Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. bestwestnmq

    bestwestnmq Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    66
    như vậy là, 7710 đọc thẻ 1GB DV nhanh như thẻ 128MB MMC chứ. vì thẻ càng lớn thì máy nó fải đọc càng chậm mà. fải hem nè?
  2. kimquypticc

    kimquypticc Thành viên

    Bài viết:
    428
    Được Like:
    182
    Dạo này có lẽ 7710 không còn gì để nghịch nữa nên ít vào đây tán gẩu với anh em, cũng có lẽ vì không còn gì để nghịch nên PIN con máy mình có khi dùng tận 4 ngày, trước đây có ngày phải sạc 2 lần!
  3. namfat

    namfat Respected Admin Staff Member

    Bài viết:
    5,526
    Được Like:
    4,605
    2 loại thẻ bạn Tombeo nói tốc độ đọc như nhau thật.

    Bạn thử thẻ MMC Plus 1G chưa? Tốc độ đọc nhanh chóng mặt luôn, nhanh hơn nhiều MMC Mobile và RS-MMC. Mình đã test và thấy thế thật. Hiện mình đang có cả 2 con RS-MMC 512M và MMC Plus 1G lên so sánh rất dễ.

    To Tombeo: Bạn có chắc ở Thái Hà or Khâm thiên có vỏ xịn cho N7710 kô? Nếu mà vỏ xịn giá có 500K là quá được đó. Hỏi ở Nokia Care toàn hơn 1M kô à? Mình nhờ bà chị kiếm bên Thụy Sỹ cho cái vỏ xịn mà cũng kô có. Chắc bên đó chả ai dùng N7710. Hê hê.

    Còn pin lô các bạn đừng xài, vừa mau hết mà lại hay bị nổ. Với lại pin lô cho N7710 cũng khó kiếm ra phết.

    Vỏ lô cũng vậy, cũng kô nên xài luôn. Mình có kiếm con vỏ lô màu đen, đi dán ni lông rùi, hôm qua thử lắp vào máy trông xấu tệ luôn, lại còn kô nhận thẻ và 1 số thứ các. Nói chung là rất kém. Hì hì.
  4. snake2001vn

    snake2001vn Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    50
    @Namfat: vỏ lô cũng tùy cái, được cái giá rẻ, nhìn cũng chấp nhận được với giá đó chứ đúng ko,hehe. Mình cũng đang xài cái vỏ lô, nhưng mặt trước là vỏ lô, mặt sau là vỏ zin theo máy,hehe.
  5. tombeo

    tombeo Guest

    To Namfat: Ý bác là 7710 có thể đọc MMC Plus nhanh hơn MMC và RS-MMC (hay chỉ lắp vào đầu đọc thẻ mới có sự chênh tốc độ) ? Tại vì em không có MMC Plus nên chưa test được.

    Cái vỏ ở Thái Hà hôm trước em hỏi chính xác là 380K, có tem laser nhập khẩu của 1 cty gì gì đó ở trong. Còn vỏ ở Khâm Thiên thì 500K, em nhớ mang máng vỏ ở Khâm Thiên thì đúng là đẹp thật.
    Em mua cái vỏ màu đen ở Khâm Thiên (100K) trông cũng được , lắp vào còn khít khịt hơn vỏ zin. Mỗi tội họ phối màu đen với 2 dải màu trắng trông cứ lởm lởm thế nào. Còn việc không nhận thẻ thì phải hi sinh 1 cái tai nghe dởm để đập ra lấy cục nam châm gắn vào là nhận thẻ ngay (chiêu này em học của các bác, tài thật).
  6. snake2001vn

    snake2001vn Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    50
    @tombeo: cái cách lấy cục nam châm đó làm sao, nói cụ thể cho mình biết được ko tombeo
  7. namfat

    namfat Respected Admin Staff Member

    Bài viết:
    5,526
    Được Like:
    4,605
    Tất nhiên phải test tốc độ đọc thẻ trên chính N7710 chứ bạn. Test trên đầu đọc thẻ thì nói làm gì? Tốc độ của thẻ MMC Plus nhanh hơn hẳn đó.

    Để hôm nào mình qua 85 Khâm Thiên xem quả vỏ xịn của N7710 thế nào? Nếu xịn thật thì lấy được, giá đó kô quá đắt. Còn vỏ lô bạn lấy 100K là đắt rùi, mình lấy có 40K thôi hà. Nhưng nói chung tiền nào của nấy, lắp vào nhìn cũng được, kô đến nỗi. Nhưng lỏng lẻo lắm, bàn phím hơi bị lõm xuống 1 tí, bấm rất khó chịu.
  8. banotomuamio

    banotomuamio Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    0
    Mình cũng thích vỏ màu nhưng vỏ lô toàn màu xấu òm, mình chưa nhìn vỏ đen không biết thế nào. Nếu mọi người thích tha vỏ, theo mình sao mọi người không sơn nhỉ??? trước mình có con N_Gage sơn đẹp vãi luôn. con má nà mình đang định kiếm đủ đồ chơi sẽ mang ra sơn. Mình biết chỗ sơn vỏ Đt cực OK luôn. Ai có nhu cầu PM mình nhé
  9. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    @Namfat : cái vỏ lô gắn vô bàn phím bên phải hơi lõm phải ko? a ấn mạnh (phía màn hình á) xuống 1 cái là ok liền tại a ko ấn cho nó vô khớp á vỏ lô nào cũng vậy , a e trong SG xài vỏ lô đều thấy ổn cả còn đẹp luôn á , còn vụ radio a thử chưa?

    về thẻ 1G thì mình và bác Cương đang xài 1G plus chạy bà cố luôn lẹ hơn 512 của mình trước nhìu , gắn vô là thấy khác biệt liền
  10. namfat

    namfat Respected Admin Staff Member

    Bài viết:
    5,526
    Được Like:
    4,605
    Bạn biết chỗ nào sơn ĐT đẹp chỉ cho anh em đi. Mình cũng biết vài chỗ, nhưng chưa thấy N7710 đi sơn bao giờ. Vì vỏ N7710 có nhiều đg viền rất Design, sợ sơn vào mất đẹp.

    À thế, để anh về thử lắp lại xem. Nhưng nhìn vỏ lô xấu xấu chả muốn dùng. Hì hì. Vỏ Skayke bán cho anh lởm lắm, Skayke nhỉ? :D :D :D
    Vụ Radio thì ngon rồi, quên chưa báo lại với chú. Nhưng của anh chỉ bắt đc 4 kênh thôi, nói chung cũng tạm được. Thi thoảng lôi ra nghe dự báo thời tiết cũng được, đỡ bùn.

    Còn vụ DVB-H cho N7710 thì nhìu người phản đối mình xài lắm. Bố mẹ, gia đình, cả ng iu cũng phản đối luôn. Để chờ xem MobiTV chất lg thế nào đã nhỉ? =))