Những tin tức nổi bật của Mobifone.

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi alex-natalia, 12 Tháng mười 2006.

  1. alex-natalia Ex-Mod

    Thay đổi thời gian giảm cước trong ngày
    Bắt đầu từ ngày 1/10/2006, MobiFone thay đổi việc giảm cước theo thời gian sử dụng trong ngày cụ thể như sau:
    Giảm 30% cước thông tin trong nước từ 23giờ ngày hôm trước đến 06 giờ sáng ngày hôm sau cho tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy và cho các cuộc gọi trong ngày Lễ và Chủ nhật.
    MobiFone xin trân trọng thông báo đến khách hàng!
  2. alex-natalia

    alex-natalia Ex-Mod

    Bài viết:
    1,062
    Được Like:
    612
    Giảm 5% giá cước gọi nội mạng: Khách hàng có thêm nhiều kết nối từ ngày 1/10.
    Nằm trong triết lý kinh doanh coi lợi ích của khách hàng là mục tiêu đầu tiên và quan trọng, MobiFone đã nỗ lực không ngừng để điều chỉnh giá cước theo hướng có lợi nhất cho khách hàng. Từ đầu năm 2006 đến nay giá cước MobiFone đã có nhiều điều chỉnh thuận lợi, tuy nhiên, MobiFone khẳng định nỗ lực vì quyền lợi khách hàng mạnh mẽ hơn khi đưa ra giá cước mới từ ngày 1/10/2006: Giảm 5% cước gọi nội mạng MobiFone.
    Với mức giá cước giảm 5% gọi nội mạng từ ngày 1/10/2006, khách hàng MobiFone kết nối được nhiều hơn, trò chuyện được lâu hơn, và giữ liên lạc với nhiều bạn bè hơn trong gia đình MobiFone.
    Hãy loan tin và kết nối với bạn bè trong gia đình MobiFone để được hưởng ưu đãi 5%!
  3. alex-natalia

    alex-natalia Ex-Mod

    Bài viết:
    1,062
    Được Like:
    612
    Cảnh báo các tin nhắn với nội dung không chính xác !
    Dịch vụ tin nhắn đã trở thành không thể thiếu với khách hàng sử dùng điện thoại di động trong những năm gần đây. Ngoài việc trao đổi thông tin, ngày càng có nhiều dịch vụ gia tăng sử dụng thông qua tin nhắn mà khách hàng cảm thấy tiện lợi hơn, nhanh hơn và thú vị hơn.
    Tuy nhiên, dựa vào tính tiện lợi và khả năng lan truyền nhanh của dịch vụ tin nhắn, một số kẻ xấu đã lợi dụng dịch vụ để đưa những thông tin với nội dung không chính xác có thể làm ảnh hưởng đến khách hàng. Các tin nhắn không chính xác này có thể có nguồn gốc từ internet và phát tán rất nhanh trong cộng đồng người sử dụng điện thoại di động, dẫn đến có nhiều khách hàng dễ hiểu nhầm đây là chương trình khuyến mại của MobiFone. Các tin nhắn thường có nội dung như: "Nhân dịp chào mừng ngày..., hãy gửi tin nhắn ...để được tặng ...tiền vào tài khoản" hoặc "Chúc mừng bạn đã được tặng ...tiền vào tài khoản, nhắn tin với nội dung ...để được nhận tiền" hay "Bạn là người may mắn nhận được...tiền vào tài khoản. Hãy gửi tin ...để được nạp tiền"...
    MobiFone xin khẳng định, đây không phải là tin nhắn của MobiFone. Mạng MobiFone hoàn toàn không có bất kỳ chương trình khuyến mại nào như vậy. Mọi thông tin về các chương trình khuyến mại lớn của MobiFone đều được đăng tải công khai, rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.
    Nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng cao nhất, hiện MobiFone đang tiến hành các giải pháp kỹ thuật để ngăn chặn tình trạng trên ,đồng thời xin thông báo để quý khách hàng được biết.