Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. yennhi_8tuoi

    yennhi_8tuoi Thành viên

    Bài viết:
    231
    Được Like:
    6
    Em đâu có nói loa ngoài 77 thua NG đâu!!!!loa 77 hay khủng luôn trebb trong,bass tôt(máy mới giờ loa nghe trebb k hà chả có tí bass nào)nghe trung thực lắm!!!
    cái em nói ở đây là loa 77 làm chuông k to...k hét được như NG thôi!!!!
  2. CUONG-PERMANENT

    CUONG-PERMANENT Ex-Admin

    Bài viết:
    729
    Được Like:
    712
    mình đang có ý tưởng thay vì dùng powerclock để báo giờ,ta cứ thế vào các bản nhạc có khi củng độc chiêu hơn...các bạn nghỉ sao?kô hiểu nó có chạy nổi kô?chúng ta hảy thử xem sao?
  3. CUONG-PERMANENT

    CUONG-PERMANENT Ex-Admin

    Bài viết:
    729
    Được Like:
    712
    nếu loa ngoài to và hay như bạn nói thì nhạc chuông khi phát ra củng phải to;quan trọng là nhạc chuông khi làm ra có đúng âm tần kô
  4. yennhi_8tuoi

    yennhi_8tuoi Thành viên

    Bài viết:
    231
    Được Like:
    6
    cái powerclock có trên vt7710 chưa vậy? sao mình kiếm hoài mà k có thấy....nghe thấy tính năng nó cũng hay hay...hy vọng sớm có....
  5. yennhi_8tuoi

    yennhi_8tuoi Thành viên

    Bài viết:
    231
    Được Like:
    6
    đúng như bác Cường nói...loa điện thoại thì k thể so với loa Soundmax,Createav...xài cho vi tính...ta phải biết được ưu nhược điểm của nó mà phát huy....77 thì chuông cần hạn chế các âm tần thấp(do tiếng trung và trebb tốt nên nâng lên(ít thôi k phải để cho rè đâu)
  6. skayke

    skayke Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    79
    Bác Cuong nói chí phải , bài hát có hây ko còn phụ thuộc vào âm tần mình hiệu chỉnh nửa ,hôm bửa bác Cương send cho bài Cuộc Đời hây phải biết ,em cho mấy đứa bạn nghe tụi nó thèm nhỏ dãi :D tui nó đứa nào cũng đòi đổi 7710 hít heheh
  7. bestwestnmq

    bestwestnmq Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    66
    hồi trứơc khi vác ku 77 này về, thì bên cạnh là loa creative 5.1 nhá . bên cạnh là cái 77. nhiều lúc mở nhạc trong 77 ra mà còn nhầm với cái thằng creative nữa chứ . hix.... fải nói loa nó là super ùi( so với thời điểm trước khi có cái ku như 3235 gì đó ...)




    tiện thể hỏi lại anh em là biết chỗ nào bán jack ad-15 dỏm hay zin ko? rẻ cũng đc! hìô trước anh Cương cho em nick anh kia mà ổng hết bán òi. chán!!!
  8. bestwestnmq

    bestwestnmq Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    66
    mà các anh em có để ý là từ trong vòng có 3h đồng hồ mà thread cảu chúng ta đi đc đến 2 trang đó. kinh chưa. hôm nay bàn luận rôm rả ghê
  9. justice

    justice Thành viên

    Bài viết:
    382
    Được Like:
    28
    em có dư cái jack chuyển pop-port sang 3,5mm nè, có gì bác PM cho em. em tính đổi sang AD-46 xịn nên để lại cho bác
  10. kimquypticc

    kimquypticc Thành viên

    Bài viết:
    428
    Được Like:
    182
    Chỉ mới có một ngày không vào room mà topic lên mấy trang! Đọc suốt một mạch thì té ra là chỉ vì anh em nhà ta bảo vệ cho con 7710 trước sự công kích của Yenhhi_8tuoi! Thật tình mà nói trước lúc dùng 7710, tôi chưa dùng cái đt nào quá 6 tháng, và trước khi dùng nó, thấy hình nó trên web với xem tính năng của nó tôi không nghĩ là mình sẽ quan tâm tới nó đâu! Thế rồi cũng qua cái topic này, thấy sự nồng nhiệt của anh em dùng 7710 mà mình đã cầm con này suốt 1 năm nay rồi đó. Thậm chí mấy anh trong cơ quan lâu lâu cầm cái cụch gạch của mình, bảo thằng này thích chơi đồ cổ, mình chỉ cười thôi vì cảm thấy bây giờ mà đổi máy thì không biết đổi cái gì nữa! Anh Cương là thành viên đầu tiên của topic này mà còn chưa có ý định thay đổi nữa là! Yến nhi cố tìm tòi sẽ không còn chê 77 nữa đâu! Mình chỉ tức tụi nokia, Sinh chi ra cái S90 mà chỉ có hai đại diện là 7700 và 7710 rồi nín luôn, phải chi lúc đầu dùng UIQ như người ta có phải hơn không! Bây giờ mà bọn này cho ra đời một con 7770 chẳng hạn thì hay biết mấy!
    Tháng trước, sau khi cái vụ hòm thư bị mất, mình có lang thang trên mạng và tìm được một kho lưu trữ free 1Gb, phải nói là quá tiện dụng và lại rất an toàn, nếu mà lúc trước anh em mình dùng kho lưu trữ dạng này thì đố ai phá được. Giờ thì có lẽ nó hơi thừa, tuy nhiên mình cũng đang up dần các đồ chơi của 7710 lên đó. Khi hữu sự sẽ không ai phải bận tâm nữa!