Nhật Ký GSM

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi HuyTim, 1 Tháng một 2011.

  1. Virgo

    Virgo Thành viên

    Bài viết:
    625
    Được Like:
    1,047
    Sắp sang năm 2014 rồi
    :what:
  2. Virgo

    Virgo Thành viên

    Bài viết:
    625
    Được Like:
    1,047
    Mấy lão GSM dạo này bỏ rơi mình,vào đây than vậy :what:
    thieuhc thích bài này.
  3. thieuhc

    thieuhc Cydia Noob

    Bài viết:
    5,014
    Được Like:
    9,325
    Than cái rề, bữa nào rảnh qua anh cafe đi.
    Virgo thích bài này.
  4. Virgo

    Virgo Thành viên

    Bài viết:
    625
    Được Like:
    1,047
    Keke. ô sờ kê lão :))
    Còm. thích bài này.
  5. Callme

    Callme Sát thủ tình trường Staff Member

    Bài viết:
    1,825
    Được Like:
    4,353
    Khu chợ này bị bão mạnh quá bay hết cả lều quán giường chiếu hay sao mà chợ ế ẩm quá, chả thấy có ai chém gió cả:tire:
  6. trungkien_gtvt

    trungkien_gtvt Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    22
  7. tranghpvn

    tranghpvn Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Up giùm cho bác nhé, chúc bác mua may bán đắt.
    nhân thể cũng ủng hộ lại giúp iêm phát nhé !
    Thanh củi :D !
  8. nhanhmua103

    nhanhmua103 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Chúc cho bài viết của chủ thớt sẽ được mọi đông đảo nhiều người để ý quan tâm !!
  9. trg2610

    trg2610 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Em bị mụn rất nhiều và đang cần tư vấn trị mụn ạ...?
    Ai giúp em đi
  10. RedStar

    RedStar Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,376
    Được Like:
    5,558
    Cuối năm em lại bị mắc bệnh viêm túi trên, túi dưới, túi trước và túi sau ... đề nghị được trợ giúp khẩn cấp a.....á.....ạ :)
  11. phatquang123

    phatquang123 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
  12. mythuantran89

    mythuantran89 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Chúc cho bài viết của chủ thớt sẽ được mọi đông đảo nhiều người để ý quan tâm !!
  13. dannam2014

    dannam2014 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Tham gia vào EndWar Online, người chơi sẽ vào vai những vị tướng tài của những cường quốc tham gia vào cuộc chiến tranh thế giới thứ 3. Cách đây không lâu, Ubisoft đã chính thức giới thiệu phiên bản online miễn phí của game chiến thuật đình đám...
  14. tulucmang9801

    tulucmang9801 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Phần mềm đăng tin rao vặt tự động lên các diễn đàn rao vặt V-Poster Forum là phần mềm đăng tin số 1 tại Việt Nam với những tính năng vượt trội hơn hẳn tất cả những phần mềm khác trên thị trường (sẵn sàng tặng lisence hoặc tiền mặt cho ai tìm được phần mềm đăng tin diễn đàn tốt hơn). Với phần mềm post bài V-Poster Forum bạn không còn lo lắng, băn khoăn về việc ngồi hàng giờ trước máy tính để đăng tin rao vặt thủ công nữa mà chỉ với một thao tác duy nhất đó là… CLICK CHUỘT.
    [​IMG]
    Phần mềm đăng tin tự đông V-Poster Forum khẳng định là phần mềm post tin số 1 tại Việt Nam với những tính năng chính cực tối ưu như sau mà không có 1 phần mềm nào tại Việt Nam có được:
    • [*]Là phần mềm duy nhất đăng tin được lên tất cả các loại forum phổ biến tại Vệt Nam: VBB, phpBB, IPB, XenForo, Discuz, MyBB, Yaf, SMF: Hiện tại trong dữ liệu của phần mềm có gần 5.000 forum rao vặt trong đó có rất nhiều forum có PR cao, forum có tên miền .edu.vn, forum .gov.vn rất tốt cho SEO.[*]Tích hợp tính năng tự động vượt qua mã hình ảnh captcha[*]Tích hợp tự động vượt qua các câu hỏi ngẫu nhiên (CHNN) bằng server online: Hiện server có hơn 100.000 CHNN khác nhau, các CHNN sẽ đươc cập nhật liên tục thường xuyên.[*]Tự động post bài, spam kiếm bài để đủ điều kiện mở chủ đề mới ở những forum khó chịu nhất[*]Tích hợp tin năng gửi tin nhắn đến inbox của thành viên trong diễn đàn
    Phần mềm đăng tin V-Poster Forum không chỉ là phần mềm đăng tin rao vặt lên các forum như các phần mềm đăng tin bình thường khác mà còn là một phần mềm seo, hỗ trợ tạo backlink tốt nhất hiện nay.

    Hãy đi sâu vào các tính năng của phần mềm V-Poster Forum để thấy được độ KHỦNG của phần mềm này trong việc đăng tin rao vặt:

    1. Chức năng đăng tin:
    • [*]Không đơn thuần như các phần mềm đăng tin rao vặt thường thấy trên thị trường, phần mềm đăng tin rao vặt V-Poster Forum được đa dạng hóa tính năng đăng tin như sau:[*]Chức năng đăng tin: Chức năng này là chức năng chính bao gồm các tùy chọn đăng tin theo chuyên mục, đăng tin theo profile nick, tự động vượt câu hỏi ngẫu nhiên, mã captcha.[*]Chức năng đăng tin ngẫu nhiên: Về cơ bản chức năng này cũng giống như chức năng đăng tin chính nhưng có 1 điểm khác đó là tự động đăng tin lên bất kỳ một chuyên mục nào của forum mà forum đó cho phép đăng, do vậy số lượng tin đăng sẽ được nhiều hơn là chức năng đăng chính. Chức năng này rất phù hợp cho các SEOer đi tạo backlink tự động hàng loạt.[*]Chức năng đăng tin blog: Blog ở đây chính là blog của forum, từ phiên bản vbb 4.0 trở đi thì mỗi nick name có 1 blog riêng cho phép đăng tải nội dung lên đó, với việc đăng lên blog bạn sẽ có được nguồn backlink rất tốt để SEO website.[*]Chức năng đăng tin rao vặt & đăng tin Rồng Bay: Ngoài việc đăng tin lên tất cả các loại forum phổ biến tại Việt Nam thì V-Poster Forum còn hỗ trợ đăng lên 1 số webiste rao vặt nổi tiếng như rongbay.com, chutin.vn, muabanonline.com.vn, thegioimay.net.
    2. Chức năng up tin:
    • [*]Tính năng up tin hay còn gọi là auto comment bài viết của V-Poster Forum cũng rất đa dạng và tối ưu, bao gồm:[*]Up/ Làm mới tin: Đây là tính năng chính cho phép tự động các tin đã đăng theo chuyên mục, tin đăng có hẹn giờ up tin.[*]Up tin 2013: Cho phép người dùng up 1 tin bất kì (không cần phải là tin dùng phần mềm để đăng).[*]Up tin ngẫu nhiên: Cho phép up tin, làm mới tin ngẫu nhiên không cần theo chuyên mục và không cần theo tin đăng (up cả tin đăng của người khác ở các chuyên mục khác). Tính năng này thường được dùng để spam đủ số lượng bài quy định của các forum khó tính yêu cầu đủ 10-20 bài mới được mở topic mới và được dùng để spam, treo chữ ký (làm SEO webiste rất tốt).[*]Up tin ngẫu nhiên trên chuyên mục: Chức năng giống với chức năng uo tin ngẫu nhiên nhưng có khác là chỉ up trên chuyên mục mình chọn.[*]Up tin theo từ khóa: Đây là một chức năng hỗ trợ làm SEO rất tốt, với tính năng này phần mềm tự động tìm, lọc những bài viết có từ khóa do mình điền sẵn và vào đso để spam nội dung quảng cáo của mình, tính năng này được cộng đồng SEOer gọi là SEO Keywords.
    3. Chức năng tạo tài khoản:
    • [*]Bao gồm các chức năng chính như sau:[*]Tạo tài khoản forum: hỗ trợ vượt captcher, câu hỏi ngẫu nhiên hoàn toàn tự động, chỉ cần click chuột và để phần mềm tự chạy không cần làm thêm bất cứ việc gì (Không đăng ký lại khi trên Profile đã có user/pass).[*]Tạo tài khoản bằng tay -> lần sau có thể đăng ký tự động được.[*]Kiểm tra tài khoản sống hay chết[*]Gửi lại mail kích hoạt: Trường hợp mail của bạn không nhận được email kích hoạt từ forum thì có thể gửi yêu cầu gửi lại[*]Thay đổi chữ ký tự động hàng loạt: Chèn link, hình ảnh vào chữ ký[*]Thay đổi avatar tự động hàng loạt[*]Tạo tài khoản yahoo: Hỗ trợ tự động tạo tài khoản yahoo, mail yahoo[*]Tính năng kích hoạt đăng ký tài khoản tự động hàng loạt, tự xóa mail sau khi đã kích hoạt tài khoản
    4. Quản lý tin đăng (soạn thảo bài viết):
    • [*]Hỗ trợ chuyển đổi văn bản từ html sang bbcode forum và ngược lại cực chuẩn[*]Hỗ trợ spin text ( cách dùng a hoặc a,b,c )[*]Hỗ trợ spin text lồng nhau (cách dùng b)[*]Hỗ trợ gọi tên ( cách dùng tulucmang9801, forum.gsm.vn, 11:44:15, 03-03-2014 )
    5. Rất nhiều tính năng tuyệt vời khác:
    • [*]Gửi tin nhắn Inbox[*]Gửi tin nhắn lên Chatbox[*]Tính năng Yahoo Answer : Đăng câu hỏi, trả lời theo từ khóa, trả lời ngẫu nhiên[*]Tính năng google hỏi đáp : Đăng câu hỏi, trả lời theo từ khóa, trả lời ngẫu nhiên[*]Tính năng vatgia hỏi đáp : Đăng câu hỏi, trả lời theo từ khóa, trả lời ngẫu nhiên[*]Tính năng phân tích website[*]Tính năng Trackbacks forum VBB[*]Quản lý, thêm bớt forum[*]Quản lý danh mục đăng tin[*]Tìm chuyên mục đăng tin tự động[*]Nhập, xuất, xóa dữ liệu[*]Tăng lượt xem bài viết[*]Nhập danh sách nick đã đăng ký từ trước[*]Và nhiều tính năng khác chờ quý vị khám phá.
    Link: http://phanmemseotop.net/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong.html

    Khi đã sử dụng phần mềm V-Poster Forum, cho dù không phải là người chuyên về CNTT hay thành thạo về máy tính bạn vẫn có thể làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn 10-20 người khác nếu họ post tin theo cách thủ công. Bạn còn tiết kiệm được 1 khoản lớn khi thuê nhiều người quảng cáo cho bạn hoặc thuê các dịch vụ đăng tin
    Hơn thế nữa V-Poster Forum cam kết hoàn lại tiền nếu phần mềm không thực hiện được những tính năng nêu trên hoặc khách hàng không hài lòng về phần mềm.
    Để biết thêm chi tiết:
    Liên hệ: Mr. Đức
    Yahoo: hotro_phanmemdangtin
    SĐT: 0914 708 582
  15. botreconzz

    botreconzz Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Bài viết khá hay đó, các bạn đọc thêm câu truyện cười nhé !
    Nghệ thuật tuyển việc
    Sinh viên ngành luật tốt nghiệp đến văn phòng luật sư tìm việc. Trưởng phòng nhân sự đặt tình huống để kiểm tra tâm lý.
    - Trước mắt cậu là bức tranh, trên đó vẽ 3 người đang bơi trên biển, xung quanh rất nhiều cá mập. Một người không cầm gì trong tay nhưng người này không sợ cá mập. Người thứ hai cầm trong tay con dao lớn, người này sẽ chiến đấu đến cùng với cá mập để bảo vệ mình. Người thứ ba cầm khẩu súng bắn dưới nước. Hãy tự đánh giá mình là người nào?
    - Tất nhiên là người thứ ba.
    - Rất tiếc, bạn không thích hợp với văn phòng. Chúng tôi cần những cộng tác viên tự coi mình như những con cá mập.
  16. trungkien_gtvt

    trungkien_gtvt Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    22
    Có vẻ dạo này ko còn vui vẻ nữa nhỉ?! :sexy:
  17. banhtrangcoba92a

    banhtrangcoba92a Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Gian Hàng ONLINE Thức Ăn Vặt
    Ship hàng tận nơi !!!

    Hiện nay bên mình đang bán các loại Bánh Tráng, Me Cay, Chùm ruột cay, Muối ớt cay, Xoài ngâm chua ngọt, đặc biệt Bánh Tráng Long An, Bánh Tráng Cuộn Tây Ninh.

    Rất ngon mà giá rất rẻ chỉ từ 10.000 VNĐ."


    Bảo đảm ngon tuyệt vời ! mong bạn ghé gian hàng ủng hộ nhé . !


    Chi Tiết Tham Khảo Tại:
    Hotline: 0933 871 374 hoăc 0902 508 428

    F: facebook.com/bantrangcoba
    W:
    www.banhtrangcoba.com

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  18. longx9s1

    longx9s1 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Mu Thái Tử Phiên Bản Season 8.0.2 Máy Chủ Hoàng Gia sẽ chính thức ra mắt cộng đồng Game thủ vào Ngày 3 Tháng 5 Năm 2014 ...

    Mu Thái Tử sử dụng Phiên Bản Season 8.0.2 với nhiều tính năng mới lạ hấp dẫn như :
    • 4 Cánh Quái Vật ( Cánh 2.5 )
    • 6 Cánh Quyền Lực ( Cánh Cấp 4)
    • 2 Cánh Hỗn Thiên ( Cánh Season 8 )
    • Hệ Thống Vũ Khí Item Socket Ex700
    • Hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt
    • Hệ thống cải tiến Game
    Máy Chủ Hoàng Gia ra mắt vào tháng 5 2014 , với nhiều Sự Kiện đua top hấp dẫn ...
    • Đua Top 24 h
    • Đua Top 7 Ngày
    • Đua Top Tháng 5 nhận Quà Giá Trị
    • Đua Top Phú Hộ
    • Vinh Danh Anh Hùng Tháng 5
    Mu Thái Tử Season 8.0.2 Chính Thức Open vào 8h Sáng Ngày 03/05/2014 bạn hãy nhanh tay tranh thủ tham gia Mu Thái Tử cùng các chiến hữu nhé ....
  19. G_Xenn

    G_Xenn Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Bác bay cao bay xa nào. Dịch vụ tốt thế này cơ mà !
  20. minhhoangpro

    minhhoangpro Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Rảnh qua up giùm Bác!

    ---------------
    - dalatfoods. net: Chuyên bán Lẻ, Bỏ mối toàn quốc Đặc sản Đà Lạt: Dâu tây Đà Lạt; Dâu tằm Đà Lạt; Khoai lang mật Đà Lạt; Atiso...

    - dangtintrenweb. net: Dịch vụ đăng tin quảng cáo, rao vặt lên hàng ngàn diễn đàn, web quảng cáo. Các tin được tối ưu nội dung, tiêu đề, để thu hút khách hàng vào đọc và giúp cho các nội dung tìm kiếm được xuất hiện ở top 10 của Google khi khách hàng tìm kiếm...
  21. minhhoangpro

    minhhoangpro Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Không có việc gì làm qua up giùm Bác!

    ---------------
    - dalatfooods. com: Chuyên bán Lẻ, Sỉ toàn quốc Đặc sản Đà Lạt: Dâu tây Đà Lạt; Dâu tằm Đà Lạt; Khoai lang mật Đà Lạt; Atiso...

    - dangtintrenweb. com: Dịch vụ đăng tin quảng cáo, rao vặt lên hàng ngàn forum, web rao vặt. Các tin được tối ưu nội dung, tiêu đề, để thu hút khách hàng vào đọc và giúp cho các nội dung tìm kiếm được xuất hiện ở top 10 của Google khi khách hàng tìm kiếm...
  22. minhhoangpro

    minhhoangpro Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Không có việc gì làm qua up giùm Topic!

    ---------------
    - sieuthidalat .net: Chuyên cung cấp Lẻ, Bỏ mối các tỉnh trong cả nước[/color] Đặc sản Đà Lạt: Dâu tây Đà Lạt; Dâu tằm Đà Lạt; Khoai lang mật Đà Lạt; Atiso...

    - dangtintrenweb. net: Dịch vụ đăng tin quảng cáo, rao vặt lên hàng ngàn diễn đàn, web quảng cáo. Các tin được tối ưu nội dung, tiêu đề, để thu hút khách hàng vào đọc và giúp cho các nội dung tìm kiếm được xuất hiện ở top 10 của Google khi khách hàng tìm kiếm...
  23. minhhoangpro

    minhhoangpro Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Không có việc gì làm qua up giùm Topic!

    ---------------
    - sieuthidalat .net: Chuyên cung cấp Lẻ, Bỏ mối toàn quốc Đặc sản Đà Lạt: Dâu tây Đà Lạt; Dâu tằm Đà Lạt; Khoai lang mật Đà Lạt; Atiso...

    - dangtintrenweb. net: Dịch vụ đăng tin quảng cáo, rao vặt lên hàng ngàn forum, web quảng cáo. Các tin được tối ưu nội dung, tiêu đề, để thu hút khách hàng vào đọc và giúp cho các nội dung tìm kiếm được xuất hiện ở top 10 của Google khi khách hàng tìm kiếm...
  24. minhhoangpro

    minhhoangpro Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Rảnh qua up giùm Topic!

    ---------------
    - sieuthidalat .net: Chuyên bán Lẻ, Bỏ mối các tỉnh trong cả nước[/color] Đặc sản Đà Lạt: Dâu tây Đà Lạt; Dâu tằm Đà Lạt; Khoai lang mật Đà Lạt; Atiso...

    - dangtintrenweb. net: Dịch vụ đăng tin quảng cáo, rao vặt lên hàng ngàn diễn đàn, web quảng cáo. Các tin được tối ưu nội dung, tiêu đề, để thu hút khách hàng vào đọc và giúp cho các nội dung tìm kiếm được xuất hiện ở top 10 của Google khi khách hàng tìm kiếm...
  25. minhhoangpro

    minhhoangpro Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Chúc chủ mâm mua may bán đắt nhé!
    Chúc cho bài viết của chủ thớt sẽ được mọi người xem!

    Hãy ủng hộ Đặc sản Đà Lạt bằng cách truy cập vào Webiste: dalatfooods. com

    - sieuthidalat. net: Chuyên bán Lẻ, Bỏ mối các tỉnh trong cả nước[/color] Đặc sản Đà Lạt: Dâu tây Đà Lạt; Dâu tằm Đà Lạt; Khoai lang mật Đà Lạt; Atiso...

    - dangtintrenweb. net: Dịch vụ đăng tin quảng cáo, rao vặt lên hàng ngàn forum, web quảng cáo. Các tin được tối ưu nội dung, tiêu đề, để thu hút khách hàng vào đọc và giúp cho các nội dung tìm kiếm được xuất hiện ở top 10 của Google khi khách hàng tìm kiếm...
  26. kiepphieubong867

    kiepphieubong867 Thành viên

    Bài viết:
    118
    Được Like:
    112
    dạo này vắng quạ
  27. trungkien_gtvt

    trungkien_gtvt Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    22
    công nhận vắng! hô hố
  28. trucnhi456

    trucnhi456 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    XƯỞNG ÁO THUN TRƠN GIÁ RẺ VÀ ÁO THUN NAM GIÁ RẺ


    XƯỞNG MAY ÁO THUN TRƠN GIÁ CỰC RẺ ,ÁO THUN NAM GIÁ RẺ........... CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP SỈ TẤT CẢ CÁC MĂT HÀNG ÁO THUN GIÁ RẺ( thun cotton 4 chiều dày mịn nhé ), THỜI TRANG HOT GIRL TRÊN TOÀN QUỐC ĐẢM BẢO GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT

    -Lần đầu lấy >= 5c bất kỳ là được tính giá sỉ nha
    -Từ lần sau lấy tùy thick < 1 , 2 cái cũng có giá sỉ SO HOT >
    *Các bạn có thể pm trực tiếp www.facebook.com/xuongaothuntron

    Hoặc trong facebook vào tìm kiếm bạn bè đánh chữ : trix4b1@yahoo.com

    Hoặc web : www.xuongaothun.vn

    -Mua số lượng càng nhiều sẽ được chiết khấu % càng cao nhé
    -Đối với các khách lấy buôn để bỏ sỉ lại trực tiếp call mình : 0932.1932.79 để nhận giá tốt nhất nhé
    *Lưu ý :(Khách buôn khác khách sỉ nhé)
    Bên mình là XƯỞNG trực tiếp sản xuất , trực tiếp phân phối nên giá cả cũng như chất lượng rất ok nha, giá mình ghi trên facebook là giá sỉ nha, còn nếu lấy 1 mẫu 30 or 1 lần trên 100c giá sẽ RẤT RẺ..... hoặc lấy nhiều hơn (>500c)


    Yên tâm về giá nhé !Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy gọi thử cho chúng tôi để cảm nhận về giá !
    -Nhận đặt may theo yêu cầu số lượng ít từ 30 tới 50 cái, giá cực thấp.



    - NHẬN ĐẶT LÀM ÁO NHÓM, ÁO LỚP SỐ LƯỢNG ÍT NHẤT 30C.... ĐẢM BẢO GIÁ CỰC RẺ.... BAO HÀNG CHẤT LƯỢNG NHÉ........

    -Nhận đặt may số lượng lớn từ 100 tới 10.000 cái trở lên giá cực hấp dẫn,có thể tự cung cấp mẫu or qua trực tiếp shop xem mẫu ,chất liệu ,form ... trước khi đặt nhé >


    -Là khách hàng ở HCM : Khuyến khích các bạn qua trực tiếp XƯỞNG xem hàng để cảm nhận trực tiếp chất lượng sản phẩm trước khi mua< thử thỏa thích nhé >có rất rất là nhiều mẫu để bạn lựa chọn !^^!


    -Là khách hàng ngoài khu vực HCM : Các bạn có thể tham khảo kĩ mô tả chi tiết sản phẩm< màu sắc ,chấtliệu ,kiểu dáng ... mà mình có miểu ta rất đầy đủ trong topic >

    ShipHàng Toàn Quốc

    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    0904.819.497 Lan

    0932.1932.79 Trí

    0913.544.239 Trí
  29. AppNetConnect

    AppNetConnect Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Up cho bạn nào cần tin này. Ngày mới tốt lành nhé các bạn.
  30. binmanhb10

    binmanhb10 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Sau những thông tin đã đăng tải về tựa game Mộng Võ Lâm do Emobi phát triển, chúng tôi đã có cơ hội được thử nghiệm trò chơi trước khi ra mắt game thủ Việt. Đây là dự án tiếp theo giữa Emobi và SohaGame sau 2112 Revolution và Đại Minh Chủ.

    phim hay nhat tcap nhap moi nhat hai hoai linh mới nhất được cập nhập tại
  31. nhan0gioi4

    nhan0gioi4 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Nhằm đáp ứng việc tìm gia sư, giáo viên giảng dạy luyện thi chứng chỉ IELTS TOEFL TOEIC... cho nhân viên văn phòng, HS-SV tại nhà, trung tâm giới thiệu cho học viên dịch vụ gia sư dạy anh văn gồm có giáo viên đứng lớp từ các trường Quốc tế, Ngoại ngữ và sinh viên giỏi chọn lọc đến từ trường Đại học chuyên môn Anh văn như: Đại học Sư Phạm, Nhân Văn, Ngoại thương, Ngoại ngữ...

    Với tiếng anh là môn học rất quan trọng trong các vị trí, mọi công việc cần yêu cầu bằng cấp ngoại ngữ quốc tế để phụ vụ cho chuyên môn. Vì vậy để cho người học tiếp thu với anh văn một cách hiệu quả các bạn nên tìm 1 gia sư anh văn tại nhà.

    Gia sư giảng dạy ôn luyện IELTS TOEFL TOEIC... của văn phòng:
    - Nhận dạy anh văn đến học sinh lớp 1-12, sinh viên, người đi làm trong Thành phố Hồ Chí Minh.
    - Phương pháp lên tiết hiện đại kết hợp vừa học vừa chơi một cách hệ thống.
    - Sẽ hổ trợ học viên Tiếp thu môn anh văn kịp thời và chất lượng nhất.
    Trách nhiệm của thầy cô giáo dạy anh ngữ của văn phòng:
    - Tin chắc người học phát huy được khả năng anh ngữ nhanh và hiệu quả

    Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

    Chi tiết: http://thaycogiasu.wordpress.com/2014/09/19/giao-vien-kem-anh-van-ielts-toefl-toeic/
  32. giahuymobile46

    giahuymobile46 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Bài viết của bạn có thể có ích cho nhiều người đấy, Up lên cho các anh chị khách cùng biết để ủng hộ ...


    --------
    GiaHuyMobile: Chuyên cung cấp SmartPhone uy tín, giá tốt nhất Hà Nội.
  33. anhhai14

    anhhai14 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    với nhu cầu phát triển internet như hiện nay thì những trang website sẽ được ra đời một cách chóng mặt, nhưng liệu chúng có mang lại hiệu quả cho người dùng hay không, đa số đều mang lại rất ít hiệu quả như mong đợi.
    - Do đó chúng tôi cho ra một một website chuyên về rao vặt và quảng cáo rất hiệu quả mà chúng Tôi mong muốn mang lại cho các bạn nhựng hiệu quả đó.
    Box diễn dàn : dien dan game
    - Về Lĩnh vực Game chuyên về quảng cáo như : Game mu , mu moi ra , mu moi , mu moi nhat , mu moi open , mu mien phi ,….game hay
    - Về vấn đề game web chuyen như sau : web game , web game lau , web game moi ra, web game private , game web ,
    - Về Lĩnh vực Game Khác như : JX moi ra , vo lam moi, vo lam moi ra , vo lam truyen ky , thien long bat bo ,…..
    gunny moi, gunny moi ra,gunny moi open, game gunny, gunny private
    Box dien dan rao vat : dành cho rao vat onlinerao vat mien phi
    Ngoài ra website chúng tôi còn nhiều tính nang khác như : game private , game moi ra , quang cao game private , dien dan game viet nam , game viet nam ,


    Chúng Tôi thấy với sự phát triển của game mu online ở việt nam ngày càng trở nên phong phú và đa dạng với tiêu chí rao trên các status là mu moi ramu mien phi rất thu hút các game thủ việt của chúng ta do đó :
    - chúng tôi thấy các game thủ tìm một trong những game lâu dài và ổn định thì thật là khó khăn để đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi xin giới thiệu các bạn một website chuyên quang cao game mu moi openweb game moi ra.
    website được mang tên : Dien dan gamedien dan rao vat
    Tên : http://topviet.vn
    Chúng tôi xin giới thiệu Các chuyên mục chính như sau :
    1 – Giới Thiệu Mu Mới Ra – Mu Miễn Phí
    2- Kiếm Thế Mới Ra – Kiếm Thế private
    3- Giới thiệu JX Võ Lâm & Thông tin JX Mới Ra
    4 -Gunny Private – Gunny mới ra
    5 -Giới thiệu WebGame & WebGame Private Mới
    Và Còn nhiều chuyên mục khác
    + Chúc các bạn vui vẻ khi tham gia và tham quan website của chúng tôi !
  34. minhpo90

    minhpo90 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Devil Maker: Tokyo là một tựa game mobile khá thành công và được đánh giá là đỉnh cao của thể loại game thu thập thẻ tướng, Devil Maker: Tokyo đem đến một không gian trải nghiệm khá mới với những trận đấu đối kháng thú vị cùng một phim ma hệ thống chiến đấu đầy chiến lược, một cốt truyện lôi cuốn và những hình ảnh thẻ bài ấn tượng.
  35. muhn.20149

    muhn.20149 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    [​IMG]


    Thời gian diễn ra : Từ 12h ngày 10/10 đến 23h ngày 31/10

    Điều Kiện Tham Gia : tất cả thành Viên Server Quyền Năng

    Bảng Xếp Hạng( lấy theo bảng xếp hạng tháng )


    • Xếp Theo Ai Reset Tháng Nhiều Nhất
    • Nếu bằng nhau : Tính Điểm Master
    • Nếu Bằng Nhau : Tính Theo Reset Tuần
    • Lưu ý 1 : Reset Tháng thì các bạn MAX TOP reset vẫn được tính nhé
    • Lưu ý 2 : 12h ngày 10/10 Điểm Reset tháng sẽ tự động về 0 để Đua TOp


    Phần Thưởng :

    • Top 1 : 1.000.000 VNĐ với 100B + 100S + 10 Lông Vũ Cấp 2 + Dựng Tượng 1 Tháng
    • Top 2 : 500.000 VNĐ với 50B + 50S + 8 Lông Vũ Cấp 2 + Dựng Tượng 1 Tháng
    • Top 3 : 300.000 VNĐ với 50B + 50S + 5 Lông Vũ Cấp 2 + Dựng Tượng 1 Tháng
    • TOP 4-5 : 60B + 60S + 3 Lông Vũ Cấp 2
    • TOP RanDom ( mới ) các bạn có TOP 10, 15 , 20 , 25, 30, 40, 50, 60 được : 50B + 50S + 1 Lông Vũ Cấp 2

    [​IMG]

    Thời gian diễn ra : Từ 12h ngày 10/10 đến 23h ngày 05/11

    Điều Kiện Tham Gia : tất cả thành Viên Server Quyền Năng

    Thể Lệ Đua TOp Guild :

    • Các thành viên trong guild sau mỗi lần Reset thì Guild đó được 1 Điểm
    • Các guild chỉ việc bảo thành viển Guild mình Reset thật nhiều là được
    • Chú ý : Các nhân vật có số lần Reset nhỏ hơn 100 lần Reset khi Reset Guild đó không được cộng điểm ( tránh tình trạng lập nhân vật mới lấy Điểm Guild)

    Bảng Xếp Hạng ( lấy theo bảng xếp hạng tháng )

    • Xếp TOP Guild Theo Điểm Reset của Guild
    • 12h ngày 10/10 : Điểm Guild sẽ về 0 để Đua lại từ đầu

    Phần Thưởng :

    • Top 1 Guild : 2.000.000 Gcoin + 3 Bộ Ép Wing 2.5
    • Top 2 : 1.000.000 Gcoin + 2 Bộ Ép Wing 2.5
    • Top 3 : 800.000 Gcoin+ 1 Bộ Ép Wing 2.5

    Lưu ý quan trọng :

    • Hàng ngày cứ 1h sáng Hệ thống tự động Xoá Guild nhỏ 5 thành viên
    • TOp guild mới sẽ đảm bảo Công Bằng cho Đua Guild ( không như trước đây, cứ đến cuối ngày kết thúc Event Chủ guild lại kêu gọi thành viên TOp vào Guild ăn giải Guild )
  36. tuunuu951

    tuunuu951 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Công Nghệ Hút Chì Làm Sạch Da
    Công nghệ Hút Chì làm sạch da
    THI GIAN ĐÀO TO: Từ 03-05 buổi.

    (Cam kết sẽ đào tạo Học Viên và không thu thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi thành thạo ra nghề.

    Ngày học: Thứ 2 - 4 - 6, Thứ 3 - 5 - 7, Từ T2 đến T7. Ngày học linh động.

    ƯU ĐÃI: Toàn bộ mỹ phẩm Hút chì thải độc tố sẽ được tài trợ trong suốt quá trình học.

    QUYỀN LỢI VÀ ƯU ĐIỂM:

    Trường mở lớp hàng ngày.

    Thời gian học: sáng: 8h-12h, chiều: 13h-17h.

    Chứng chỉ được công nhận trên Toàn quốc.

    Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm sẽ kèm theo sát bạn cho đến khi bạn thành thạo nghề.

    Được Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Da liễu trực tiếp phụ trách.

    Có lớp dành cho học viên chuẩn bị mở tiệm hoặc là xuất cảnh hoặc Việt kiều về nước.

    Lớp cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian

    Môi trường học tập thoải mái, sạch sẽ.

    Học viên có việc làm với thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.

    Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở tiệm Spa.

    Ngoài ra, trung tâm còn nhận dạy tại nhà cho một học viên hoặc một nhóm học viên (giá học phí vẫn không thay đổi)

    CAM KẾT 100% KHÔNG PHÁT SINH HỌC PHÍ

    Học phí :1.000.000vnđ

    (Giảm 40% học phí cho những bạn đang là học viên tại Trường)

    Mối nguy hại từ Mỹ phẩm

    Như các bạn đã biết, lượng chì trong mỹ phẩm sẽ gây ra nhiều tác hại đối với làn da, nhất là trong những sản phẩm trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn phủ, phấn mắt, đặc biệt là son môi… Đó là những sản phẩm đều có chứa lượng chì cao để bám dính và tạo độ mịn. Ngoài ra, lượng chì còn xâm nhập vào cơ thể chúng ta bởi những yếu tố khác như môi trường (khi chúng ta hít phải khói bụi có chứa chì), đồ ăn, nước uống… Do đó, hầu hết chúng ta đều bị nhiễm một lượng chì nhất định.

    Chất độc của chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mĩ phẩm.

    Đào tạo dịch vụ Hút chì trên da tại Xinh Xinh Beauty

    Để khắc phục tình trạng này, Xinh Xinh Beauty xin giới thiệu đến các bạn khóa học dịch vụ hút chì trên da mặt.

    HP: 1.000.000vnđ (Giảm 40% HP cho Hv đang học tại Trường).

    Dịch vụ nhằm hút được lượng chì trên da, làm trẻ hóa làn da, da mặt bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn và giúp bạn yên tâm phần nào khi sử dụng những mỹ phẩm trang điểm.

    Chăm sóc da đơn thuần như,rửa mặt và dùng kem dưỡng thôi là chưa đủ,hàng ngày da mặt chúng ta tiếp xúc với khá nhiều bụi bặm môi trường và kem phấn trang điềm,lượng chì mỗi ngày sẽ bám trên da chúng ta,nên việc lấy chì loại khỏi da chúng ta là việc làm rất cần thiết.
    Tẩy trang và rửa mặt sẽ không bao giờ sạch hết vì nó chỉ là làm sạch bên ngoài, khi trang điểm nó đã thẩm thấu vào sâu trong biểu bì da các bạn. Tác hại của môi trường như khói xe và bụi bặm cũng tích tụ thành chì trên bề mặt da của chúng ta nhưng sẽ ít hơn so với những người hay trang điểm. Nếu để lâu chì tích tụ các bạn sẽ tự cảm nhận thấy da mặt mình bị sạm và xấu đi cho loại trừ sắc tố, chì, sản phẩm thủy ngân.
    Sản phẩm này được sử dụng thẩm thấu mạnh mẽ có thể nhanh chóng vào các tế bào da, kích hoạt các tế bào kháng thể tự miễn dịch lắng đọng trong các tế bào da nhiều năm trong chì, thủy ngân, kim loại nặng và các chất màu độc hại khác có thể nhanh chóng thải, cải thiện lưu thông bạch huyết, cải thiện làn da . bổ sung độ ẩm da chức năng miễn dịch, trì hoãn sự hình thành các nếp nhăn, làm giảm melanin, da mặt, làn da mỏng manh màu trắng và sáng bóng sau khi giải độc thấm, tác dụng làm trắng rõ ràng, linh hoạt, một khi có hiệu quả;. mỗi tuần một lần, mỗi lần sử dụng một, hiệu quả là sử dụng có ý nghĩa lâu dài, không phụ thuộc, không có tác dụng phụ, không quá nhạy cảm, máy làm đẹp cá nhân và spa. 100% giải độc, làm trắng hiệu quả 99%, 80% hiệu quả ngăn chặn melanin.


    Trường Dạy nghề Thẩm mỹ chuyên nghiệp Xinh Xinh

    Địa chỉ: 736/1 CMT8, P.5, Q.Tân Bình

    ĐT: 0944 609 959

    Website: www.thammyxinhxinh.com
  37. gamevip44d

    gamevip44d Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    [​IMG]
    [NỘI DUNG DIỆT THẦN]- Diệt Thần: Thế giới của Huyền thoại, Bài ma thuật, Liên minh anh hùng, Thiên thần và Ác quỷ. Thể loại đánh thẻ bài ma thuật đặc sắc kết hợp game nhập vai phiêu lưu. Hoàn toàn miễn phí (Free to Play). Khám phá và trở thành Tứ trụ thần và sát thần giả.- Diệt Thần: chiêu mộ hơn 386 thẻ bài Thần thánh và Liên minh anh hùng độc đáo đầy sức mạnh ma thuật trong Ngoại Giới, khiêu chiến với những Ác quỷ đáng sợ. Khám phá và trở thành Tứ trụ thần và sát thần giả https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dietthan.todaytv

    - Diệt Thần: đồ họa trên nền tảng Unity sắc nét, độc đáo và tinh tế. Trải nghiệm một hình ảnh rất khác về các vị Thần và ma thuật. Tự do chia sẻ và mời bạn trên Facebook.- Diệt Thần: đầy đủ nội dung phiêu lưu, vượt ải, sự kiện tuần hoàn, thăng cấp, đua top. Thi đấu Tam Tộc liên đấu thể hiện trình độ, Công Thành Chiến, PvP đối kháng sáng tạo. Khám phá và trở thành Tứ trụ thần và sát thần giả[CỐT TRUYỆN DIỆT THẦN]Ngoại Giới, thế giới của Thần – Tiên và Yêu ma.Từ hàng tỷ năm trước, những Thiên Thần tiến hóa cao cấp từ vũ trụ đến Ngoại Giới, thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái và khai thác nguồn năng lượng “Nguồn Sống” qua các “Giếng Trời”.Trải qua hàng chục triệu năm, tới kỷ thứ III của Ngoại Giới, loài Ác Thần đến từ vũ trụ tối tăm xâm lược ồ ạt để chiếm "Nguồn Sống" ma thuật. Cuộc chiến diễn ra giữa các Thiên Thần và Ác Thần vô cùng khốc liệt, rất nhiều vị thần bị diệt vong, tổn thất cho Ngoại giới nặng nề nặng nề.Vào kỷ thứ IV, các Thiên Thần quyết định tạo ra các chủng tộc cao cấp, trở thành đội quân chống lại sự xâm lược của Ác Thần. Bao gồm:- Brama – Phạm Thiên: tạo ra Nhân tộc.- Shiva – Thấp Bà: tạo ra Yêu tộc.- Visnu – Tỳ Thấp Nô: tạo ra loài Long tộc.- Navia – Na Vệ: tạo ra Dạ Xoa tộc.- Darla – Địa La: tạo ra Huyết tộc.Năm tộc sinh ra, phát triển và tranh đấu lẫn nhau để giành các năng lượng “Nguồn Sống” và ngôi vị bá chủ của liên minh Ngoại Giới. Tại kỷ thứ VI, Loài Rồng trở thành loài mạnh nhất trên Ngoại Giới. Vua rồng Bahamut bị Ác Thần FINROD – “Kẻ hủy diệt linh hồn” sự đầu độc về tâm trí, trở nên ngông cuồng và điên loạn muốn thống trị tất cả. Loài rồng dưới sự chỉ huy của Bahamut xâm lược toàn bộ các lãnh thổ của những giống loài khác.Đứng trước sự uy hiếp của loài rồng, Yêu tộc liên minh với Nhân tộc chống lại nhưng không đủ sức mạnh. Lúc này, tộc Phượng Hoàng – một loài tiến hóa tự nhiên của Ngoại Giới chấp nhận tham gia vào cuộc chiến ở phía liên minh Yêu-Nhân.Loài rồng đứng trước sự uy hiếp của liên minh Yêu-Nhân đã bắt tay với tộc Dạ Xoa nửa người nửa rắn dưới biển và Huyết Tộc – loài quỷ hút máu, tiến hành đáp trả mãnh liệt. Trận chiến cuối cùng tại “Cây Thế Giới” nơi mọi sinh linh của Yêu tộc được sinh ra giữa hai phe rất thảm khốc. Cây Thế Giới bị hủy diệt gần như hoàn toàn, Yêu tộc suy yếu mạnh mẽ tới mức gần như tuyệt chủng. Vũ Thần – thần bảo hộ của Yêu tộc và Bạch Thần – thần bảo hộ của Nhân tộc phẫn nộ và đánh bại vua Rồng Bahamut (Ba Cáp Mỗ Đặc) và Dạ xoa nữ vương Nagini (Nạc Cát Ni), phong ấn vĩnh viễn kẻ thù dưới chân Cây Thế Giới.Ngay sau khi cuộc nội chiến giữa các loài kết thúc. Khi tất cả phải xây dựng và tái thiết từ đầu, đội quân hủy diệt của Ác Thần dưới sự thống lãnh của 5 Thần Tà Ác phát động chiến tranh nhằm thống trị tất cả. Kỷ nguyên hỗn loạn nhất của Ngoại Giới bắt đầu. Lời tiên tri về sự trỗi dậy của những Thiên Thần về vị “Sứ Giả Chiến Tranh” – người sẽ đánh bại tất cả loài quỷ dữ, thống nhất thế giới và mang lại hòa bình vĩnh cứu được lan truyền trên khắp các chủng loài.Ai sẽ là “Sứ Giả Chiến Tranh” của những vị Thần, sứ mệnh nằm trong tay bạn.Tag/Keywords: Nữ thần, ác thần, thần, gods, god, diệt thần, dietthan,tứ thần, sát thần, tu than, sat than,Card battle, game card, Thẻ bài, the bai, game thẻ bài, Game free, game miễn phí, game vui, fun game, facebook, liên minh, huyền bí, ma thuật, lien minh, nu than, pet.
    + Khách cài App - Wapmaster nhận tiền.
    + Cung cấp những sản phẩm Android đúng nhu cầu người dùng.
    + Giữ khách - Vì khách hàng sẽ không phải là người trả tiền.

    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dietthan.todaytv


    [​IMG]
  38. HuỳnhHuânf5

    HuỳnhHuânf5 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    Chúng tôi chuyên nhận:
    [*]In logo, hình ảnh quảng cáo lên bóng bay giá rẻ 0904 507 945
    [*]Thiết kế trang trí tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật bằng bóng bay 0904 507 945
    [*]Chuyên nhận trang trí phòng tiệc, đám cưới, sinh nhật 0904 507 945

    [*]Nhận bơm bóng bay thường, bóng bay hidro các loại.0904 507 945
    [*]Kết bóng bay trang trí phòng tiệc. 0904 507 945
    [*]Nhận đặt tiệc, tổ chức sinh nhật cho bé yêu. 0904 507 945
    [*]Nhận bơm bóng cầu các loại 0904 507 945
    [*]Tư vấn thiết kế trang trí bóng bay các loại 0904 507 945
    [*]Kết bóng bay nghệ thuật các loại 0904 507 945
    [*]Cung cấp trang thiết bị tổ chức đám cưới, sinh nhật, sự kiện 0904 507 945
    [*]Tư vấn tổ chức sự kiện 0904 507 945
    [*]Cung cấp MC, Ca sỹ, PG,PB, nhóm múa hát thiếu nhi, nhóm nhảy ..... 0904 507 945


    Các bạn bơm với khối lượng lớn được giao hàng tận nơi
    Ngoài ra chúng tôi:

    - Chuyển tổ chức sinh nhật, cung cấp dịch vụ, tư vấn tổ chức sinh nhật....0904 507 945


    - Chuyên cung cấp Nhóm hài, Nhóm xiếc, Ảo thuật, Hề.....0904507945

    - Chuyên cung cấp Nhóm Múa, Nhóm Nhảy, Nhóm Thiếu Nhi....0904507945


    - Nhận Biên đạo, dàn dựng chương trình nghệ thuật - tổ chức sự kiện cho cơ quan, đoàn thể. 0904507945
    - Chuyên Cung cấp đội ngủ PG, PB, Lễ Tân, người mẫu ...chuyên nghiệp 0904 507 94


    Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
    Mobile: 0904 507 945 . MR Vốn
    YH: vontamedia
    Email: kienlua8686@gmail.com
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]

    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN

    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
  39. travisimp2710

    travisimp2710 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Thanks, đúng topic mình đang tìm !
    --------------------------------------------

    Thử xem xem sao nhé: học lái xe
  40. nam.tuan172

    nam.tuan172 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Công Nghệ Hút Chì Làm Sạch Da
    Công nghệ Hút Chì làm sạch da
    THI GIAN ĐÀO TO: Từ 03-05 buổi.

    (Cam kết sẽ đào tạo Học Viên và không thu thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi thành thạo ra nghề.

    Ngày học: Thứ 2 - 4 - 6, Thứ 3 - 5 - 7, Từ T2 đến T7. Ngày học linh động.

    ƯU ĐÃI: Toàn bộ mỹ phẩm Hút chì thải độc tố sẽ được tài trợ trong suốt quá trình học.

    QUYỀN LỢI VÀ ƯU ĐIỂM:

    Trường mở lớp hàng ngày.

    Thời gian học: sáng: 8h-12h, chiều: 13h-17h.

    Chứng chỉ được công nhận trên Toàn quốc.

    Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm sẽ kèm theo sát bạn cho đến khi bạn thành thạo nghề.

    Được Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Da liễu trực tiếp phụ trách.

    Có lớp dành cho học viên chuẩn bị mở tiệm hoặc là xuất cảnh hoặc Việt kiều về nước.

    Lớp cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian

    Môi trường học tập thoải mái, sạch sẽ.

    Học viên có việc làm với thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.

    Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở tiệm Spa.

    Ngoài ra, trung tâm còn nhận dạy tại nhà cho một học viên hoặc một nhóm học viên (giá học phí vẫn không thay đổi)

    CAM KẾT 100% KHÔNG PHÁT SINH HỌC PHÍ

    Học phí :1.000.000vnđ

    (Giảm 40% học phí cho những bạn đang là học viên tại Trường)

    Mối nguy hại từ Mỹ phẩm

    Như các bạn đã biết, lượng chì trong mỹ phẩm sẽ gây ra nhiều tác hại đối với làn da, nhất là trong những sản phẩm trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn phủ, phấn mắt, đặc biệt là son môi… Đó là những sản phẩm đều có chứa lượng chì cao để bám dính và tạo độ mịn. Ngoài ra, lượng chì còn xâm nhập vào cơ thể chúng ta bởi những yếu tố khác như môi trường (khi chúng ta hít phải khói bụi có chứa chì), đồ ăn, nước uống… Do đó, hầu hết chúng ta đều bị nhiễm một lượng chì nhất định.

    Chất độc của chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mĩ phẩm.

    Đào tạo dịch vụ Hút chì trên da tại Xinh Xinh Beauty

    Để khắc phục tình trạng này, Xinh Xinh Beauty xin giới thiệu đến các bạn khóa học dịch vụ hút chì trên da mặt.

    HP: 1.000.000vnđ (Giảm 40% HP cho Hv đang học tại Trường).

    Dịch vụ nhằm hút được lượng chì trên da, làm trẻ hóa làn da, da mặt bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn và giúp bạn yên tâm phần nào khi sử dụng những mỹ phẩm trang điểm.

    Chăm sóc da đơn thuần như,rửa mặt và dùng kem dưỡng thôi là chưa đủ,hàng ngày da mặt chúng ta tiếp xúc với khá nhiều bụi bặm môi trường và kem phấn trang điềm,lượng chì mỗi ngày sẽ bám trên da chúng ta,nên việc lấy chì loại khỏi da chúng ta là việc làm rất cần thiết.
    Tẩy trang và rửa mặt sẽ không bao giờ sạch hết vì nó chỉ là làm sạch bên ngoài, khi trang điểm nó đã thẩm thấu vào sâu trong biểu bì da các bạn. Tác hại của môi trường như khói xe và bụi bặm cũng tích tụ thành chì trên bề mặt da của chúng ta nhưng sẽ ít hơn so với những người hay trang điểm. Nếu để lâu chì tích tụ các bạn sẽ tự cảm nhận thấy da mặt mình bị sạm và xấu đi cho loại trừ sắc tố, chì, sản phẩm thủy ngân.
    Sản phẩm này được sử dụng thẩm thấu mạnh mẽ có thể nhanh chóng vào các tế bào da, kích hoạt các tế bào kháng thể tự miễn dịch lắng đọng trong các tế bào da nhiều năm trong chì, thủy ngân, kim loại nặng và các chất màu độc hại khác có thể nhanh chóng thải, cải thiện lưu thông bạch huyết, cải thiện làn da . bổ sung độ ẩm da chức năng miễn dịch, trì hoãn sự hình thành các nếp nhăn, làm giảm melanin, da mặt, làn da mỏng manh màu trắng và sáng bóng sau khi giải độc thấm, tác dụng làm trắng rõ ràng, linh hoạt, một khi có hiệu quả;. mỗi tuần một lần, mỗi lần sử dụng một, hiệu quả là sử dụng có ý nghĩa lâu dài, không phụ thuộc, không có tác dụng phụ, không quá nhạy cảm, máy làm đẹp cá nhân và spa. 100% giải độc, làm trắng hiệu quả 99%, 80% hiệu quả ngăn chặn melanin.


    Trường Dạy nghề Thẩm mỹ chuyên nghiệp Xinh Xinh

    Địa chỉ: 736/1 CMT8, P.5, Q.Tân Bình

    ĐT: 0944 609 959

    Website: www.thammyxinhxinh.com
  41. nam.tuan172

    nam.tuan172 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Công Nghệ Hút Chì Làm Sạch Da
    Công nghệ Hút Chì làm sạch da
    THI GIAN ĐÀO TO: Từ 03-05 buổi.

    (Cam kết sẽ đào tạo Học Viên và không thu thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi thành thạo ra nghề.

    Ngày học: Thứ 2 - 4 - 6, Thứ 3 - 5 - 7, Từ T2 đến T7. Ngày học linh động.

    ƯU ĐÃI: Toàn bộ mỹ phẩm Hút chì thải độc tố sẽ được tài trợ trong suốt quá trình học.

    QUYỀN LỢI VÀ ƯU ĐIỂM:

    Trường mở lớp hàng ngày.

    Thời gian học: sáng: 8h-12h, chiều: 13h-17h.

    Chứng chỉ được công nhận trên Toàn quốc.

    Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm sẽ kèm theo sát bạn cho đến khi bạn thành thạo nghề.

    Được Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Da liễu trực tiếp phụ trách.

    Có lớp dành cho học viên chuẩn bị mở tiệm hoặc là xuất cảnh hoặc Việt kiều về nước.

    Lớp cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian

    Môi trường học tập thoải mái, sạch sẽ.

    Học viên có việc làm với thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.

    Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở tiệm Spa.

    Ngoài ra, trung tâm còn nhận dạy tại nhà cho một học viên hoặc một nhóm học viên (giá học phí vẫn không thay đổi)

    CAM KẾT 100% KHÔNG PHÁT SINH HỌC PHÍ

    Học phí :1.000.000vnđ

    (Giảm 40% học phí cho những bạn đang là học viên tại Trường)

    Mối nguy hại từ Mỹ phẩm

    Như các bạn đã biết, lượng chì trong mỹ phẩm sẽ gây ra nhiều tác hại đối với làn da, nhất là trong những sản phẩm trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn phủ, phấn mắt, đặc biệt là son môi… Đó là những sản phẩm đều có chứa lượng chì cao để bám dính và tạo độ mịn. Ngoài ra, lượng chì còn xâm nhập vào cơ thể chúng ta bởi những yếu tố khác như môi trường (khi chúng ta hít phải khói bụi có chứa chì), đồ ăn, nước uống… Do đó, hầu hết chúng ta đều bị nhiễm một lượng chì nhất định.

    Chất độc của chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mĩ phẩm.

    Đào tạo dịch vụ Hút chì trên da tại Xinh Xinh Beauty

    Để khắc phục tình trạng này, Xinh Xinh Beauty xin giới thiệu đến các bạn khóa học dịch vụ hút chì trên da mặt.

    HP: 1.000.000vnđ (Giảm 40% HP cho Hv đang học tại Trường).

    Dịch vụ nhằm hút được lượng chì trên da, làm trẻ hóa làn da, da mặt bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn và giúp bạn yên tâm phần nào khi sử dụng những mỹ phẩm trang điểm.

    Chăm sóc da đơn thuần như,rửa mặt và dùng kem dưỡng thôi là chưa đủ,hàng ngày da mặt chúng ta tiếp xúc với khá nhiều bụi bặm môi trường và kem phấn trang điềm,lượng chì mỗi ngày sẽ bám trên da chúng ta,nên việc lấy chì loại khỏi da chúng ta là việc làm rất cần thiết.
    Tẩy trang và rửa mặt sẽ không bao giờ sạch hết vì nó chỉ là làm sạch bên ngoài, khi trang điểm nó đã thẩm thấu vào sâu trong biểu bì da các bạn. Tác hại của môi trường như khói xe và bụi bặm cũng tích tụ thành chì trên bề mặt da của chúng ta nhưng sẽ ít hơn so với những người hay trang điểm. Nếu để lâu chì tích tụ các bạn sẽ tự cảm nhận thấy da mặt mình bị sạm và xấu đi cho loại trừ sắc tố, chì, sản phẩm thủy ngân.
    Sản phẩm này được sử dụng thẩm thấu mạnh mẽ có thể nhanh chóng vào các tế bào da, kích hoạt các tế bào kháng thể tự miễn dịch lắng đọng trong các tế bào da nhiều năm trong chì, thủy ngân, kim loại nặng và các chất màu độc hại khác có thể nhanh chóng thải, cải thiện lưu thông bạch huyết, cải thiện làn da . bổ sung độ ẩm da chức năng miễn dịch, trì hoãn sự hình thành các nếp nhăn, làm giảm melanin, da mặt, làn da mỏng manh màu trắng và sáng bóng sau khi giải độc thấm, tác dụng làm trắng rõ ràng, linh hoạt, một khi có hiệu quả;. mỗi tuần một lần, mỗi lần sử dụng một, hiệu quả là sử dụng có ý nghĩa lâu dài, không phụ thuộc, không có tác dụng phụ, không quá nhạy cảm, máy làm đẹp cá nhân và spa. 100% giải độc, làm trắng hiệu quả 99%, 80% hiệu quả ngăn chặn melanin.


    Trường Dạy nghề Thẩm mỹ chuyên nghiệp Xinh Xinh

    Địa chỉ: 736/1 CMT8, P.5, Q.Tân Bình

    ĐT: 0944 609 959

    Website: www.thammyxinhxinh.com
  42. giahuymobile90

    giahuymobile90 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Thông tin của bạn có thể có ích cho nhiều người đấy, đánh dấu khi nào có time sẽ châm cứu kĩ hơn...


    --------
    GiaHuyMobile: Chuyên cung cấp SmartPhone uy tín, giá tốt nhất Hà Nội.
  43. datdng123

    datdng123 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
  44. namtuan265

    namtuan265 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Công Nghệ Hút Chì Làm Sạch Da
    Công nghệ Hút Chì làm sạch da
    THI GIAN ĐÀO TO: Từ 03-05 buổi.

    (Cam kết sẽ đào tạo Học Viên và không thu thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi thành thạo ra nghề.

    Ngày học: Thứ 2 - 4 - 6, Thứ 3 - 5 - 7, Từ T2 đến T7. Ngày học linh động.

    ƯU ĐÃI: Toàn bộ mỹ phẩm Hút chì thải độc tố sẽ được tài trợ trong suốt quá trình học.

    QUYỀN LỢI VÀ ƯU ĐIỂM:

    Trường mở lớp hàng ngày.

    Thời gian học: sáng: 8h-12h, chiều: 13h-17h.

    Chứng chỉ được công nhận trên Toàn quốc.

    Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm sẽ kèm theo sát bạn cho đến khi bạn thành thạo nghề.

    Được Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Da liễu trực tiếp phụ trách.

    Có lớp dành cho học viên chuẩn bị mở tiệm hoặc là xuất cảnh hoặc Việt kiều về nước.

    Lớp cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian

    Môi trường học tập thoải mái, sạch sẽ.

    Học viên có việc làm với thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.

    Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở tiệm Spa.

    Ngoài ra, trung tâm còn nhận dạy tại nhà cho một học viên hoặc một nhóm học viên (giá học phí vẫn không thay đổi)

    CAM KẾT 100% KHÔNG PHÁT SINH HỌC PHÍ

    Học phí :1.000.000vnđ

    (Giảm 40% học phí cho những bạn đang là học viên tại Trường)

    Mối nguy hại từ Mỹ phẩm

    Như các bạn đã biết, lượng chì trong mỹ phẩm sẽ gây ra nhiều tác hại đối với làn da, nhất là trong những sản phẩm trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn phủ, phấn mắt, đặc biệt là son môi… Đó là những sản phẩm đều có chứa lượng chì cao để bám dính và tạo độ mịn. Ngoài ra, lượng chì còn xâm nhập vào cơ thể chúng ta bởi những yếu tố khác như môi trường (khi chúng ta hít phải khói bụi có chứa chì), đồ ăn, nước uống… Do đó, hầu hết chúng ta đều bị nhiễm một lượng chì nhất định.

    Chất độc của chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mĩ phẩm.

    Đào tạo dịch vụ Hút chì trên da tại Xinh Xinh Beauty

    Để khắc phục tình trạng này, Xinh Xinh Beauty xin giới thiệu đến các bạn khóa học dịch vụ hút chì trên da mặt.

    HP: 1.000.000vnđ (Giảm 40% HP cho Hv đang học tại Trường).

    Dịch vụ nhằm hút được lượng chì trên da, làm trẻ hóa làn da, da mặt bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn và giúp bạn yên tâm phần nào khi sử dụng những mỹ phẩm trang điểm.

    Chăm sóc da đơn thuần như,rửa mặt và dùng kem dưỡng thôi là chưa đủ,hàng ngày da mặt chúng ta tiếp xúc với khá nhiều bụi bặm môi trường và kem phấn trang điềm,lượng chì mỗi ngày sẽ bám trên da chúng ta,nên việc lấy chì loại khỏi da chúng ta là việc làm rất cần thiết.
    Tẩy trang và rửa mặt sẽ không bao giờ sạch hết vì nó chỉ là làm sạch bên ngoài, khi trang điểm nó đã thẩm thấu vào sâu trong biểu bì da các bạn. Tác hại của môi trường như khói xe và bụi bặm cũng tích tụ thành chì trên bề mặt da của chúng ta nhưng sẽ ít hơn so với những người hay trang điểm. Nếu để lâu chì tích tụ các bạn sẽ tự cảm nhận thấy da mặt mình bị sạm và xấu đi cho loại trừ sắc tố, chì, sản phẩm thủy ngân.
    Sản phẩm này được sử dụng thẩm thấu mạnh mẽ có thể nhanh chóng vào các tế bào da, kích hoạt các tế bào kháng thể tự miễn dịch lắng đọng trong các tế bào da nhiều năm trong chì, thủy ngân, kim loại nặng và các chất màu độc hại khác có thể nhanh chóng thải, cải thiện lưu thông bạch huyết, cải thiện làn da . bổ sung độ ẩm da chức năng miễn dịch, trì hoãn sự hình thành các nếp nhăn, làm giảm melanin, da mặt, làn da mỏng manh màu trắng và sáng bóng sau khi giải độc thấm, tác dụng làm trắng rõ ràng, linh hoạt, một khi có hiệu quả;. mỗi tuần một lần, mỗi lần sử dụng một, hiệu quả là sử dụng có ý nghĩa lâu dài, không phụ thuộc, không có tác dụng phụ, không quá nhạy cảm, máy làm đẹp cá nhân và spa. 100% giải độc, làm trắng hiệu quả 99%, 80% hiệu quả ngăn chặn melanin.


    Trường Dạy nghề Thẩm mỹ chuyên nghiệp Xinh Xinh

    Địa chỉ: 736/1 CMT8, P.5, Q.Tân Bình

    ĐT: 0944 609 959

    Website: www.thammyxinhxinh.com
  45. tuannam587

    tuannam587 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Công Nghệ Hút Chì Làm Sạch Da
    Công nghệ Hút Chì làm sạch da
    THI GIAN ĐÀO TO: Từ 03-05 buổi.

    (Cam kết sẽ đào tạo Học Viên và không thu thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi thành thạo ra nghề.

    Ngày học: Thứ 2 - 4 - 6, Thứ 3 - 5 - 7, Từ T2 đến T7. Ngày học linh động.

    ƯU ĐÃI: Toàn bộ mỹ phẩm Hút chì thải độc tố sẽ được tài trợ trong suốt quá trình học.

    QUYỀN LỢI VÀ ƯU ĐIỂM:

    Trường mở lớp hàng ngày.

    Thời gian học: sáng: 8h-12h, chiều: 13h-17h.

    Chứng chỉ được công nhận trên Toàn quốc.

    Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm sẽ kèm theo sát bạn cho đến khi bạn thành thạo nghề.

    Được Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Da liễu trực tiếp phụ trách.

    Có lớp dành cho học viên chuẩn bị mở tiệm hoặc là xuất cảnh hoặc Việt kiều về nước.

    Lớp cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian

    Môi trường học tập thoải mái, sạch sẽ.

    Học viên có việc làm với thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.

    Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở tiệm Spa.

    Ngoài ra, trung tâm còn nhận dạy tại nhà cho một học viên hoặc một nhóm học viên (giá học phí vẫn không thay đổi)

    CAM KẾT 100% KHÔNG PHÁT SINH HỌC PHÍ

    Học phí :1.000.000vnđ

    (Giảm 40% học phí cho những bạn đang là học viên tại Trường)

    Mối nguy hại từ Mỹ phẩm

    Như các bạn đã biết, lượng chì trong mỹ phẩm sẽ gây ra nhiều tác hại đối với làn da, nhất là trong những sản phẩm trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn phủ, phấn mắt, đặc biệt là son môi… Đó là những sản phẩm đều có chứa lượng chì cao để bám dính và tạo độ mịn. Ngoài ra, lượng chì còn xâm nhập vào cơ thể chúng ta bởi những yếu tố khác như môi trường (khi chúng ta hít phải khói bụi có chứa chì), đồ ăn, nước uống… Do đó, hầu hết chúng ta đều bị nhiễm một lượng chì nhất định.

    Chất độc của chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mĩ phẩm.

    Đào tạo dịch vụ Hút chì trên da tại Xinh Xinh Beauty

    Để khắc phục tình trạng này, Xinh Xinh Beauty xin giới thiệu đến các bạn khóa học dịch vụ hút chì trên da mặt.

    HP: 1.000.000vnđ (Giảm 40% HP cho Hv đang học tại Trường).

    Dịch vụ nhằm hút được lượng chì trên da, làm trẻ hóa làn da, da mặt bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn và giúp bạn yên tâm phần nào khi sử dụng những mỹ phẩm trang điểm.

    Chăm sóc da đơn thuần như,rửa mặt và dùng kem dưỡng thôi là chưa đủ,hàng ngày da mặt chúng ta tiếp xúc với khá nhiều bụi bặm môi trường và kem phấn trang điềm,lượng chì mỗi ngày sẽ bám trên da chúng ta,nên việc lấy chì loại khỏi da chúng ta là việc làm rất cần thiết.
    Tẩy trang và rửa mặt sẽ không bao giờ sạch hết vì nó chỉ là làm sạch bên ngoài, khi trang điểm nó đã thẩm thấu vào sâu trong biểu bì da các bạn. Tác hại của môi trường như khói xe và bụi bặm cũng tích tụ thành chì trên bề mặt da của chúng ta nhưng sẽ ít hơn so với những người hay trang điểm. Nếu để lâu chì tích tụ các bạn sẽ tự cảm nhận thấy da mặt mình bị sạm và xấu đi cho loại trừ sắc tố, chì, sản phẩm thủy ngân.
    Sản phẩm này được sử dụng thẩm thấu mạnh mẽ có thể nhanh chóng vào các tế bào da, kích hoạt các tế bào kháng thể tự miễn dịch lắng đọng trong các tế bào da nhiều năm trong chì, thủy ngân, kim loại nặng và các chất màu độc hại khác có thể nhanh chóng thải, cải thiện lưu thông bạch huyết, cải thiện làn da . bổ sung độ ẩm da chức năng miễn dịch, trì hoãn sự hình thành các nếp nhăn, làm giảm melanin, da mặt, làn da mỏng manh màu trắng và sáng bóng sau khi giải độc thấm, tác dụng làm trắng rõ ràng, linh hoạt, một khi có hiệu quả;. mỗi tuần một lần, mỗi lần sử dụng một, hiệu quả là sử dụng có ý nghĩa lâu dài, không phụ thuộc, không có tác dụng phụ, không quá nhạy cảm, máy làm đẹp cá nhân và spa. 100% giải độc, làm trắng hiệu quả 99%, 80% hiệu quả ngăn chặn melanin.


    Trường Dạy nghề Thẩm mỹ chuyên nghiệp Xinh Xinh

    Địa chỉ: 736/1 CMT8, P.5, Q.Tân Bình

    ĐT: 0944 609 959

    Website: www.thammyxinhxinh.com
  46. thienmaadv123

    thienmaadv123 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Giá Chữ X-Khung Treo Poster-X Banner-X Standy
    [​IMG]
    Khung treo x banner chịu gió 1 mặt có mẫu thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cùng khả năng thay đổi kích thước linh hoạt bởi vậy rất thích hợp cho các quảng cáo ngoài trời, các sự kiện, party, các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại hay trong các nhà hàng, khách sạn.
    [​IMG]
    Chất liệu:
    Sắt nặng phun sơn Màu : xám Quy cách: 0.6 x 1.6 m
    Cây chống nhựa ABS dày, Trọng Lượng: 1 Kg Bao bì: Túi vải

    Ứng dụng: Loại vật liệu quảng cáo này chuyên dùng cho các nhà hàng tiệc cưới, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mai, các trường học, bệnh viện, sự kiện ngoài trời.....
    [​IMG]
    Khung treo banner chịu gió một mặt có thể thay đổi kích thước này lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, cũng là sản phẩm standee ngoài trời duy nhất được bảo hành lên đến 1 năm.

    CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ​
    Địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM​
    Hotline: 0908.113.774​
    vatdungquangcao.com.vn​
  47. HuỳnhThùyk6

    HuỳnhThùyk6 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945

    Chúng tôi chuyên nhận:
    [*]In logo, hình ảnh quảng cáo lên bóng bay giá rẻ 0904 507 945
    [*]Thiết kế trang trí tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật bằng bóng bay 0904 507 945
    [*]Chuyên nhận trang trí phòng tiệc, đám cưới, sinh nhật 0904 507 945
    [*]Nhận bơm bóng bay thường, bóng bay hidro các loại.0904 507 945
    [*]Kết bóng bay trang trí phòng tiệc. 0904 507 945
    [*]Nhận đặt tiệc, tổ chức sinh nhật cho bé yêu. 0904 507 945
    [*]Nhận bơm bóng cầu các loại 0904 507 945
    [*]Tư vấn thiết kế trang trí bóng bay các loại 0904 507 945
    [*]Kết bóng bay nghệ thuật các loại 0904 507 945
    [*]Cung cấp trang thiết bị tổ chức đám cưới, sinh nhật, sự kiện 0904 507 945
    [*]Tư vấn tổ chức sự kiện 0904 507 945
    [*]Cung cấp MC, Ca sỹ, PG,PB, nhóm múa hát thiếu nhi, nhóm nhảy ..... 0904 507 945


    Ngoài ra chúng tôi:
    - Chuyển tổ chức sinh nhật, cung cấp dịch vụ, tư vấn tổ chức sinh nhật....0904 507 945
    - Chuyên cung cấp Nhóm hài, Nhóm xiếc, Ảo thuật, Hề.....0904507945
    - Chuyên cung cấp Nhóm Múa, Nhóm Nhảy, Nhóm Thiếu Nhi....0904507945
    - Nhận Biên đạo, dàn dựng chương trình nghệ thuật - tổ chức sự kiện cho cơ quan, đoàn thể. 0904507945
    - Chuyên Cung cấp đội ngủ PG, PB, Lễ Tân, người mẫu ...chuyên nghiệp 0904 507 94
    [*]
    Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
    Mobile: 0904 507 945 . MR Vốn
    Skype: indenhat
    Email: indenhat6789@gmail.com
    Website: www.indenhat.com
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
  48. HuỳnhThùyk6

    HuỳnhThùyk6 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945

    Chúng tôi chuyên nhận:
    [*]In logo, hình ảnh quảng cáo lên bóng bay giá rẻ 0904 507 945
    [*]Thiết kế trang trí tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật bằng bóng bay 0904 507 945
    [*]Chuyên nhận trang trí phòng tiệc, đám cưới, sinh nhật 0904 507 945
    [*]Nhận bơm bóng bay thường, bóng bay hidro các loại.0904 507 945
    [*]Kết bóng bay trang trí phòng tiệc. 0904 507 945
    [*]Nhận đặt tiệc, tổ chức sinh nhật cho bé yêu. 0904 507 945
    [*]Nhận bơm bóng cầu các loại 0904 507 945
    [*]Tư vấn thiết kế trang trí bóng bay các loại 0904 507 945
    [*]Kết bóng bay nghệ thuật các loại 0904 507 945
    [*]Cung cấp trang thiết bị tổ chức đám cưới, sinh nhật, sự kiện 0904 507 945
    [*]Tư vấn tổ chức sự kiện 0904 507 945
    [*]Cung cấp MC, Ca sỹ, PG,PB, nhóm múa hát thiếu nhi, nhóm nhảy ..... 0904 507 945


    Ngoài ra chúng tôi:
    - Chuyển tổ chức sinh nhật, cung cấp dịch vụ, tư vấn tổ chức sinh nhật....0904 507 945
    - Chuyên cung cấp Nhóm hài, Nhóm xiếc, Ảo thuật, Hề.....0904507945
    - Chuyên cung cấp Nhóm Múa, Nhóm Nhảy, Nhóm Thiếu Nhi....0904507945
    - Nhận Biên đạo, dàn dựng chương trình nghệ thuật - tổ chức sự kiện cho cơ quan, đoàn thể. 0904507945
    - Chuyên Cung cấp đội ngủ PG, PB, Lễ Tân, người mẫu ...chuyên nghiệp 0904 507 94
    [*]
    Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
    Mobile: 0904 507 945 . MR Vốn
    Skype: indenhat
    Email: indenhat6789@gmail.com
    Website: www.indenhat.com
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
  49. HuỳnhThùyk6

    HuỳnhThùyk6 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945

    Chúng tôi chuyên nhận:
    [*]In logo, hình ảnh quảng cáo lên bóng bay giá rẻ 0904 507 945
    [*]Thiết kế trang trí tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật bằng bóng bay 0904 507 945
    [*]Chuyên nhận trang trí phòng tiệc, đám cưới, sinh nhật 0904 507 945
    [*]Nhận bơm bóng bay thường, bóng bay hidro các loại.0904 507 945
    [*]Kết bóng bay trang trí phòng tiệc. 0904 507 945
    [*]Nhận đặt tiệc, tổ chức sinh nhật cho bé yêu. 0904 507 945
    [*]Nhận bơm bóng cầu các loại 0904 507 945
    [*]Tư vấn thiết kế trang trí bóng bay các loại 0904 507 945
    [*]Kết bóng bay nghệ thuật các loại 0904 507 945
    [*]Cung cấp trang thiết bị tổ chức đám cưới, sinh nhật, sự kiện 0904 507 945
    [*]Tư vấn tổ chức sự kiện 0904 507 945
    [*]Cung cấp MC, Ca sỹ, PG,PB, nhóm múa hát thiếu nhi, nhóm nhảy ..... 0904 507 945


    Ngoài ra chúng tôi:
    - Chuyển tổ chức sinh nhật, cung cấp dịch vụ, tư vấn tổ chức sinh nhật....0904 507 945
    - Chuyên cung cấp Nhóm hài, Nhóm xiếc, Ảo thuật, Hề.....0904507945
    - Chuyên cung cấp Nhóm Múa, Nhóm Nhảy, Nhóm Thiếu Nhi....0904507945
    - Nhận Biên đạo, dàn dựng chương trình nghệ thuật - tổ chức sự kiện cho cơ quan, đoàn thể. 0904507945
    - Chuyên Cung cấp đội ngủ PG, PB, Lễ Tân, người mẫu ...chuyên nghiệp 0904 507 94
    [*]
    Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
    Mobile: 0904 507 945 . MR Vốn
    Skype: indenhat
    Email: indenhat6789@gmail.com
    Website: www.indenhat.com
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
    Bơm bóng bay hidro, kết bóng bay nghệ thuật giá rẻ 0904 507 945
    In logo quảng cáo lên bóng bay, in logo lên bóng bay, in logo trên bóng bay tại HN
    Bơm bóng bay hidro, bán bóng bay hydro tại Hà Nội 0904 507 945
    Bán bóng bay tại Hà Nội giá rẻ, trang trí bóng bay, kết bóng bay nghệ thuật 0904 507 945.
  50. namtuan221

    namtuan221 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
  51. nguyenhb82

    nguyenhb82 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    GiaHuyMobile là cửa hàng điện thoại di động chuyên cung cấp điện thoại SmartPhone cao cấp như Iphone, HCT, Nokia, Samsung, Sony…. với hơn 5 năm kinh nghiệm bán buôn, bán buôn tại thị trường Hà Nội. Tuy nhiên trước đây GiaHuyMobile chỉ chăm chú về các phương thức bán hàng truyền thống mà không hề để ý đến việc bán hàng online, cho đến một ngày đẹp trời nhìn lại thì các đối thủ của mình đã và đang làm marketing online rất tốt và doanh số bán hàng tăng lên đáng kể thì GiaHuyMobile đã tìm đến Aloxovn Team nhờ tham mưu.

    Qua khảo sát webiste của GiaHuyMobile thì Aloxovn Team đánh giá mức độ tối ưu của webiste là rất thấp và chưa được google index , những từ khóa key gắn liền với domain của GiaHuyMobile cũng không hề thấy trên trang 1 google. Với phí bỏ ra chỉ 2 triệu đồng, Aloxovn Team đã tham vấn cho GiaHuyMobile tối ưu lại webiste và dùng phần mềm Mass SEO Content để làm SEO cho webiste.

    Sau khi dùng phần mềm SEO Mass SEO Content của Aloxovn Team cung cấp thì webiste của GiaHuyMobile đã được google index và các từ khóa key domain đã dần xuất hiện trên trang1 google và hơn thế nữa các site, kênh vệ tinh của GiaHuyMobile cũng đều có mặt trong top google sau chưa đầy 1 tháng.

    [​IMG]
    GiaHuyMobile đã được google index và tạo site link rất tốt sau 1 tháng
    Với việc dùng Mass SEO Content như ngày nay thì vững chắc trong ngày mai GiaHuyMobile sẽ còn lên top google nhiều từ khóa khó và quan yếu hơn nữa. Các bạn là chủ cửa hàng điện thoại, đang kinh dinh điện thoại muốn nâng cao doanh số bán hàng ? Hãy hệ trọng với Aloxovn Team để được tư vấn và thành công như GiaHuyMobile nhá !!!
  52. namtuan221

    namtuan221 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
  53. namtuan221

    namtuan221 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
  54. duchcm9x

    duchcm9x Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Thông tin của anh/chị rất hữu ích, Up lên cho các bạn khách cùng biết để ủng hộ ...


    --------
    GiaHuy Mobile: Chuyên cung cấp điện thoại SmartPhone uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội.
  55. hopquavang.com

    hopquavang.com Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0

    WESITE HACK VCOIN, BÁU VẬT CF, HACK SÚNG CF, GARENA, BẠC GATE,ZING XU.... HOPQUAVANG.COM



    THÔNG BÁO VỚI CÁC BẠN TIN MỪNG, HỆ THỐNG THANH TOÁN CỦA VTC VCOIN, ZING XU, BÁU VẬT CF, GARENA... ĐỀU ĐÃ BỊ TẤN CÔNG, KẾT QUẢ LÀ CÓ THỂ NẠP x3 LẦN THẺ CÀO, HỘI NHẬN ĐƯỢC NHIỀU VẬT PHẨM, BÁU VẬT HIẾM TRONG GAME...ĐÂY LÀ NỔ LỰC TUYỆT VỜI CỦA ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN HOPQUAVANG CHÚNG TÔI, MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ.



    TẠI SAO CHÚNG TÔI ĐƯỢC MỌI NGƯỜI TIN TƯỞNG ?

    1. Tại sao chúng tôi lại cho các bạn hack vcoin, hack súng cf, báu vật cf miễn phí ? Chúng tôi được lợi gì từ công việc này ? Vì khi bạn hack 1 thẻ cào điện thoại thành công đồng nghĩa là chúng tôi sẽ được trả công bằng chính giá trị thẻ đó.

    1. ĐIỀU KIỆN HACK VCOIN BẰNG THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI

    1. Bạn phải có 1 tài khoản ID.VTC.VN

    2. Bạn cần có thẻ cào điện thoại (Viettel, MobiFone, VinaPhone) - thẻ Gate.

    3. Thẻ phải chưa qua sử dụng, nếu thẻ đã sử dụng rồi sẽ không hack được, có thể sẽ bị VTC phát hiện và khóa nick.

    2. NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

    Nguyên lí làm việc của hệ thống rất đơn giản. Sau khi nạp 1 thẻ vào tài khoản bằng hệ thống hack, eBank kiểm tra mã thẻ, số thẻ, và công việc của hệ thống là sẽ gửi kèm theo 1 đoạn mã độc khiến lỗ hổng eBank nhận nhầm và nạp Vcoin vào tài khoản, số Vcoin nhận được hiện nay đã tăng lên. Quá trình hack diễn ra rất dễ dàng và thành công 100%.


    3. MỘT SỐ LƯU Ý TRƯỚC KHI HACK

    - Quá trình hack không yêu cầu mật khẩu tài khoản.

    - Vcoin nhận được có thể sử dụng để mua đồ, tặng đồ, hoặc tặng cho người khác.

    - Hiện tại chưa có tài khoản nào bị khóa khi hack tại website chúng tôi

    4. MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CUNG CẤP LẠI KHI ĐÃ HACK THÀNH CÔNG

    - Chúng tôi chỉ có 1 website duy nhất là http://hopquavang.com Mọi người cẩn thận đề phòng lừa đảo





    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  56. hopquavang.com

    hopquavang.com Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0

    WESITE HACK VCOIN, BÁU VẬT CF, HACK SÚNG CF, GARENA, BẠC GATE,ZING XU.... HOPQUAVANG.COM



    THÔNG BÁO VỚI CÁC BẠN TIN MỪNG, HỆ THỐNG THANH TOÁN CỦA VTC VCOIN, ZING XU, BÁU VẬT CF, GARENA... ĐỀU ĐÃ BỊ TẤN CÔNG, KẾT QUẢ LÀ CÓ THỂ NẠP x3 LẦN THẺ CÀO, HỘI NHẬN ĐƯỢC NHIỀU VẬT PHẨM, BÁU VẬT HIẾM TRONG GAME...ĐÂY LÀ NỔ LỰC TUYỆT VỜI CỦA ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN HOPQUAVANG CHÚNG TÔI, MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ.



    TẠI SAO CHÚNG TÔI ĐƯỢC MỌI NGƯỜI TIN TƯỞNG ?

    1. Tại sao chúng tôi lại cho các bạn hack vcoin, hack súng cf, báu vật cf miễn phí ? Chúng tôi được lợi gì từ công việc này ? Vì khi bạn hack 1 thẻ cào điện thoại thành công đồng nghĩa là chúng tôi sẽ được trả công bằng chính giá trị thẻ đó.

    1. ĐIỀU KIỆN HACK VCOIN BẰNG THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI

    1. Bạn phải có 1 tài khoản ID.VTC.VN

    2. Bạn cần có thẻ cào điện thoại (Viettel, MobiFone, VinaPhone) - thẻ Gate.

    3. Thẻ phải chưa qua sử dụng, nếu thẻ đã sử dụng rồi sẽ không hack được, có thể sẽ bị VTC phát hiện và khóa nick.

    2. NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

    Nguyên lí làm việc của hệ thống rất đơn giản. Sau khi nạp 1 thẻ vào tài khoản bằng hệ thống hack, eBank kiểm tra mã thẻ, số thẻ, và công việc của hệ thống là sẽ gửi kèm theo 1 đoạn mã độc khiến lỗ hổng eBank nhận nhầm và nạp Vcoin vào tài khoản, số Vcoin nhận được hiện nay đã tăng lên. Quá trình hack diễn ra rất dễ dàng và thành công 100%.


    3. MỘT SỐ LƯU Ý TRƯỚC KHI HACK

    - Quá trình hack không yêu cầu mật khẩu tài khoản.

    - Vcoin nhận được có thể sử dụng để mua đồ, tặng đồ, hoặc tặng cho người khác.

    - Hiện tại chưa có tài khoản nào bị khóa khi hack tại website chúng tôi

    4. MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CUNG CẤP LẠI KHI ĐÃ HACK THÀNH CÔNG

    - Chúng tôi chỉ có 1 website duy nhất là http://hopquavang.com Mọi người cẩn thận đề phòng lừa đảo





    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  57. NA1022978403

    NA1022978403 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Mat xa yoni là phương pháp trị liệu cho phụ nữ lãnh cảm
    Yoni là một thuật ngữ tiếng Phạn cổ, dùng để chỉ vùng nhạy cảm của phái đẹp. Nó có nghĩa là “không gian thiêng liêng” hay “hang thần”. Theo đó, mát-xa yoni là mát-xa cho “cô bé”, nơi linh thiêng và được tôn thờ trong cơ thể người phụ nữ. Massage là một trong những hình thức chăm sóc sức khoẻ cổ xưa và đơn giản nhất. Thủ pháp này chủ yếu giúp mọi người chữa được những chấn thương, những vết đau và trấn an tinh thần. Đây là những đúc kết mà con người đã học được từ các cách xoa bóp những nơi có hiệu quả tác động đến việc chữa bệnh.

    Massage yoni là phương pháp trị liệu, yoni massage rất tốt cho nữ giới bị lãnh cảm, mất cân bằng sinh lý. Nếu nam giới có thể buông bỏ hoàn toàn mọi mong muốn liên quan đến việc “thâm nhập” vào trong, người phụ nữ có thể thư giãn hoàn toàn, cảm nhận trọn vẹn cảm giác hạnh phúc cả về thể xác lẫn tinh thần”.

    Ở phụ nữ có sự liên hệ rất chặt chẽ giữa cảm xúc và hưng phấn “chăn gối”. Khi có suy nghĩ tiêu cực về công việc, tình cảm, hay bất đồng với người bạn tình, phái đẹp khó đạt được cảm giác thăng hoa khi quan hệ. Xuất phát từ thực tế này, yoni massage tác động nhiều tới tinh thần khiến người phụ nữ đang gặp trục trặc trong “chuyện ấy” nhanh chóng tìm lại hưng phấn. Về mặt cơ chế, mát-xa toàn thân giúp các cơ trên cơ thể được thư giãn, mạch máu lưu thông tốt hơn. Từ đó, máu dồn đến bộ phận sinh dục nhanh hơn, nhiều hơn và đưa đến ham muốn “ân ái”. Hơn nữa, sử dụng các loại tinh dầu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên còn có tác dụng kích thích thần kinh, khơi gợi cảm hứng về “chuyện ấy”. Về mặt tinh thần, mát-xa giúp xua tan mệt mỏi cả về cơ thể lẫn trí óc. Tinh thần thoải mái, thư giãn chính là yếu tố quan trọng nhất để đưa chị em lên “đỉnh”.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
  58. thucmo1988_2009

    thucmo1988_2009 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Đầu năm cũng điểm danh với ae nữa nà =))=))=))=))
  59. vuongvn82

    vuongvn82 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Vôi hóa tuyến tiền liệt và các câu hỏi, giải đáp liên quan đến voi hoa tuyen tien liet.

    Hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 31 tuổi, sức khỏe thường nhật, sinh hoạt tình dục thông thường, nhưng khi tôi đi tiểu đôi khi nước giải hơi bị vàng và siêu âm bị vôi hóa tiền liệt tuyến d=8mm. Tôi bị như vậy có thể chữa trị được khỏi hẳn không? Bệnh có ảnh hưởng đến sức khỏe sản xuất sau này hay không? Trong việc ăn uống tôi, sinh hoạt tôi có phải kiêng cữ gì không? Rất mong thầy thuốc khuyên giúp. tâm thành cảm ơn bác sĩ ( Trần Mạnh Hùng).



    Đáp: Tuyến tiền liệt là một tuyến sinh dục thuộc hệ thống sinh dục phái nam. Trong tuyến tiền liệt (TTL) có thể có các cục sỏi vôi hóa. thường ngày những cục sỏi vôi hóa thì ít ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng, thậm chí không phát hiện được triệu chứng gì, chỉ tình cờ phát hiện qua siêu âm. Nhưng khi các cục sỏi hay nốt vôi hóa nằm trong tuyến tiền liệt gây nhiễm khuẩn sẽ dẫn đến tình trạng viêm tuyến tiền liệt mà dạng viêm này thường diễn biến thành viêm mãn tính và khó chữa do kháng sinh khó thâm nhập vào mô tuyến để tiêu diệt vi khuẩn. Hơn thế nữa voi hoa tuyen tien liet vừa khó xác định được nguyên nhân vừa khó trị, thành thử ở tuổi những cục sỏi vôi hóa chưa có diễn đạt thất thường thì người bệnh nên áp dụng một số biện pháp dự phòng các biến chứng như:

    - Nên uống nhiều nước thường. Theo khoa học người thông thường nên uống 2 lít nươc/1 ngày, thì bạn nên uống hơn 2 lít nước trên ngày.
    - Đặc bệt nên hạn chế uống cà phê, các chất kích thích và những thức ăn có nhiều gia vị.

    - Tắm rửa vệ sinh sạch sẽ, điều độ giúp cơ thể khỏe mạnh giảm thiểu viêm nhiễm.
    - thẳng tính quan hệ tình dục (nếu đã có vợ) vì nếu quan hê dục tình trực tính sẽ khiến tuyến tiền liệt được lưu thông.
    - Thực hiện vật lí trị liệu, massege tuyến tiền liệt nhằm làm giảm tình trạng tắc nghẽn trong tuyến, giảm nguy cơ nhiễm trùng, làm thông các ống tuyến và giúp kháng sinh thâm nhập vào mô tuyến được tốt hơn nếu phải điều trị.

    Đặc biệt, bạn cần vận dụng các biện pháp ngăn ngừa nhằm không để xảy ra biến chứng voi hoa tuyen tien liet. Vì nếu có biến chứng thì dễ dẫn đến viêm mãn tính, phải điều trị lâu dài, hay tái phát song song khi có biến chứng viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt dễ ảnh hưởng tới quá trình sinh sản sau này, làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng tinh trùng, do vậy làm hạ thấp xác suất thụ thai. Nếu tình trạng quá nặng thì có thể tiến hành làm giải phẫu.
  60. ambientaz

    ambientaz Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Up phụ bác, bác qua up top hộ mình với nhé .......................................................
  61. MrDepTrai

    MrDepTrai Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Lợi ích của việc thở máy tạo oxy :

    1. Có giấc ngủ tốt hơn

    2. Ổn định áp lực động mạch phổi: tránh bị tâm phế mãn, suy tim phải

    3. Giảm số lần nhập viện 4. Tăng tuổi thọ.

    5. Cải thiện tâm thần kinh.

    6. Cải thiện chất lượng cuộc sống.

    [​IMG]

    máy tạo oxy cho người bệnh

    Sử dụng không đúng cách máy oxy airsep:

    Liều quá cao: bệnh nhân thường tự ý tăng liều thở oxy, nhất là khi bệnh trở nặng.

    Người nhà thường tăng liều khi thấy bệnh nhân khó thở, điều hoàn toàn có hại vì sẽ làm mất cơ chế kích thích hô hấp duy nhất của bệnh nhân .

    Thông thường người bệnh nhẹ chỉ thở 3l/p còn bệnh nhân nặng thở 4-5l/p.

    Thông số kỹ thuật máy tạo oxy

    Hãng sản xuất AirSep Nguồn điện 220V ~ 240V 50Hz / 60Hz

    Công suất tiêu thụ (W) 350 Độ ồn (dB) 40

    Kích thước (mm) 699 x 419 x 368 T

    rong lượng (kg) 24.5

    Tiêu chuẩn máy oxy :

    IEC-601-1 ISO 8359 CSA (Canada) ISO 9001-2000



    CỬA HÀNG DỤNG CỤ Y KHOA 115
    64 Thành Thái, P.12, Q.10,TP.HỒ CHÍ MINH
    Hotline:0919 755 115 A.Độ
  62. VõBắcj6

    VõBắcj6 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    215
    Được Like:
    1
  63. VõBắcj6

    VõBắcj6 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    215
    Được Like:
    1
  64. huynhbichthuy

    huynhbichthuy Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    [​IMG]

    - Cách bãi tắm Viễn Đông – Đà Nẵng chỉ 500m, dự án được bao bọc một phần bởi con sông du lịch Cổ Cò.

    • Tây: Giáp khu đô thị FPT city và hàng loạt các trường Đại Học Quốc Tế và Công Lập
    • Bắc: Giáp ngay Khu Biệt Thự nghĩ dưỡng cao cấp 5 sao Bồng Lai và hai hồ sinh thái
    • Nam: Giáp trung tâm điều dưỡng và cụm biệt thự VNPT
    • Đông: Giáp sông Cổ Cò và sân Gold Montgomerie Link top 10 Châu Á

    - Giá chỉ từ 2.9 triệu/m2,
    - Thanh toán theo 2 hình thức 50% và 95%.
    - Pháp lý sổ đỏ
    [​IMG]
    - Chính sách ưu đãi từ nhà đầu tư:
    + Tặng cặp vé máy bay khứ hồi dành cho khách hàng ở xa
    + Một đêm nghĩ tại khách sạn 4 sao Mường Thanh cho 2 người
    + Tặng bộ thiết kế nhà thông minh trị giá 50 triệu đồng
    + Hỗ trợ giấy phép xây dựng, miễn phí hoàn công, bao sổ hồng.
    + Miễn phí giám sát thi công nhà dân dựng, nhà cho thuê theo mô hình du lịch Home Stay
    + Bốc thăm trúng thưởng hàng tuần: Ipad Air, voucher 3 triệu...

    Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung

    Số 422 đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    Hotline: 0905063207 /0968123636 ( Ms Bích Thủy )
    Email: thuyhtb@datxanh.com.vn
    web : alonhadatdothi.com
  65. VõBắcj6

    VõBắcj6 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    215
    Được Like:
    1
  66. simsogiarehcm

    simsogiarehcm Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    0
    Sim 10 số Mobi giá 60k

    0938.16.16.57
    0901.37.37.48
    0901.37.37.58
    0901.37.37.59
    0932.05.15.85
    0938.25.45.75
    0932.15.45.95
    0932.000.242
    0932.000.257
    0934.000.665
    0934.000.929
    0934.111.006
    0932.111.248
    0938.111.252
    0934.111.767
    0938.111.770
    0901.333.202
    0901.333.404
    0901.333.424
    0901.333.505
    0901.333.660
    0901.333.662
    0938.444.885
    0934.02.02.11
    0932.10.10.44
    0934.10.10.66
    0901.39.35.38
    0932.020.027
    0902.710.715
    0934.041.049
    0901.33.44.96
    0901.33.55.16
    0903.00.55.19
    0938.22.55.19
    0901.33.55.26
    0901.33.55.27
    0901.33.55.28
    0938.44.55.28
    0934.11.55.69
    0901.33.55.98
    0901.33.66.87
    0934.00.66.97
    0901.33.77.28
    0901.33.77.56
    0934.11.77.56
    0938.44.77.57
    0938.11.77.58
    0901.33.77.67
    0938.66.77.98
    0938.77.88.16
    0901.33.88.26
    0901.33.88.37
    0901.33.88.56
    0934.11.88.57
    0901.33.16.17
    0901.33.74.75
    0901.33.94.95
    0901.331.246
    0932.661.246
    0934.161.246
    0902.555.242
    0938.07.05.06
    0938.48.45.49
    0938.225.007
    0901.338.007
    0909.008.226
    0901.338.226
    0901.33.88.17
    0906.33.88.27
    0901.330.223
    0901.339.225
    0901.38.45.38
    0902.37.46.37
    0932.15.50.15
    0932.18.50.18
    0901.37.50.37
    0902.67.51.67
    0901.38.54.38
    0901.37.59.37
    0901.38.60.38
    0938.09.72.09
    0932.67.86.67
    0938.95.86.95
    0902.58.90.58
    0906.35.91.35
    0934.15.15.07
    0938.85.85.09
    0932.06.06.18
    0903.141.525
    0901.373.828
    0938.051.057
    0903.341.349
    0902.391.395
    0932.651.658
    0909.432.438
    0938.343.346
    0938.704.708
    0934.065.069
    0938.257.345
    0938.147.456
    0901.330.116
    0901.330.117
    0902.330.667
    0901.335.447
    0901.37.37.16
    0901.38.38.17
    0901.38.38.25
    0901.38.38.27
    0901.38.38.57
    0901.39.39.25
    0932.00.11.36
    0938.00.11.96
    0934.11.22.17
    0909.11.22.37
    0934.00.22.89
    0934.00.33.67
    0938.22.44.19
    0901.33.44.28
    0901.33.44.29
    0901.33.44.86
    0938.661.246
    0901.334.246
    0902.744.246
    0938.595.246
    0934.055.357
    0934.166.357
    0901.377.246
    0932.667.246
    0934.177.357
    0901.388.246
    0938.099.246
    0901.330.552
    0901.334.112
    0903.334.115
    0901.339.550
    0901.333.018
    0901.333.469
    0938.777.035
    0906.71.79.76
    0901.37.07.67
    0938.245.248
    0938.440.345
    093.82.333.82
    0938.331.229
    0932.18.18.67
    0901.33.44.36
    0901.33.55.37
    0901.33.84.85
    0901.333.156
    0901.333.157
    0934.16.16.48
    0901.37.37.49
    0901.333.035
    0901.333.121
    0902.333.158
    0901.333.158
    0906.870.444
    0902.830.444
    0906.370.444
    0906.735.444
    0932.07.01.09
    0932.07.03.08
    0934.07.04.08
    0934.06.05.07
    0932.15.12.18
    0938.17.13.19
    0934.18.15.19
    0909.10.17.16
    0932.13.18.16
    0938.15.19.17
    0906.31.30.36
    0901.39.30.36
    0901.38.30.36
    0902.32.30.36
    0901.37.30.38
    0901.37.39.36
    0938.49.47.48
    0906.67.65.69
    0938.72.71.76
    0938.71.76.75
    0902.36.06.26
    0901.37.07.97
    0906.75.15.85
    0901.37.17.57
    0901.37.17.67
    0902.57.17.87
    0901.37.17.97
    0901.37.27.57
    0909.85.35.95
    0938.57.52.58
    0932.64.60.69
    0934.12.12.25
    0901.33.44.87
    0901.333.457
    0903.74.78.75

    CTY TNHH TM&DV AN THÔNG
    ĐC: 334- Bắc Hải-P6- Tân Bình- Tp HCM
    Điện thoại :
    083 5026 888 -0913 90 90 38
    Thời gian làm việc
    Từ 8h00 đến 18h00 T2-T7
    Những giờ khác quý khách vui lòng gửi sms hoặc gọi vào số hotline"
    Chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay khi bắt đầu làm việc lại!
    Rất vui được chào đón Q/K!
    Cám ơn quý khách đã xem qua, chúc quý khách có 1 ngày tốt lành
  67. thienhuong686

    thienhuong686 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    THI BẰNG LÁI XE MÁY TẠI HÀ NỘI UY TÍN THI NHANH LẤY BẰNG SỚM

    ĐƠN GIẢN LẮM ĐẢM BẢO ĐỖ 99% KHÔNG ĐỖ TRẢ LẠI TIỀN

    LỊCH THI BẰNG LÁI XE MÁY TẠI HÀ NỘI - "NĂM 2015 - NĂM AN TOÀN GIAO THÔNG"

    [​IMG]

    Địa điểm thi:
    - 101 Tô vĩnh diện
    - 243 Khuất Duy tiến ( Gần Đại học phòng cháy chữa cháy)

    Lịch học:
    9h sáng thứ 7 hàng tuần tại 128 C Đại La ( Có thể tự ôn ở nhà)

    Hạn nạp hồ sơ: Trước ngày thi 6 -7 ngày

    Liên hệ nạp hồ sơ: 0973.234.434 - 0462.534.534

    Hồ sơ cần chuẩn bị:
    -2 ảnh 3x4
    -1 chứng minh thư photo 2 mặt không cần công chứng
    -1 giấy phép lái xe ôto photo 2 mặt (nếu có)

    [​IMG]

    Lệ Phí thi:
    -Hồ sơ thường:
    160k (Lệ phí hồ sơ + tài liệu + lệ phí đào tạo) + 225k
    -Hồ sơ Vip 1:
    350k (Hỗ trợ đào tạo lý thuyết hoặc thực hành) + 225k
    -Hồ sơ Vip 2:
    450k (Hỗ trợ đào tạo Lý thuyết + Thực hành) + 225k
    -Hồ sơ Vip chuẩn (100% đỗ): Vui lòng gọi hotline để được tư vấn nhé (ưu tiên khách trung tuổi).
    Lưu ý:
    ·Lệ phí thi 225k là khoản các bạn nạp tại sân thi bao gồm:
    -40.000 : Lệ phí thi lý thuyết
    -50.000: Lệ phí thi thực hành
    -135.000: Lệ phí làm bằng thẻ cứng (PET)
    ·Trường hợp có bằng lái xe oto các bạn được miễn thi lý thuyết và được giảm 40.000 lệ phí thi lý thuyết.

    [​IMG]

    Địa chỉ nạp Hồ sơ:
    -Địa chỉ 2: Cầu Diễn - Từ Liêm - Hà Nội ( Gần trường Đại học Công nghiệp HN)
    -Địa chỉ 3: Học viện tài chính (Cạnh trường ĐH Mỏ Địa Chất Hà Nội)
    -Địa chỉ 4: Đại học Xây dựng Hà Nội
    -Địa chỉ 5: Đại học thương mại Hà Nội

    ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ TẠI TRUNG TÂM:
    - Ưu tiên hồ sơ nạp theo nhóm thi nhanh lấy bằng sớm, giảm ngay 100k cho hồ sơ nạp theo nhóm 5 người trở lên.
    - Tặng ngay 1 Bảo hiểm xe máy trị giá 66k cho hồ sơ đăng ký vip.
    - Hỗ trợ thu hồ sơ tại nhà.
    Chúc các bạn có một lộ trình giao thông an toàn !