Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. justice

    justice Thành viên

    Bài viết:
    382
    Được Like:
    28
    bác có làm theo thông số của anh Cương chỉ không? nếu được thì cứ hướng dẫn chi tiết để anh em học hỏi thêm
  2. CUONG-PERMANENT

    CUONG-PERMANENT Ex-Admin

    Bài viết:
    729
    Được Like:
    712
    cách cài bluesoleil để có thể kết nối trong pc suite nokia:
    -nếu chưa cài bluesoleil lần nào thì remove pc suite gồm có 4 phần để remove:mở control panel remove:
    -nokia connectivity cable driver
    -nokia pc connectivity solution
    -nokia pc suite
    -windows driver package-nokia modem
    restart pc.
    2/cắm usb bluetooth vào cài đặt blue soleil,mở bluetooth 7710 để tạo kết nối.restart pc
    3/cài đặt lại pc suite nhớ rút usb bluetooth ra,cài xong cắm lại ,lúc này dùng pc suite tạo kết nối giửa 7710 và pc qua blue soleil ngon lành
  3. THANGIOP

    THANGIOP Thành viên

    Bài viết:
    362
    Được Like:
    132
    Cái incomming connection thì luôn luôn hiện nhưng cái cable connection chỉ khi kết nối thành công nó mới hiện. Không hiểu làm thế cho nó hiện đây?

    Hôm qua khi tìm crk cho cái Bluesoleil (BS) mình thấy cái link trong trang chủ của BS cho phép update miễn phí từ bản 1.6 lên 2.3 nhưng bây giờ tìm lại mà chẳng thấy đâu. Bác nào có time tìm giúp nhé.

    To justice : nếu mình kết nối thành công 7710 với PC để truy cập internet tốc độ cao thì mình có thể sử dụng đồng thời cả PC và 7710 được mà không ảnh hưởng gì đến tốc độ lướt web (chỉ khi download mới ảnh hưởng : chia đôi tốc độ.)
    To cuongphupt :Lỗi -12 là do các bước set RAS login, create recogs làm quá nhanh nên máy chưa kịp thực hiện. Để khắc phục lỗi -12 và -3 thì sau mỗi bước thực hiện nên chờ khoảng 30s đến 1 phút --> hết báo lỗi.
    To Cuongxn7 : Chính cái file gnubox đó bác. Nó chứa các thông tin mà GNU thiết lập cài đặt cho Phone.
    To kimquypticc : Bác nói bác sai ở "chỗchọn modem chấp nhận incomming connection thật ra là cable connection !" Em cũng bị như bác nhưng không biết làm sao để khi 77 connect to PC nó bật ra được kết nối PPP 115k được. mà cable connecttion nó có 2 cái với 2 com port khác nhau. Bác nào thông thạo chỉ giúp.


    Em đã cài được Internet rồi sau đó xóa đi cài lại mà: lại không được. Mấy cái mã hóa đó em đọc kỹ hướng dẫn nên em không bị lỗi đó.
    Vẫn chưa biết mấu chốt là vấn đề gì.
  4. CUONG-PERMANENT

    CUONG-PERMANENT Ex-Admin

    Bài viết:
    729
    Được Like:
    712
    vừa truy cập adsl trên pc vừa truy cập trên 7710 được đó em
    còn đây là usb bluetooth của anh

    @0904226686:hôm qua tôi vừa cài lại blue soleil 2.1.3.0-VoIP bản có pacth...vào kết nối với pc suite ngon lành và truy cập internet tốt kô bị giới hạn 5mb nửa...
    -khi kêt nối thành công chúng ta sẻ thấy trong view network connection một kết nối mới là Unauthenticated user [ bluetooth lap modem #2]đó chính là con 7710 của ta nó thông báo hiện trạng kết nối

    khi ta đã thiết lập kết nối thành công rồi,sau này muốn kết nối lại chỉ cần vào gnubox trong 7710 chọn debug chọn bring up if nó sẻ kết nối lại cả với pc suite lẩn blue soleil

    đây là link để down blue soleil 2.1.3.0-VoIP có pacth
    http://www.dotsis.com/mobile_phone/showthread.php?t=19187&gtothread

    Các file đính kèm:

  5. justice

    justice Thành viên

    Bài viết:
    382
    Được Like:
    28
    cái bluetooth của anh hiệu gì vậy anh Cương? theo hình anh đính kèm thì hình như cái của anh không có angten hả? vậy mình cài bluesoleil bản 2.1.3.0_voip_cr*cked phải không anh?

    anh Cương ơi, vậy là mình cài BlueSoleil trước rồi mới cài PC Suite phải không anh? mà PC Suite phiên bản nào cũng được hay sao? em có phiên bản tiếng Việt 6.8 gì đó không biết có OK không? anh dùng PC Suite version mấy vậy?

    vậy còn cái BlueSoleil version 2.3 mà anh kimquypticc đưa lên nó có hay hơn phiên bản 2.1.3 không? em tải cả hai cái về rồi, chỉ đang chờ đợi ý kiến của anh là cài thôi. ý quên, còn phải đi mua cái Bluetooth nữa :)
  6. CUONG-PERMANENT

    CUONG-PERMANENT Ex-Admin

    Bài viết:
    729
    Được Like:
    712
    anh kô nhớ hiệu nửa nó chỉ có vậy thôi,kô có ăn-ten gì cả anh mua mấy năm rồi sau này xài card reader ,mấy hôm nay mới lôi ra xài...còn bluesoleil em down về xài cái của anh đi vì nó có pacth,chứ bản của kimquypticc hôm bửa anh cài củng bị giới hạn 5mb..nếu trước đây em chưa cài pc suite thì cài bluesoleil trước,nếu đã có cài pc suite rồi thì phải remove như anh đã nói ở trên,về pc suite em vào nokia down về hình như là 6.8.21 hoặc 22 gì đó là ok thôi
  7. justice

    justice Thành viên

    Bài viết:
    382
    Được Like:
    28
    cám ơn anh, để em đi mua cái bluetooth trước đã. chương trình thì đã chuẩn bị xong, chỉ có cái bluetooth là chưa sắm vì không biết mua loại nào để dễ tương thích nhất. còn phần thông số hy vọng là làm suôn sẻ, đọc hướng dẫn bằng thấy "chua" quá nhưng cũng ráng thử
  8. THANGIOP

    THANGIOP Thành viên

    Bài viết:
    362
    Được Like:
    132
    Mình mua BT hiệu Billionton Class 1 đã kết nối được với ADSL qua cái BT này = soft Bluesoleil. Class 1 là 100m, Class 2 là 10m. Trên thị truờng Hà nội bây giờ có 2 loại (tất nhiên chỉ là loại rẻ tiển thôi. Đắt thì nhiều loại lắm) đều là class 1 giá là như nhau, 1 cái có anten 1 cái không có anten.

    Mình cũng mới bập bẹ dùng 7710 vào Internet qua Bluetooth. Nếu có bạn nào có thắc mắc mình sẽ nhiệt tình giúp trong khả năng.

    My Nick: hanoi1000 (@yahoo.de)
  9. kimquypticc

    kimquypticc Thành viên

    Bài viết:
    428
    Được Like:
    182
    Có lẻ 7710 hết cái để chơi rồi nên anh em tập trung vào cái vụ kết nối này dử!
    Nói chung là còn có cá để quan tâm cũng hay, nếu không thì buồn nhỉ. Anh em đã cài đặt thành công cả rồi chứ? Cứ làm từng bước như link anh Cương gửi là OK đấy! Chắc là cái BT nào cũng được cả. ở SG cái rẻ nhất hiện nay 150K đấy!

    Xong hết chuyện về cái vụ web thì chắc các bạn sẽ quan tâm cái vụ "view and get file of PC via 7710" hay đúng hơn là "Share your PC's files/folders with Nokia 7710!..."! Chắc chúng ta đều biết với dòng SonyEricsson thì ta có thể truy cập vào PC bằng phone thông qua bluetooth, nhưng với 7710 từ trước giờ không thể! Từ hôm nay thì có thể rồi đấy, thậm chí còn view and control PC desktop luôn!
  10. puremind

    puremind Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    1