Những 'át chủ bài' của Nokia tung ra ngày 5/9

Thảo luận trong 'SYMBIAN: ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM MỚI' bắt đầu bởi Khỉ Con, 6 Tháng chín 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Chỉ còn vài tiếng nữa, sự kiện Nokia World sẽ diễn ra, nơi chiếc điện thoại Windows Phone 8 đầu tiên của hãng Phần Lan chính thức trình làng.

    [​IMG]
    Nokia World bắt đầu 21h tối 5/9 tại Phần Lan trong khi buổi họp báo ra mắt sản phẩm diễn ra song song ở New York (Mỹ).

    Dòng Lumia luôn được đánh giá cao về sự tinh tế, mới mẻ trong thiết kế, còn giới công nghệ đã rất hào hứng trước các tính năng ấn tượng của hệ điều hành Windows Phone 8. Nokia cũng là công ty dành tâm huyết nhiều nhất trong việc phát triển điện thoại sử dụng nền tảng của Microsoft nên có thể nói, lễ ra mắt lần này không chỉ khẳng định hướng đi của công ty từng giữ ngôi vương trong làng di động, mà hình phần nào cũng báo hiệu được tương lai của Windows Phone. Nền tảng này vẫn được đánh giá cao nhưng chưa bắt kịp được tốc độ phát triển của Android và iOS nên các nhà phân tích tin nó cần một sản phẩm xứng đáng được gọi là "bom tấn" mới có thể làm nên bước đột phá.

    Nokia 920

    Thiết bị đáng chú ý nhất tại Nokia World lần này gần như chắc chắn sẽ là Lumia 920. Nhiều hình ảnh và thông số đã bị rò rỉ trên mạng cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị chip lõi kép 1,5 GHz - điện thoại Windows Phone đa nhân đầu tiên. Thiết bị còn có bộ nhớ 32 GB, RAM 1 GB, màn hình HD 4,5 inch và camera 8 megapixel sử dụng PureView. Công nghệ camera của Nokia đã chứng minh được chất lượng hình ảnh qua bản Nokia 808 chạy Symbian, do đó nhiều người mong đợi 920 cũng sẽ có khả năng tương tự.

    [​IMG]
    Lumia thế hệ mới có thể được sạc không dây.​
    Có thông tin còn khẳng định 920 sẽ tích hợp công nghệ sạc không dây khi một bức ảnh cho thấy sản phẩmđược đặt trên một tấm sạc thay vì dùng dây cáp (giống như điện thoại Palm Pre trước đây).

    Nokia 820

    [​IMG]
    Lumia 820 không có màn hình lồi như Lumia 800.​

    Sản phẩm thứ hai là Lumia 820. Trong một số ảnh bị lộ, bản 820 khá đẹp mắt với màn hình phẳng chứ không cong lồi như dòng Lumia cũ. Máy có màn hình 4,3 inch nhưng không được trang bị công nghệ PureView nên sẽ là một thiết bị tầm trung thay vì cao cấp như 920.


    Nokia cũng đã giới thiệu một số video ẩn ý liên quan đến sự kiện diễn ra hai ngày 5-6/9 (bắt đầu tối nay theo giờ Việt Nam) của họ, trong đó đáng chú ý là clip một phụ nữ đạp xe với lời khẳng định "mọi thứ sắp đổi thay", được tin là quay từ camera 8 "chấm" của Lumia 920.

    Theo số hóa
    dance.pro9x thích bài này.
  2. dance.pro9x

    dance.pro9x Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    12
    Đã đọc tin này từ đêm wa :|
  3. huyenruby2000

    huyenruby2000 Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    5
    Lumia 820 kìa, sao nó lại thời trang đến thế, đẹp thật
  4. linhbi_95

    linhbi_95 Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    4
    Chỉ được cái đẹp và tinh tế.
  5. tamkshop

    tamkshop Thành viên

    Bài viết:
    561
    Được Like:
    10
    tin này cũ rồi mà bác,lôi lên làm mình tưởng rò rỉ tin nokia tung ra sp mới ở CES kỳ này