Những lý do khiến ThinkPad X1 Yoga là chiếc Laptop đáng ao ước

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 28 Tháng mười hai 2017.

  1. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa những chiếc Yoga 2 in 1 đầy tiện dụng cùng với sự hiện đại đến từ dòng sản phẩm ThinkPad đầy cao cấp, ThinkPad X1 Yoga trở thành một sản phẩm vô cùng sáng giá để trở thành sự lựa chọn tối ưu trong mắt người dùng.


    [​IMG]


    Thiết kế truyền thống đẹp mắt nhưng cũng đầy hiện đại


    Mang trên mình những nét đặc trưng của ThinkPad X1 Carbon, X1 Yoga sỡ hữu cho mình tông mà đen nhám đầy huyển bí với chất liệu magie phủ nhung mềm mại. Ưu điểm từ chất liệu không chỉ đem đến cảm giác cắm nắm đầy thoải mái mà còn giúp cho sản phẩm có thể lưu giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài nhờ khả năng chống bám bẩn và trầy xước.


    [​IMG]


    Sự bền bỉ trong thiết kế của X1 Yoga còn nằm ở hệ thống bàn phím chống tràn nước cùng thân máy được chế tạo có thể chịu được va đập hay những cú rơi vô tình từ trên bàn xuống đất. Với kết cấu này, không ngạc nhiên khi máy đạt tiêu chuẩn MIL-STD 810G của quân đội Mỹ. Từ đó người dùng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng và không quá lo lắng về sự va chạm hay những vấn đề thường gặp ở môi trường văn phòng.


    [​IMG]


    Nếu người dùng từng trên tay ThinkPad X1 Carbon chắc hẳn sẽ cảm nhận được sự quen thuộc ở X1 Yoga, một vẻ đẹp hiện đại đầy nam tính với các đường nét vuông vắn cứng cáp đầy mạnh mẽ. Điểm khác biệt ở sản phẩm là phần bản lề xoay linh hoạt, nhờ nó mà bạn có thể dễ dàng sử dụng máy ở mọi tư thế, từ laptop truyền thống, lều, trình chiếu và tablet cỡ lớn khi cần thiết. Hệ thống bản lề đôi trên sản phẩm còn làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi hiện tượng rung lắc mỗi khi di chuyển hay chạm nhẹ vào màn hình cũng không xảy ra.


    [​IMG]


    Ngoài các cổng kết nối cơ bản, Lenovo còn đặc biệt trang bị cho ThinkPad X1 Yoga 2 cổng Thunderbolt cho những nhu cầu kết nối trong tương lai của người dùng, kể cả giao tiếp với box card đồ họa rời để chơi game hạng nặng hay thậm chí là xử lý tác vụ yêu cầu khả năng đồ họa cao.


    [​IMG]


    Màn hình cảm ứng FullHD và âm thanh Dolby® Audio Premium


    Lenovo cung cấp tới ba lựa chọn màn hình cho X1 Yoga, trong đó thấp nhất là màn hình IPS với độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel. Cao cấp nhất là màn hình OLED với độ phân giải cao hơn WQHD 2.560 x 1.440 pixel. Và ở bất kì phiên bản nào thì máy cũng đem đến trải nghiệm giải trí chất lượng với màn hình độ nét cao, hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi và có khả năng tô điểm những tông màu sáng đầy nổi bật. Bên cạnh đó, dù sở hữu màn hình cảm ứng nhưng X1 Yoga vẫn được trang bị lớp phủ chống chói Anti - Glare từ đó giúp cho máy có khả năng hiển thị ngoài trời hay môi trường ánh sáng mạnh tốt hơn rất nhiều.


    [​IMG]


    Lenovo trang bị cho X1 Yoga hệ thống âm thanh cao cấp do chính hãng nghiên cứu và phát triển mang tên Dolby® Audio Premium. Trải nghiếm sơ bộ hệ thống này giúp cho máy có được chất lượng âm thanh rất tốt, bass sâu vừa đủ lực, Treble và Mid đểu ở mức vừa phải chứ không quá sáng như những sản phẩm cùng phân khúc. Cùng với đó, hệ thống micro độ nhay cao với khả năng thu âm từ xa giúp cho người dùng có thể dễ dàng tương tác với Cortana hay đơn giản là đáp ưng tốt chất lượng ghi âm cho những cuộc hội họp online.


    Khả năng nhập liệu đa dạng, bút Stylus tiện dụng


    Không chỉ có khả năng bảo vệ bàn phím khỏi những nguy hiểm tiềm tàng như rớt nước hay rơi rớt đồ ăn lên bàn phím. Hệ thống phím trên ThinkPad X1 Yoga còn có khả năng tự “giấu mình” vào bên trong thân máy mỗi khi bản lề mở quá 180 độ, nhờ vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi sử dụng sản phẩm ở bất kì tư thế nào.


    [​IMG]


    Bàn phím này mang đặc trưng của những chiếc ThinkPad cao cấp khi có được cảm giác gõ rất tốt, mặc dù hành trình phím hơi nông nhưng các phím bấm có độ nẩy cao, êm và không hề phát ra tiếng ồn lớn. Hệ thống TrackPoint cùng TouchPad đặc trưng của ThinkPad đều làm rất tốt nhiệm vụ của mình, cảm giác rê chuột hay các thao tác đều được thực hiện một cách dễ dàng nhờ độ ma sát thấp.


    [​IMG]


    Ngoài hệ thống nhập liệu quen thuộc, Lenovo còn đem đến cho người dùng cây bút cảm ứng với công nghệ của Wacom. Điểm đặc biệt của cây bút này khong chỉ ở thiết kế nhỏ gọn hay khả năng đút gọn vào cạnh trái của máy mà còn ở khả năng sạc trực tiếp từ thiết bị mỗi khi không sử dụng. Chỉ với 15 giây sạc là người dùng đã có thể sử dụng cây bút trong 100 phút liên tục. Về trải nghiệm thì cây bút có được khả năng nhập liệu rất chính xác và cũng hỗ trợ tính năng ngắt cảm ứng khi tì tày vào màn hình (Palm Reject).
  2. Ultraxx

    Ultraxx Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    3
    Fan của ThinkPad cả chục năm nay, chờ mãi mới có bản laptop 2 in 1 mờ giá gắt vl. Dù sao vẫn sẽ ráng cày để hốt một em
  3. BonBon113

    BonBon113 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    5
  4. Rengar

    Rengar Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    1
    Thiết kế và hoàn thiện quá tốt, chưa kể nhiều tính năng vượt trội. Đã vote cho X1 Yoga
  5. phonglongaxc

    phonglongaxc Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    0
    Năm ngoái X1 Carbon được giải của Số Hóa nà. Hi năm nay Lenovo tiếp tục thành công
  6. TrucDan

    TrucDan Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    0
    Đối với dòng sản phẩm cao cấp này, mình nghĩ Lenovo vẫn sẽ cung cấp cho người dùng chương trình bảo hành tận nhà. Rất tiện dụng cho những người ở xa trung tâm, hoặc đơn giản là bảo hành 3 giờ như dòng gaming cũng được. =))