viên Vn nói đại nói bừa cho qua chuyện mình bó tay với anh nv đó, bây gời 2sim đó minh kg biết sử lý thế nào ai biết xim chỉ cách giúp..thanhks
  6. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    Hãy đến trung tâm viễn thông lớn, hoặc nơi bạn mua ở tỉnh (tp) hoặc huyện đến phòng khiếu nại viễn thông- Kèm theo các chứng từ liên quan.
    Họ sẽ giúp bạn.
    Hoặc bạn gọi đt đến đường dây nóng vina.
    Cuối cùng sms, hoặc nt đến mem : vina_mem
  7. bacbaphicamau

    bacbaphicamau Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    4
    ác quá không lẽ chỉ vài cái sim mà phải cực vậy sao. Mình chỉ cần biết nó bị cái gi?******** Chứ thật ra chẳng cần kiện không lẽ trên diễn đàn này không ai có đủ khả năng cho mình biết và hiểu sao. pó tay cac amid
  8. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    vina_mem chính là câu trả lời!
    ok?
  9. bacbaphicamau

    bacbaphicamau Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    4
    Hai số đó đây: 0942.691793-0942681537 nó bây gời được cộng 30k vào tài khoản phụ và còn bị trừ tài KC nữa mới ac' hiện TKC chỉ còn 19k vậy vina_mem vào giải thích dùm đi ****?:112: Tui đang cần câu trả lời cụ thể ... Tui mới tham gia diễn đàn này tui thấy mọi người cũng an tường về sim số, nhưng cách trả lời của các amid quá chậm và cái nữa là chưa cụ thể như câu nói của you, you không biết sao kg kêu vina_mem giải thích cho mình mà phải chỉ lòng vòng thê'********.Mình nghĩ you cũng là Mod sao lại?****?
  10. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    Mình không phải là mod, cũng không phải nv của mạng nào cả?
    Nhưng mình sẽ cố gắng liên hệ với vina_mem nhờ bạn ấy giúp bạn ok?