Nơi giải đáp nhanh mọi thắc mắc về Symbian (S60/80/90)

Thảo luận trong 'S60/S80/S90: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi dungla, 17 Tháng năm 2004.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ngochaiag

    ngochaiag Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    185
    Nếu bạn có sử dụng chương trình backup danh bạ và bạn có sao lưu rồi thì bây giờ bung ra lại. Nếu không thì bó tay chấm cơm rồi bạn ơi.
  2. quang_lac

    quang_lac Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    2
    thôi bỏ qua cái contacts đi.em fomat 4 ngón rồi,tháo thẻ ra rồi mà máy hiện lên 1 ô hình chũ nhật màu xanh có dòng chữ: Infected by commwarior và liên tục bị khởi động lại.help me
  3. vothang

    vothang Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Tớ có cài mumsms đâu. Có cài smartguard nhưng chưa dùng bao giờ cả. Hay là do smartguard nhỉ? Muốn xem RAM thì làm thế nào? Tớ chỉ thấy ổ E của máy tớ thường còn khoảng 50mb/978mb.
  4. ngochaiag

    ngochaiag Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    185
    Khung chữ nhật màu xanh ngay chỗ logo mạng và có hình quả địa cầu phải không? Nếu phải thì con virus quả địa cầu đó. Lấy thẻ ra, đưa vào vi tính lưu lại hình, nhạc, video. Những thứ khác bỏ đi. Format lại thẻ trên vi tính. Tắt máy, lấy pin ra khoảng 15-30 phút, lắp pin lại rồi 4 ngón. Lúc này sạch sẽ rồi đó. Lắp thẻ vào và làm như gắn thẻ mới mua. Chúc bạn thành công. Mình đã bị và trị bằng cách này đó.
  5. tichau

    tichau Guest

    Bị dính quả địa cầu rồi,chơi chiêu 4mat ngón đi:tắt máy đi rồi ấn và giữ cùng 1 lúc 4 phím:*+3+ok+nút mở nguồn cho tới khi thấy chữ formating thì buông ra(chiêu này pin phải còn 1/2 nhé)
    p/s:tháo thẻ ra rồi format máy và bỏ thẻ vào card reader format bằng định dạng FAT(chứ không phải FAT 32 nhé) rồi cho thẻ vào máy format lại 1 lần nữa,sau đó thì.........cài lại chương trình từ đầu=))
    Hoặc là có cái anti virus comwarrior nè.

    Các file đính kèm:

  6. HERO@

    HERO@ Staff Member

    Bài viết:
    1,196
    Được Like:
    1,501
    Chạy lại phần mềm máy cho chắc ăn luôn, format thẻ nhớ trên máy tính. Nếu bạn không có thiết bị có thể mang máy di chạy lại. Chúc thành công!!!
  7. badboydzia

    badboydzia Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    5
    Mình ko biết bạn hẹn giờ bật nguồn làm gì nhưng bạn có thể tham khảo cách này: bạn vào "clock" hẹn giờ báo thức (set alarm) là giờ bạn muốn bật
    nguồn,giờ bạn có tắt máy thì tới giờ đó nó cũng khởi động lại thôi!!
  8. mapu

    mapu Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    4
    Thank you. Quá tuyệt. Mình có cảm giác font menu vẫn hơi nhỏ thì phải, còn các cái khác thì font to và đậm. Mình dùng theo cách 3 vì không thấy thư mục C:\System\Fonts
  9. vnt5192

    vnt5192 Guest

    bạn dùng chương trình systemtool của hãng psiloc, có chức năng thêm phần mềm vào GOTO đấy.
  10. naq

    naq Thành viên

    Bài viết:
    637
    Được Like:
    314
    Chú ý: Bạn hãy cẩn thận nhé. ko phải cái nào có biểu tượng thùng rác thì cũng là rác đâu.Ví dụ: Nếu như máy bạn có cài chương trình Advanced Device Locks thì khi vào mục này sẽ thấy có file tên là: LockerUtils cũng có cái thùng rác đen xì bên cạnh. Nếu bạn xóa nó đi thì pass của chương trình Advanced Device Locks mà bạn đặt sẽ bị mất . Lúc này chương trình sẽ quay về pass mặc định là 0000. Đây cũng chính là cách giải quyết cho những trường hợp quên pass. (Đã test trên 3230)
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.