Xin giúp Những lời khuyên cho người học kế toán và tại sao phải học kế toán

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi nghiepvuktgec, 28 Tháng tư 2016.

  1. nghiepvuktgec Thành viên

    Khi bước chân vào nghề kế toán, ngay từ bay giờ bạn phải nâng cao trình độ độ kế toán của mình để bắt đầu chuẩn bị cho một sự nghiệp trong lĩnh vực kế toán, nhưng điều quan trọng để làm được diều đó là bạn phải dành thời gian cho việc hoc. Có thể bạn đã biết rằng nó là quan trọng để lựa chọn chương trình đào tạo kế toán của bạn từ một trung tâm đào tạo kế toán, nhưng điều quan rọng ở đây là bạn phải chọn trung tâm đào tạo nào cho phù hợp? Đến với Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu sẽ giúp bạn làm được những điều đó.

    [​IMG]
    Dưới đây là năm lời khuyên để hướng dẫn bạn trên con đường của bạn và giúp chương trình đào tạo kế toán của bạn diễn ra suôn sẻ.

    1. Nâng cao kỹ năng máy tính của bạn
    Bạn phải am hiểu máy tính để làm được kế toán trong thời đại phát triển này. Bắt đầu đánh bóng kỹ năng công nghệ của bạn càng sớm càng tốt, kế toán sử dụng phần mềm máy tính để làm tất cả mọi thứ từ xử lý hồ sơ tài chính cho ngân sách phân tích.

    2. Tiếp thu kinh nghiệm từ chương trình Đào tạo Kế toán
    Bắt một thực tập hoặc làm việc trên một dự án cho một công ty hoặc gia đình bạn có thể là một kinh nghiệm tuyệt vời mà sẽ giới thiệu bạn đến với thế giới của kế toán chuyên nghiệp, cơ hội phục vụ cho mạng và hiển thị sử dụng lao động tiềm năng mà bạn có thể áp dụng chương trình đào tạo kế toán của bạn đến nơi làm việc.

    3. Xác định được chuyên đề chính mà mình muốn học
    Kế toán được chia thành nhiều khu vực chính, bao gồm cả kế toán công, kế toán quản trị, kế toán pháp y, kế toán nhà nước và kiểm toán nội bộ. Trong thời gian đào tạo kế toán của bạn, hãy thử để quyết định một khu vực chính của tập trung.

    4. Học thêm kiện thức từ các chuyên đề khác
    Nó là vô cùng hữu ích để có các khóa học bên ngoài các môn học kế toán của bạn mà vẫn có liên quan đến lĩnh vực này. Ví dụ, bạn có thể xem xét tham gia một lớp học trong phân tích ngân sách để tăng phạm vi kiến thức của bạn.

    5. Tìm hiểu một ngôn ngữ
    Trong thời đại ngày càng toàn cầu này, biết một ngôn ngữ thứ hai sẽ mở ra vô số cửa ra vào. công ty kế toán đại diện cho các công ty đa quốc gia và giải thưởng nhân viên của họ có thể giao tiếp với các đối tác quốc tế.

    Và đây là 6 lý do tại sao bạn nên trở thành một kế toán chuyên nghiệp

    1. Kế toán là một nghề có uy tín và được tôn trọng. Với trình độ kế toán bạn có thể bắt đầu một sự nghiệp mới hoặc tiến triển sự nghiệp hiện tại của bạn.
    2. Có một tình trạng là thiếu nguồn nhân lực trong kế toán rất nhiều - tận dụng được hết các lợi thế về chuyên ngành học kế toán của mình bạn sẽ không lo thất nghiệp khi học xong kế toán
    3. Hơn 180.000 quảng cáo công việc ngành kế toán trực tuyến trong năm 2015. Đây là một cơ hội lý tưởng để đạt được một nghề kế toán như mình mong muốn.
    4. Có rất nhiều vị trì cho kế toán, chức danh công việc có uy tín, bạn có thể học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trong các chứ vụ:
    + Quản lý tài chính
    + Kế toán tài chính
    + Kế toán Kỹ thuật viên
    + Kế toán quản trị
    5. Hơn 58% của 100 công ty hàng đầu tại Việt Nam có một Chủ tịch hoặc Giám đốc điều hành với một kế toán tài chính.
    6. Đạt được sự ngưỡng mộ của các đồng nghiệp bằng cách thể hiện các trình độ trong kế toán được đánh giá cao bởi các nhà lãnh đạo.

    Nguồn: http://yume.vn/daotaogec/article/nh...toan-va-tai-sao-phai-hoc-ke-toan-35DC10B3.htm