Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. justice

    justice Thành viên

    Bài viết:
    382
    Được Like:
    28
    so tai nghe hay loa ngoài vậy yennhi?

    muốn mở "răng xanh" thì vào control panel (thứ 3 từ trên đếm xuống bên phải ngoài cùng), vào "răng xanh" ở trên cùng hàng bên phải
    vào đó rồi thì khỏi phải chỉ nữa chớ?:)

    em chỉnh automatic thì nó có ra thông số anh ạ. nhưng vẫn không biết tại sao của anh hồi trước là Bluetooth Lan Modem #2 dưới chữ Unauthenticated User còn của em là Connect Communications Cable Between Two Computers nữa.
    em cũng đang nghiên cứu cái Remote Desktop đây. hôm vừa rồi cài cái Remote Desktop v2.0 thì không biết chỗ để gõ k@y nên vẫn chưa làm được
    còn thiếu mỗi cái chương trình ấy để thử
  2. cuongphupt

    cuongphupt Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    không hiểu yennhi so sánh thế nào chứ tui đây cũng từng xài NgageC nghe nhạc cũng hay nhưng sao so được với 7710

    về loa ngoài thì 7710 nghe hơi nhỏ nhưng âm trong và chắc, để gần lỗ tai thì nghe bass cứ như có hơi thổi vào mặt, con NgageC thì không được như vậy mặc dù nghe to, nhưng nếu nói về to không thì làm sao địch lại samsung, tụi nó cứ la wang wat'.

    về tai nghe thì ôi thôi ! 7710 phê lòi mắt ếch ! NgageC thì cũng hay nhưng không bằng 7710 được ! em dùng HS-23 cắm vào 7710 hay cực đỉnh không biết diễn tả như thế nào, thôi em nói(sự thật) thế này các bác hình dung ra nha: nghe bài TITANIC-Remix nhắm mắt lại có cảm giác như đang đứng dang tay trước mũi tàu, âm thanh thì cứ ở xa vọng về, không phải kế bên tai , mà ở đâu xa..xa lắm cứ vang vọng khắp không gian . còn nghe bài virus của Bond khi nhắm mắt lại(mở cũng được) thì cảm giác như họ đang trình diễn trước mặt mình trong một kháng phòng rộng lớn bao la chỉ có một mình mình làm kháng giả, âm thanh lúc trầm lúc bỗng, lúc chậm rãi, lúc dồn dập làm ngộp tim wa' trời.

    Đó chỉ là bấy nhiêu về chất lượng còn về tính tiện dụng, chuyên nghiệp thì....cái dzụ chuyển bài này qua bài khác em đã nói rồi(xài cảm ứng xướng chỗ đó, chắc ít ai nhận ra). cứ thế mà so sánh. cho dù chất lượng hay cỡ nào mà thiếu cái nì là hỏng thèm chơi. hong hiểu mấy con S60 có bộ nhớ vài GB chứa nhạc thì xoay sở thế nào nhỉ?(ặc ặc)
    ------
    bác Cuongxn7 hiểu nhầm ý em ! 640x320 là kích thước màn hình 7710 tức tỉ lệ là 2:1 nên khi conver thì theo tỉ lệ này sẽ full được màn hình nhưng 640x320 thì to we' nên em mới hỏi bác có soft nào conver ra được theo tỉ lệ này(2:1) mà nhỏ hơn chẳng hạng 300x150 hay nhỏ hơn nữa cũng được. mà bác cho em hỏi là của bác có bị răng cưa khi play(pause thì không bị) không? nhớ nhìn kĩ nha !!!
    ----
    to justice : pc cua em vừa cài lai win, bác đợi em mò mẫm cài lại dzu net wa bluetooth được sẽ chỉ bác chứ giờ em cũng không biết làm sao, kêu làm lại vậy chứ hong biết có được không(tuy được một lần rùi nhưng còn mơ hồ lém)
  3. justice

    justice Thành viên

    Bài viết:
    382
    Được Like:
    28
    làm mãi cái vụ internet không được nên đang chuyển qua nghiên cứu cái Remote Desktop for Mobile nhưng cũng chưa được nốt. sao nghe hướng dẫn thì có vẻ dễ còn làm thử thì chẳng bao giờ được nhỉ?
    ai có chương trình RDM v2.0 share cho em với để em thử vụ Remote Desktop for 7710 nha
  4. CUONG-PERMANENT

    CUONG-PERMANENT Ex-Admin

    Bài viết:
    729
    Được Like:
    712
    @cuongphupt:những film anh làm kô bị răng cưa...em dùng thử chương trình AURORA MEDIA WORKSHOP có cho định kích cở đấy
    cuongphupt thích bài này.
  5. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    @cuongphupt : cái hs23 đó nhiu xiền vậy pác , chính hãng hay lô á
    @yennhi : bạn đã chế cái tai nghe của 77 chưa ? nếu rồi thì chụp hình lên cho a e chiêm ngưỡng với ,còn học hỏi chứ :D
  6. namfat

    namfat Respected Admin Staff Member

    Bài viết:
    5,526
    Được Like:
    4,605
    Nguyên nhân có thể là do code XDiv. bạn cài vào máy chưa đúng.
    Bạn nên cài lại bộ code XDiv chuẩn + bộ Klite Code nữa khi đó convert sẽ rất mịn kô bị răng cưa. Trước tôi convert cũng bị răng cưa, bây giờ convert nét lắm, ngon lành luôn.
    rgs,
  7. honeyz

    honeyz Thành viên

    Bài viết:
    207
    Được Like:
    63
    Theo cảm nhận của cá nhân HoneyZ về âm nhạc trên 2 máy( đã từng xài wa Ngage Classic) thì loa ngoài 7710 nghe hay hơn do stereo, bass đánh thật hơn, ngay cả so với Moto E 680i, còn con Ngage Classic loa ngoài Mono nghe dở tệ, loa ngoài con Ngage C nhỏ hơn 7710 nhìu, QD mới lớn, mà ko hay
    Còn về nghe nhạc bằng tai nghe thì mình thấy same same, Ngage bass có vẻ mạnh hơn tý, do có chỉnh dc MegaBass, Equalizer, 7710 thì nghe âm thanh trong và bén hơn
    Rất tiếc phải chia tay 2 con này, hic hic....

    To zazaza : hãy đợi đấy.........., welcom back
    yennhi_8tuoi thích bài này.
  8. 8971338

    8971338 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    24
    Mấy bác chuyển qua sài EZ của mobifone đi, lướt web bằng gprs cho đã, hồi trước máy em cứ luôn trong tình trạng còn mấy ngàn trong tài khoản hà. tại vi nạp EZ lần có 20k hà, nhưng được cái lướt web đã luôn vì mobifone trừ cước gprs offline mà, em cứ canh còn 1-2k là lên mạng . Nếu tính ra đến giờ này em truy cập gprs cũng cã trăm Megabye rồi , hihi... nhưng chi tốn chừng 20k hà. duyệt web bằng opera nhanh hơn trình duyêt có sẳn nhưng trình bày kì lắm và k save hình được.
    Tai nghe em cũng chế sài lâu rồi, nghe bằng mấy cái phone chụp tai bass điên đầu luôn. đã lám !!!
    Cho em hỏi 7710 làm modem để truy cập internet bàng máy tính thông wa gprs được không mấy bác ?
  9. skayke

    skayke Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    79
    Bác nào muốn mua AD-15 thi liên hệ với em hàng xịn mà giá phải chăng 150k thui muốn mua bao nhiêu cũng có.Hàng nhập từ bển về.Ai cần thì thank em 1 cái đi:D
  10. justice

    justice Thành viên

    Bài viết:
    382
    Được Like:
    28
    cái AD-15 xịn em cũng chưa thử nghe qua lần nào, không biết nó có hay hơn cái jack chuyển em đang xài không nên cũng chưa dám khẳng định là có mua không nữa. không biết làm sao để thử đây nữa. em ở Sài Gòn nha bác